Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Sáu, 2 tháng 10, 2020

Video chia sẻ trên mạng xã hội trước ngày xảy ra vụ nhà cầm quyền ám hại gia đình ông Lê Đình Kính - BBC

1 nhận xét:

Trung Kiên nói...

Tọi nghiệp cho cha con cụ Lê Đình Kình và bà con Đồng Tâm!
Vì quá tin tưởng vào "chủ trương chống tham nhũng của Đảng" (?) mà các cụ hăng say cương quyết bảo vệ khu đất Đồng Sênh, không cho bọn tham nhũng CƯỚP ĐOẠT!
Thế nhưng, cụ Kình và con cái cụ, cũng như bà con Đồng Tâm đều "LẦM"...Vì bọn tham nhũng không phải chỉ là một nhóm, mà là cả một hệ thống có tổ chức, là "CHỦ TRƯƠNG LỚN" của Đảng...
...chả thế mà chúng bảo vệ lẫn nhau, bao che cho nhau tung 3 nghìn quân tấn công vào nhà ở thôn Hoành để giết chết cụ Kình, lại còn dùng "TÀ ÁN" để đòi "tử hình" 2 người con trai của cụ và triệt hạ những người đầu não trong "nhóm Đồng Thuận"!
- Ngay sau khi 3 sĩ quan CA "bị té giếng chết"...liền được Tổng bí lù Nguyễn Phú Trọng trao tặng huân chương hạng nhất vì đã có công trong việc "GIẾT DÂN" (nhưng HÈN với giặc Tầu).
Với TK tôi thì ...KHÔNG có vụ 3 sĩ quan CA bị dân đốt chết, mà đó chỉ là trò ma thuật DỐI TRÁ được csvn dàn dựng để vu oan giáng họa cho gia đình cụ Kình và bà con Đồng Tâm, hoặc là 3 sĩ quan CA này đã bị csvn "thủ tiêu" (vì một lý do nào đó) rồi dàn cảnh...đổ vấy tội cho nhóm Đồng Thuận để có cớ trả thù!
Công An súng nổ đùng đùng
Sĩ quan tế giếng...dân KHÙNG hay ĐIÊN?
Mình trần, KHÔNG CHẮN, CHẲNG KHIÊN
Chế xăng, châm lửa...BỌN ĐIÊN mới làm???
Đám lãnh đạo csvn tưởng rằng ai ai cũng NGU DỐT, và TÀN ÁC DÃ MAN như chúng???