Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Tư, 28 tháng 10, 2020

Bản tin Newsletter ngày 28/10/2020 - NV Online

Boeing giảm thêm 7,000 việc làm, do COVID-19 tiếp tục tạo khó khăn

Công ty Boeing hôm Thứ Tư nói sẽ giảm thêm 7,000 nhân viên để đương đầu với khó khăn do giảm sút trong số khách di chuyển bằng phi cơ.
<!>
 

Tòa Bạch Ốc muốn né, nhưng cứ phải đối diện với vấn đề COVID-19

Trong những ngày cuối của cuộc tranh cử năm 2020, TT Donald Trump muốn dư luận chú trọng đến những điều mà ông coi là thành quả của mình.
 

Mỹ và Việt Nam ký 6 thỏa thuận hợp tác về điện năng, nhiên liệu, thực phẩm

Diễn Đàn Thương Mại Ấn Độ Dương-Thái Bình Dương được tổ chức trong bối cảnh Washington chống lại ảnh hưởng trong khu vực của Bắc Kinh.
 

2 nông dân nghèo trả lại tiền, vàng bị bỏ quên trong đồ cứu trợ lũ lụt

Hai gia đình, "nghèo rớt mùng tơi," nhưng tấm lòng của họ rất đáng trân trọng khi đã trả lại tiền và vàng nhặt được trong quần áo cứu trợ.
 

5 phim thần thoại Hy Lạp càng xem càng bị lôi cuốn

Từ các trận chiến hào hùng, đến những cuộc phiêu lưu của các anh hùng, đây là những phim thần thoại Hy Lạp đáng xem nhất. 

Số ca bệnh COVID-19 cùng số bệnh nhân điều trị tăng vọt, nước Mỹ ở giai đoạn nghiêm trọng

Nước Mỹ lại vừa báo cáo kỷ lục mới về số trung bình các ca bệnh COVID-19 trong một ngày, với giới chức y tế cao cấp cảnh cáo sự nghiêm trọng.
 

Ngoại trưởng Mỹ bất ngờ thăm Việt Nam hai ngày 29, 30 Tháng Mười

Ông Mike Pompeo, ngoại trưởng Hoa Kỹ, sẽ thăm chính thức Việt Nam hai ngày, 29 và 30 Tháng Mười, nhằm “kỷ niệm 25 năm thiết lập quan hệ song phương."
 

Đi bắt đá gà, trưởng ty cảnh sát Philippines bị gà đá chết

Một sĩ quan cảnh sát Philippines thiệt mạng trong cuộc bố ráp nơi đá gà bất hợp pháp, do bị cựa dao của một con gà cắt đứt động mạch ở đùi.
 

Bão số 9 thổi bay hơn 56,000 mái nhà, làm 3 người chết

"Từ nhỏ đến bây giờ đã vài chục năm, tôi chưa thấy cơn bão nào lớn thế này. Lúc bão đổ bộ, vợ chồng tôi chỉ biết vào nhà tắm để trú."
 

Thương hiệu ‘Fast and Furious’ sẽ kết thúc sau bộ phim thứ 11

Loạt phim đình đám về đua xe “Fast and Furious” sẽ chính thức kết thúc sau phần thứ 11, khiến khán giả mê tốc độ, hành động sẽ tiếc nuối.

Cháy rừng lan rộng do gió mạnh ở Orange County, gần 100,000 người phải di tản

Một đám cháy rừng đang lan ra rất nhanh ở Orange County vào sáng ngày Thứ Hai, đe dọa các cộng đồng dân cư và buộc nhiều người phải di tản.
 

Nhiều người Việt ở Little Saigon phải di tản vì cháy rừng ở Orange County

Trong hai ngày qua, 26 và 27 Tháng Mười, nhiều cư dân vùng Orange County bị ảnh hưởng vì đám cháy rừng Silverado rất hoảng loạn.
 

Năm 2016, ông Trump hứa sẽ “hoàn toàn tách” bản thân khỏi việc làm ăn riêng một khi nhậm chức, và đặt lợi ích cử tri trên lợi ích bản thân.\\
 

Trang web tranh cử của TT Trump bị tấn công

“Trang web này bị chiếm,” dòng tin đăng trên donaldjtrump.com cho hay. “Thế giới đã chán nghe tin giả tuôn ra mỗi ngày” từ ông Trump.
 

Người được TT Trump bổ nhiệm bỏ quy định ngăn kiểm duyệt ở VOA

Các giới chức của những đài này lo ngại ông Pack đang cố biến VOA và các đài tương tự thành công cụ tuyên truyền cho Tổng Thống Donald Trump.

Không có nhận xét nào: