Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Bảy, 31 tháng 10, 2020

Vui Lễ Halloween Nhưng Không Quên Bầu Cử - Nam Phạm



Văn phòng Quận Hạt Santa Clara



Quý đồng hương thân mến,
Chỉ còn đúng 4 ngày nữa thôi là ngày Tổng Tuyển Cử toàn quốc sẽ diễn ra. Chúng tôi hy vọng, tất cả quý vị đều sẽ sử dụng quyền công dân của mình để đi bỏ phiếu đầy đủ trong năm nay, để chúng ta có thể cùng nhau bầu chọn ra một người lãnh đạo tài ba. 
<!>

Lá phiếu của quý vị không chỉ là tiếng nói của quý vị mà là tiếng nói của cả cộng đồng. Có thể quý vị nghĩ rằng 1 lá phiếu của quý vị rất nhỏ bé, nhưng nếu gia đình, bạn bè và những người mà quý vị biết cùng nhau đi bầu cử, sẽ làm cho tiếng nói của quý vị sẽ càng lớn mạnh hơn.

Bắt đầu ngày 31 tháng 10, 100 Trung tâm Bỏ phiếu sẽ mở cửa khắp Quận Santa Clara, nơi quý vị có thể đến bỏ phiếu trực tiếp và được giải đáp thắc mắc nếu như quý vị có bất kì câu hỏi nào. Và nếu quý vị vẫn chưa ghi danh bỏ phiếu; chúng tôi sẽ hướng dẫn cách ghi danh và bỏ phiếu bằng cách sử dụng Ghi danh cử tri có điều kiện. Dù cho quý vị chọn bầu cử bằng cách nào, thì hạn chót để bỏ phiếu sẽ vào lúc 8h tối ngày 3 tháng 11.

Các nhân vật ma quái hãy đeo khẩu trang trong mùa lễ Halloween này. 👻🎃🕷️🦇 Quý vị có thể kết hợp hóa trang trong ngày lễ Halloween và đi bỏ phiếu bầu cử tại các Trung tâm bầu cử. Nên nhớ, phải luôn đeo khăn che mặt và giữ khoảng cách an toàn với người khác. Để biết thêm về các hoạt động vui chơi an toàn mùa Halloween, truy cập: www.sccgov.org/cv19halloween

Vui lòng theo dõi trang Facebook tiếng Việt của chúng tôi tại facebook.com/sccsoyte để cập nhật những thông tin mới nhất và chính xác nhất từ Quận Hạt.

Hãy giúp chúng tôi phổ biến thông tin đến với nhiều người hơn. Cảm ơn quý vị đã góp phần bảo vệ sức khỏe của chính mình và những người thân yêu. Quận Hạt Santa Clara
Ngày Tổng Tuyển Cử Toàn Quốc Đang Đến Gần



Quý vị có thể tìm hiểu thêm thông tin về bầu cử tại sccrov.org.
Xét nghiệm COVID-19 và Chích ngừa cúm miễn phí

Xét nghiệm COVID-19 hoàn toàn miễn phí bất kể tình trạng di trú hay bảo hiểm sức khoẻ, và không cần giấy giới thiệu của bác sĩ. Để tìm một địa điểm xét nghiệm gần với quý vị, vui lòng truy cập trang mạng www.sccfreetest.org/viet.

Khu Hội chợ Santa Clara County Fairgrounds
344 Tully Road, San Jose, CA 95111Bãi đậu xe Lot A đối diện với lối vào chính Main Entrance
Thứ Ba đến Thứ Sáu (12:00pm – 6:30pm) và thứ Bảy (9:00am – 3:00pm)
Đặt hẹn tại: scl.fulgentgenetics.com





THÔNG TIN CHO DOANH NGHIỆP

Các doanh nghiệp được mở cửa theo lệnh của Tiểu bang California, có 2 điều cơ bản phải lưu ý:
- Điền vào bản giao thức giữ khoảng cách xã hội (Social Distancing Protocols) tại covid19prepared.org
- Thực hiện đúng các Chỉ thị bắt buộc của Hạt Santa Clara
Tất cả các thông tin liên quan về doanh nghiệp được tìm thấy tại:
sccgov.org/cv19business

Nếu quý vị là khách hàng hoặc nhân viên và có những mối quan tâm chia sẻ về bất kỳ doanh nghiệp nào, vui lòng gửi chia sẻ của quý vị tại trang mạng scccovidconcerns.org

Các doanh nghiệp nếu cần được hỗ trợ hoặc giải đáp thắc mắc, vui lòng gọi (408) 961-5500.

Hạt Santa Clara đã thành lập nhóm gắn kết sức khoẻ cộng đồng và doanh nghiệp (CHBET) để cùng hợp tác với các cộng tác viên trong cộng đồng gặp gỡ và hướng dẫn cư dân và các cơ sở thương mại cách thức phòng tránh COVID-19, nhất là các cộng đồng bị COVID-19 gây ảnh hưởng nặng nề. Nhóm này đã đi đến hơn 2,000 doanh nghiệp và nói chuyện với hơn 1,200 nhân viên để hướng dẫn họ làm đúng theo những quy định được đề ra từ Sở Y Tế Công Cộng. Mục đích của Quận Hạt là muốn giúp đỡ tất cả doanh nghiệp và các cá nhân có thể hiểu thêm về cách thức phòng ngừa COVID-19 và từ đó sẽ làm giảm thiểu nguy cơ lây lan bệnh trong cộng đồng. Tuy nhiên, nếu như được nhắc nhở và hỗ trợ, nhưng vẫn không tuân theo, họ có thể sẽ bị phạt.



Các doanh nghiệp phải điền và nộp bản giao thức giữ khoảng cách xã hội vừa mới được cập nhật ngày 5 tháng 10, trong vòng 14 ngày kể từ ngày lệnh mới có hiệu lực. Để biết thêm thông tin về lệnh mới, vui lòng truy cập www.sccgov.org/cv19order






Đón xem hội thoại trực tuyến trên Facebook
vào lúc 10 giờ sáng - mỗi Thứ Năm hàng tuần


Hãy cùng đón xem Hội Thoại Trực Tiếp với Quận Hạt Santa Clara hàng tuần trên facebook.com/sccsoyte để cùng nhận được những thông tin cập nhật mới nhất và được giải đáp thắc mắc trực tuyến. Chúng tôi đã tạo một trang Facebook của Quận Hạt bằng Tiếng Việt, hãy cùng like và share trang Facebook này đến quý đồng hương. Xin cảm ơn!



Tổng tuyển cử toàn quốc ngày 3 tháng 11
Chương trình Radio hàng tuần Phát sóng
mỗi thứ Bảy và Chủ Nhật trên 1430AM và 1500AM



Click vào đây để nghe Radio show tuần 10/26-11/1



SANTA CLARA COUNTY | www.sccgov.org/cv19-viet

Hãy nhấn Subscribe để nhận những thông tin mới nhất
từ Quận Hạt Santa Clara và xem thêm những tin tức nổi bật khác.

SUBSCRIBE
















Sở Y tế Quận Hạt Santa Clara
976 Lenzen Avenue, 2nd Floor | San Jose, CA 95126

Quý vị đã ghi danh nhận những thông tin mới nhất
từ Quận Hạt Santa Clara.

Click vào đây để ngừng nhận thông báo từ Quận Hạt trong tương lai.

Copyright *|2020|*
Sở Y tế Quận Hạt Santa Clara








Không có nhận xét nào: