Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Bảy, 26 tháng 12, 2020

Bản tin Newsletter ngày 26/12/2020 - NV Online

Kinh tế Trung Quốc sẽ vượt Mỹ, lớn nhất thế giới vào năm 2028


Một cơ quan nghiên cứu nổi tiếng hôm Thứ Bảy cho hay Trung Quốc sẽ vượt qua Mỹ để thành cường quốc kinh tế lớn nhất thế giới vào năm 2028.
<!>
 

Người bơm thuốc căng da mặt bị phản ứng khi chích vaccine của Moderna


Ủy ban cố vấn của FDA lưu ý vaccine COVID-19 của hãng Moderna gây ra phản ứng phụ cho những người bơm thuốc căng da mặt.
 

Tennessee yêu cầu trợ giúp khẩn cấp của liên bang sau vụ nổ Nashville


Thống đốc Tennessee yêu cầu chính phủ của Tổng Thống Donald Trump chấp thuận có sự trợ giúp khẩn cấp của chính quyền liên bang.
 

Trump gửi tweet ào ạt tấn công những người bị coi là khiến ông thất cử


Tổng Thống Donald Trump gửi tweet ào ạt tấn công nhiều người và cơ quan bị ông coi là có trách nhiệm gây ra việc ông thất cử.
 

Việt Nam có ca nhiễm COVID-19 sau khi đi đường bộ qua 3 nước


Bệnh nhân đi xe từ Myanmar sang Thái Lan rồi nhập cảnh vào Cambodia bằng xe tải, sau đó cùng hai người khác vượt biên trái phép vào Việt Nam.

Không có nhận xét nào: