Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Ba, 1 tháng 12, 2020

KÍNH GỬI CÁC ÔNG, CÁC BÀ , CÁC CHÚ, CÁC BÁC TRÊN TRANG PSXH /Tú Uyên

                     (hình minh hoạ)
 Thưa ông ,Bà,các bác, các chúCháu là thế hệ thứ hai qua Mỹ theo diện HO .Cháu tốt nghiệp tại trường CAL TECH, Pasadena.- Cali. Và hiện đang làm cho cơ quan không gian tại Pasadena.Cali. Cháu đọc bài của các ông ,Bà, các chú, các bác, trên mạng PSXH của các ông bà các bác, các chú, mà cháu cùng một số bạn trong sở làm buồn quá. Các Bác viết mà không sưu tầm không chịu tìm tòi, viết chỉ để chửi ngươi khác nhưng kẻ khác đọc vào lại kinh khi các chú các bác.Ví dụ như trên Trang PSXH các bác viết:
<!>

Từ:NGUYỄNVÂNTÙNG <nguyenvantung0347@hotmail.com>

Đến:NGUYNHO�NGB�CH <nguyenhoangbach135@yahoo.com>

Đã gửi: 16:09:04 CST, Thứ Bảy, 28 tháng 11, 2020

Chủ đề: OBAMA - MỘT KẺ THẤT PHU VÔ học (VÔ LOẠI MỚI ĐÚNG)

Thưa các chú các bác, ông OBAMA ra trường đại học Luật khoa Harvard với bấp bằng Tiến sĩ PH.D luật khoa hạng tối ưu. Vậy không thể gọi ông là KẺ THẤT PHU VÔ HỌC đƯỢC.

Còn bác nào gọi ông OBAMA là VÔ loại

Thưa quý bác, quý chú, sai rồi ông Obama không phải là loại vô loại mà có loại : ông là loại có bằng tiến Sĩ Luật của trường Lật danh tiếng nhất thế giới : Đại học Luật Khoa Harvard và ông cũng là loại Tổng Thống Hoa kỳ, một quốc gia hùng mạnh nhất về Trí tuệ, kinh tế, quân Sự, nhất thế giới.

 Thưa quý bác ,quý chú cháu chỉ đưa ra một ví dụ sai trái của quý bác quý chú.

Xin dừng tay lại để cho chúng cháu chúng con giữ được tấm lòng kính trọng các cháu đối với các bác, các chú, trong lòng các cháu,còn bằng không thì sẽ chẳng còn gì cả.

Nhân đây chúng cháu cũng xin quý bác, quý chú, có tài khoản PSXH xin lưu ý phải tháo gởi và phải có biện pháp kỷ luật những kẻ chửi bới tôn giáo, chửi Chúa, Chửi Phật, và các chú các bác chửi bới lẫn nhau quá thô lỗ tục tỉu .Chúng cháu thế hệ trẻ,nhìn vào trang PSXH chẳng còn có một tí giá trị nào cả. Chúng cháu nói thẳng thì sợ mất lòng, các chú các bác, nhưng không nói thì rồi ra tương lại người Việt tại hải ngoại đi về đầu? !!!

Cháu không có đảng phái chính trị nào của Việt Nam, mà cũng không có đảng Dân Chủ hay Cộng Hòa Của Mỹ.Cha cháu là HO, Thương phế Binh VNCH bị cưa cả 2 chân trong trận đánh tại Cổ Thành Quảng Trị vào mùa hè đỏ lửa 1972. Xin đừng đội nón cối cho cháu.

Nguyễn thị Tú uyên

Không có nhận xét nào: