Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Sáu, 13 tháng 1, 2023

Đồng Hương Quảng Đà Bắc Cali Họp Mặt Cuối Năm Dần


 Sau hai năm cùng mọi người tìm đường trốn tránh Nàng Cô Vít thật vất vả, cuối cùng rồi cũng được an tâm, nhờ những mũi kim chích trên cánh tay, bà con Quảng Đà nhà ta chợt nhận được tin vui, Tin họp mẵt cuối năm con cọp, chào đón chú mèo đang khoan thai tìm đến. Tin vui đưọc mở ra trước gần nửa năm trong đợi chờ và hồi hộp, và chiều hôm qua, Chủ nhật mồng Tám Tháng Một 2023 trên năm trăm quan khách cùng đồng hương rộn ràng dắt nhau đến nhà hàng Dynasty trong khu Grand Century Mall để được nghe tiếnfg pháo điện tử nổ cùng với những tiếng trống nhịp nhàng của đoàn lân mang Niềm Vui đến.

<!>
Mấy ngày trước Trời mưa tầm tã theo cơn bão chung của nước Mỹ, nhưng sáng Chủ Nhật bỗng dưng lại nắng lên, đúng là Trời thương cho chút quà với phố San Jose. Các thành viên nam nữ của Ban Tổ chức đã đến sớm cả 4 tiếng đồng hồ đê thiết kế sân khấu, mang cả hình ảnh bến sông Hàn cùng những giàn mướp, gánh hoa để khách chụp hình lưu niệm.

Mở đầu với những Nghi Lễ Cổ truyên Nhớ ơn Tiền Nhân Tiên Tổ với tiếng chiêng tiếng trống đánh động vào trái tim của lớp con cháu chưa bao giờ bắt gặp. Câu hát Lô tô bình dân, dí dỏm mang đến những tiếng cười rộn ràng.Chương trình ca nhạc thật phong phú cùng vói màn vũ mang hình ảnh khôi hài tha hồ cho những chiếc cell phôn chồm lên ghi ảnh/

(Chân thành cho tôi xin lỗi, vì lý do kỷ thuật - một trong hai máy quay phim  đã bị trục trặc - nên quá nhiều thiếu sót hình ảnh ngày Hội,) hy vọng Quý Vị cùng Các Bạn có thể xem được từ những Bạn quay phim chụp hình khác, cũng đã ghi lại trong ngày vui hôm qua.

Sau đây là một vài hình ảnh phụ, sót tại trong máy nhỏ, xin quý vị thông cảm,






















Một bản Hợp Ca


Không có nhận xét nào: