Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Năm, 29 tháng 10, 2020

THƯ MỜI Tham Dự Lễ Tường Niệm Cố TT VNCH: Ngô Đình Diệm và Nguyễn Văn Thiệu

Để tưởng nhớ đến những ngày trọng đại của miền Nam Việt Nam cũng như tưởng niệm đến hai vị nguyên thủ quốc gia của nền đệ nhất và để nhị Cộng hòa Việt Nam.Năm nay trong tình hình đặc biệt của đại dịch vụ Cúm Tàu Vũ hán, mọi sinh hoạt của cộng đồng đều bị hủy bỏ , nhưng với tinh thần của một người con dân miền Nam Việt Nam và là những cựu quân nhân của Quân lưc VNCH , chúng tôi đã cùng một số các hội đoàn quân dân cán chánh tại miền Bắc California đứng ra tổ chức ngày lễ kỷ niệm Lễ Quốc Khánh 1 tháng 11 và tưởng niệm hai vị Tổng thống của  nền  đệ nhất và đệ nhị cộng hòa Việt Nam.
<!>
Buổi lễ kỷ niệm sẽ được  tổ chức tại khu Grand  Century Mall trước tôn tượng Đức Thánh Tràn Hưng Đạo để những  người Việt Ti nạn CS đến thắp nén huong cùng nói lên tấm lòng của Nguòi con dân miền Nam không  bao giờ  quên những Công lao của các vị đã khai mở ra Nền Cộng Hoà cùng tưởng nhớ đến các chiến sĩ và đồng bào đã chiến đấu và hy sinh để bảo vệ cho Chính nghĩa Quốc gia.

Thòi gian  của buổi lễ sẽ diễn  ra từ 5:30 đến 7:30 pm vào ngày Chủ Nhật 1 tháng 11 năm 2020 tại

Grand Century Mall 

Địa chỉ : 1111 Story Road
San Jose, CA 95122
Trân trong kinh mời quý Hội  đoàn, quý đồng hương  Nguòi  Việt  Tị Nạn CS  và các chiến hữu cựu quân  nhân QLVNCH  cùng đến  tham dự buổi Lẽ kỳ niệm quan trọng này .

Thay mặt ban tổ chức

BS Phạm Đức Vượng
ĐPQ Triệu Ngọc Hà
Tập Thể Chiến Sĩ VNCH Tây Băc Hoa Kỳ

Mọi chi tiết. Xin liên lạc:

-  Phạm Đức Vượng (408) 226-8844 

-  Triệu Hà : (408) 646-8752                 

 -  Trần Chánh Tuỳ: (408) 931-5043

- Lê Bình: (408) 628-8758

Không có nhận xét nào: