Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Sáu, 9 tháng 10, 2020

Cô gái Việt ở Pháp Tìm Mẹ

"Tôi tên là Manon Maillet, tên tiếng Việt là Lâm Thị Thu Hương sinh ngày 25.11.1995 và bị bỏ lại tại Bệnh viện phụ sản Từ Dũ, Sài Gòn. Tôi được một gia đình người Pháp nhận nuôi và từng quay lại VN một vài lần với hy vọng tìm được ai đó thân thích. Mẹ tôi tên là Lâm Thị Thư, nay có lẽ khoảng 50-51 tuổi. Xin liên lạc với tôi nếu có thông tin. Nghĩa cử của bạn sẽ có ý nghĩa rất lớn đối với tôi. Xin trân trọng cảm ơn!” - Manon Maillet.
P/s: Một trong những thông tin mà Thu Hương có được, là mẹ từng ghé thăm Hội dòng Nữ Tử Bác Ái Vinh Sơn ở quận 3, Sài Gòn để tìm kiếm tin tức về con gái.
Rất mong cộng đồng bạn bè gần xa chia sẻ tìm kiếm giúp. Nghĩa tình của các bạn dù một lần chia sẻ sẽ có cơ hội giúp người ta đoàn tụ!
Link facebook cô ấy:

Không có nhận xét nào: