Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Ba, 27 tháng 10, 2020

Bản tin Newsletter ngày 27/10/2020 - NV Online

 

Tòa bác yêu cầu của Bộ Tư Pháp lấy tên TT Trump khỏi vụ kiện phỉ báng

Một chánh án tòa liên bang bác bỏ yêu cầu của chính phủ Mỹ là lấy tên TT Donald Trump khỏi danh sách bị đơn vụ kiện phỉ báng.
<!>
 

Trường dạy lái xe ở Florida bị phát giác đưa bài trả lời cho học viên khi thi

Một trường dạy lái xe ở Florida bị tạm ngưng hoạt động, sau khi các điều tra viên khám phá chủ trường đưa bản trả lời cho học viên.
 

Luật mới của California bảo vệ trẻ em như thế nào

Theo một nghiên cứu mới cho thấy vaping có liên quan đến khả năng xét nghiệm dương tính với COVID-19 cao hơn ở giới thanh thiếu niên.
 

Ngôi chùa ở Đà Nẵng 23 năm ‘sưởi ấm’ trẻ em bị bỏ rơi, người già cơ nhỡ

Nhớ lại những ngày đầu năm 1997, khi mới về trụ trì chùa Quang Châu được vài tháng, ni cô Thích Nữ Minh Tịnh đã nhận nuôi 2 đứa trẻ đầu tiên.
 

1.3 triệu người di tản tránh bão số 9 ở miền Trung Việt Nam

Khoảng 1.3 triệu người phải di tản tránh bão số 9 tại một số tỉnh miền Trung Việt Nam từ Quảng Nam đến Phú Yên.

Linh Mục Phạm Sĩ Hanh, người xây nhà tĩnh tâm giữa sa mạc

Câu chuyện một linh mục từ Việt Nam sang Mỹ du học, rồi ở lại xây một đan viện trên một mảnh đất khô cằn rộng 80 mẫu, nằm trong vùng sa mạc, quả là một chuyện khó tin.
 

Vùng Nam California tiếp tục gặp đe dọa cháy rừng, hơn 100,000 người phải di tản

Tiểu bang California hôm Thứ Ba phải chuẩn bị đối phó với một ngày nhiều đe dọa cháy rừng, do thời tiết khô ráo và gió mạnh.
 

Tranh cử TT Mỹ giai đoạn cuối: ƯCV Biden tới Georgia, TT Trump tới vùng Trung Tây

ƯCV tổng thống phía đảng Dân Chủ Joe Biden hôm Thứ Ba tới tiểu bang Georgia, nơi được coi là thành trì của đảng Cộng Hòa từ 1992 tới nay.
 

Thêm 21 ứng viên GS, PGS ngành y ở Việt Nam bị tố cáo gian dối

Vừa thẩm định xong 16 trường hợp ứng viên GS, PGS sư ngành y, dược bị tố “nghi ngờ bài báo khoa học,” thì lại có thêm 21 người từ ngành y.

Nhân công nông trại California đối mặt ‘đói rét, không nhà’ khi mùa Đông tới

Dịch bệnh lan tràn làm xáo trộn hoạt động kinh tế và xã hội, khiến những người làm việc tại các trang trại không “còn cơ hội” để dành dụm.

Không có nhận xét nào: