Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Sáu, 30 tháng 10, 2020

Bản tin Newsletter ngày 30/10/2020 - NV Online



Những đặc điểm của người nhạy cảm
Người nhạy cảm có thể cảm nhận không chỉ năng lượng và cảm xúc của riêng bản thân mà còn cả năng lượng và cảm xúc của những người xung quanh.
<!>


Dù trong đại dịch, đầu tư vào địa ốc vẫn an toàn nhất
Địa ốc từ trước tới nay là một cách đầu tư đáng tin cậy. Trong trường hợp tệ hại nhất, bạn vẫn có một tài sản là căn nhà dưới tên của bạn.


CDC hủy lệnh cấm tàu du lịch ra khơi, cho phép có lại các chuyến đi
Trung Tâm Phòng Ngừa Dịch Bệnh Mỹ loan báo thay thế lệnh cấm ra khơi, có từ gần 8 tháng nay, với lệnh “Ra Khơi Có Điều Kiện” ít giới hạn hơn.


Lãnh đạo chính trị ở Washington không đồng ý được khi nào có dự luật trợ giúp
Giới lãnh đạo chính trị ở Washington hôm Thứ Sáu đưa ra chỉ dấu trái ngược về vấn đề nhanh chóng có đạo luật trợ giúp COVID-19 hay không.


Mỹ viện trợ $2 triệu để Việt Nam khắc phục hậu quả thiên tai
Trong vòng chưa đầy nửa tháng, Mỹ đã viện trợ cho Việt Nam $2.2 triệu để “hỗ trợ khắc phục những thiệt hại do thiên tai.”



Giá nhà ở California dự đoán sẽ tăng trong năm 2021Sau khi giảm ba năm liên tiếp, số các ngôi nhà biệt lập được bán ra trên thị trường dự báo sẽ tăng 3.3% vào năm 2021, đi đôi với giá nhà trung bình ở California sẽ tăng 1.3% lên $648,800.


Nhạc tranh cử của TT Trump và ông Biden mang ý nghĩa gì?Cả Tổng Thống Trump lẫn ông Biden đều không mở bản nhạc mà họ yêu thích trong chuyến vận động tranh cử năm nay.


Cố vấn Stephen Miller tiết lộ: Chính sách di trú sẽ ‘gắt’ hơn nếu TT Trump tái đắc cửMột cố vấn cao cấp Tòa Bạch Ốc nói TT Donald Trump sẽ có chính sách di trú cứng rắn hơn nữa, nếu đắc cử nhiệm kỳ nhì.


Thăm dò Gallup: Phần lớn cử tri Mỹ hăng hái bỏ phiếu, vì sợ ‘thua’ cuộc bầu cửRất nhiều cử tri Mỹ hăng hái bỏ phiếu năm nay, và phần lớn lo ngại trước viễn ảnh những gì sẽ xảy ra nếu ứng cử viên của mình bị thất cử.



Số cử tri Texas bỏ phiếu sớm năm nay vượt qua tổng số người đi bầu năm 2016Nay đã có hơn 9 triệu người dân tiểu bang Texas bỏ phiếu, vượt hơn cả tổng số người đi bầu năm 2016, theo chính quyền tiểu bang hôm Thứ Sáu.



Cảnh sát Garden Grove dùng cảnh khuyển bắt nghi can cầm rìu ăn cướp
Sở Cảnh Sát Garden Grove cho biết bắt đươc một nghi can cầm rìu ăn cướp vào sáng Thứ Hai, 26 Tháng Mười, với sự trợ giúp của cảnh khuyển.



Walmart tạm ngưng trưng bày súng trên kệ hàng trước bầu cử

Walmart tạm ngưng trưng bày súng, đạn trên kệ hàng để đề phòng hôi của và bất ổn có thể xảy ra sau cuộc bầu cử tuần tới.



Tuyên bố của BNG Mỹ về chuyến thăm Việt Nam của Ngoại Trưởng Mike Pompeo
Tổng Thống Donald Trump và Tổng Bí Thư Chủ Tịch Nước Nguyễn Phú Trọng cũng xác định cam kết bảo vệ và đẩy mạnh nhân quyền...


Người gốc Việt được bổ nhiệm vào Hội Đồng Quản Trị RCOC vì đấu tranh cho tự kỷ
“Là mẹ của những đứa con có nhu cầu đặc biệt, tôi phát hiện ra rằng cộng đồng chúng ta có rất ít dịch vụ để giúp đỡ,” cô Tường Chinh nói.


Hội Thánh Tin Lành Việt Nam ở Philadelphia bị đốt cháy trong biểu tình ‘BLM’

Một hội thánh Tin Lành của người Việt Nam tại Philadelphia, Pennsylvania bị đốt cháy vào tối Thứ Ba, 27 Tháng Mười, trong biểu tình BLM.

Không có nhận xét nào: