Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Ba, 29 tháng 12, 2020

Mừng lễ Giáng sinh quanh năm tại 6 địa điểm kỳ diệu này - Bhavesh B.

 

Lễ kỷ niệm Giáng sinh có thể sẽ bị tắt tiếng một chút trong năm nay do đại dịch coronavirus đang diễn ra. Điều đó chắc chắn đã làm giảm cảm giác chung của những ngày lễ, phải không? Và trong khi nhiều người trong chúng ta sẽ tổ chức một lễ Giáng sinh yên tĩnh tại nhà trong năm nay, chúng ta chắc chắn sẽ bỏ lỡ cảm giác lễ hội một khi nó kết thúc. Nhạc blues sau Giáng sinh có thể khá buồn và khó giải quyết. Năm nay, nó có thể bị ảnh hưởng nặng nề. 
<!>
Tuy nhiên, điều gì sẽ xảy ra nếu chúng tôi nói với bạn rằng có một cách để bạn có thể đón Giáng sinh quanh năm? Đúng. Có những nơi ở những nơi khác nhau trên thế giới, theo những cách độc đáo của riêng họ, đảm bảo rằng tinh thần Giáng sinh không bao giờ phai nhạt. Do đó, nếu lần này Giáng sinh của bạn không đủ vui, bạn có thể lên kế hoạch cho một chuyến đi đến một số địa điểm này trong tương lai gần và hồi tưởng lại kỳ nghỉ lễ bất cứ lúc nào bạn muốn. 

1. Làng của ông già Noel, Canada


Bạn có thể đắm mình trong một loạt các hoạt động dành riêng cho lễ Giáng sinh quanh năm. Từ việc thưởng thức các trò chơi và trò chơi đến tham gia các buổi biểu diễn ảo thuật và thưởng thức các món ăn ngon cho ngày lễ, công viên chủ đề lễ hội này mở cửa suốt 365 ngày trong năm và đảm bảo rằng sự kỳ diệu của lễ hội sẽ không bao giờ tàn lụi. 

Được thành lập vào năm 1955 như một địa điểm du lịch, Santa’s Village còn mang đến cho du khách cơ hội cắm trại trong mùa hè hoặc dành thời gian yên tĩnh tại một ngôi nhà nhỏ xinh xắn, nơi bạn có thể trải nghiệm niềm vui Giáng sinh xa nhà. Toàn bộ “ngôi làng” được đặt trong một môi trường rừng tự nhiên quyến rũ và nguồn nước, tạo nên khung cảnh đẹp mê hồn nhất để thư giãn và đắm mình trong cảm giác Giáng sinh. 

2. Bưu điện chính của Santa Claus, Phần Lan



Bưu điện chính củaanta Claus ở Phần Lan được coi là Bưu điện chính thức duy nhất của ông già Noel trên thế giới. Tọa lạc tại Vòng Bắc cực, 8 km (5 dặm) về phía bắc của Rovaniemi, nơi này thuộc về mạng lưới dịch vụ bưu chính thức của Phần Lan và đã được quản lý ông già Noel thư từ năm 1985. Tất cả các chữ cái, thẻ, và bưu kiện gửi từ ông già Noel Main Bưu điện được đóng dấu bưu điện Vòng Bắc Cực chính hãng, mang lại cho bạn cảm giác chân thực. Như vậy, đến nay bưu điện đã xử lý khoảng 20 triệu lá thư của trẻ em từ gần 200 quốc gia. Bạn thậm chí có thể đặt hàng của mình ở bưu điện và nó sẽ được gửi vào dịp Giáng sinh! 

Nơi ấm cúng này luôn được trang trí cho Giáng sinh và có một đám "yêu tinh" nhỏ đang chạy xung quanh, làm công việc của họ một cách nghiêm túc. Bạn cũng có thể tự thưởng cho mình một loạt các món quà lưu niệm lễ hội tại đây hoặc đơn giản là tận hưởng không khí Giáng sinh ấm cúng của nơi đây. 

3. Bảo tàng Giáng sinh Đức, Đức 


Bảo tàng Giáng sinh Đức hay Deutsches Weihnachtsmuseum được biết đến là bảo tàng Giáng sinh chuyên dụng duy nhất trên thế giới. Nằm ở ngôi làng nhỏ Rothenburg ob der Tauber của vùng Bavaria ở Đức, bảo tàng đặc biệt này chủ yếu được thành lập để trưng bày các đồ trang trí Giáng sinh lịch sử từ các lĩnh vực khác nhau của văn hóa Đức từ giữa thế kỷ 20. Theo thời gian, nơi đây đã trở thành một địa điểm hấp dẫn mang đến cho du khách cái nhìn sâu sắc về thế giới Giáng sinh như xưa. 

Được thành lập vào năm 2000, Bảo tàng Giáng sinh Đức, mở cửa quanh năm, được trang trí lộng lẫy và vô cùng ấm cúng. Tại đây, bạn cũng sẽ được tìm hiểu về lịch sử và ý nghĩa của nhiều phong tục và truyền thống được tổ chức trong lễ Giáng sinh như lịch và vòng hoa của Ngày Thánh Nicholas và Mùa Vọng, cùng một loạt các phong tục khác. 

Bạn cũng có thể chiêm ngưỡng đồ trang trí Giáng sinh từ Erzgebirge, giá đỡ cây thông Noel, cây thông Noel bằng lông và giấy, đèn cây Giáng sinh từ nến với giá đỡ nến, và nhiều hơn thế nữa. 

4. Ông già Noel, Indiana, Hoa Kỳ 



Thị trấn Ông già Noel ở Indiana được gắn nhãn “Quê hương Giáng sinh của Hoa Kỳ” và vì lý do chính đáng. Nơi nhỏ duyên dáng này kỷ niệm những niềm vui của Giáng sinh mỗi ngày trong năm. 

Có rất nhiều việc phải làm ở Santa Claus. Bạn có thể thư giãn tại Santa’s Lodge, tham quan Bảo tàng & Làng Santa Claus, dành thời gian thưởng thức các món ngon khác nhau tại Lâu đài kẹo của ông già Noel hoặc đi mua sắm tại Cửa hàng Giáng sinh Santa Claus. Dùng bữa tại Nhà hàng St. Nick sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời cũng như nơi bạn có thể tự thưởng cho mình những món mặn như Santa’s Filet (thịt thăn bò tráng men với sốt bourbon). Ngoài ra còn có công viên nước và giải trí theo chủ đề ngày lễ, nơi lý tưởng cho các gia đình có trẻ em. 

Vì vậy, nếu bạn cảm thấy Giáng sinh của mình năm nay thiếu đi cú đấm, đừng lo lắng, vì theo nghĩa đen, ông già Noel sẽ chờ đợi bạn để làm mọi thứ tốt hơn. 

5. Ngôi nhà Santa Claus - Bắc Cực, Alaska, Hoa Kỳ


 
Santa Claus House ở Bắc Cực, Alaska, được thành lập vào năm 1952 bởi Con Miller và Nellie Miller và nổi tiếng với chương trình 'Thư gốc từ ông già Noel'. Họ đã gửi những bức thư được cá nhân hóa cho trẻ em, có đóng dấu "Santa’s Official Mail", hơn 60 năm nay. Trên thực tế, nó thậm chí còn từng là bưu điện của Bắc Cực. 

Ngôi nhà được trang trí để trông giống như nhà của Thánh Nick và cũng có một bức tượng ông già Noel ba chiều khổng lồ cao 42 foot (12 mét) - hình ông già Noel lớn nhất thế giới - được đặt bên ngoài để chào đón mọi người vào bên trong. Đây thực sự là một nơi mà tinh thần Giáng sinh sống quanh năm.


6. Castle Noel, USA


Được biết đến là điểm tham quan giải trí Giáng sinh trong nhà quanh năm lớn nhất nước Mỹ, Castle Noel là một địa điểm vui vẻ với bộ sưu tập phong phú các nội dung theo chủ đề Giáng sinh. Từ những kỷ niệm phim Giáng sinh nổi tiếng đến các trò chơi và sự kiện vui nhộn, có rất nhiều điều tuyệt vời để làm ở đây. Một trong những điểm nổi bật của nơi này là trải nghiệm Toyland, nơi bạn có thể tìm hiểu hàng ngàn món đồ chơi từ những năm 50 đến những năm 80 và thực hiện một chuyến đi hoài niệm. Ở đây còn có một cây thông Noel hoạt hình cao, cùng với một ống khói để bạn chen mình vào và cảm thấy như ông già Noel và một ngôi nhà nhỏ có tuyết rơi bên trong để mang đến cho bạn cảm giác Giáng sinh thích hợp vào bất kỳ thời điểm nào trong năm. 
Sau khi tham quan Lâu đài Noel, bạn nhất định phải cười tươi rói và cảm thấy như đứa trẻ vui vẻ yêu thích lễ Giáng sinh và không thể đủ để nhìn thấy tất cả những thứ sáng bóng đẹp đẽ đó.

Không có nhận xét nào: