Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Hai, 5 tháng 10, 2020

Bản tin Newsletter ngày 05/10/2020 - NV Online

Các rạp chiếu bóng Cineworld, Regal và Picturehouse đóng cửa; 45,000 người mất việc 

Công ty Cineworld Group ở Anh hôm Thứ Hai loan báo đóng cửa hàng trăm rạp chiếu bóng Cineworld, Regal và Picturehouse tại Mỹ và Anh.
<!>

Thăm dò Gallup: Cử tri Mỹ quan tâm nhất về kinh tế, an ninh quốc gia 

Như từng thấy trong các cuộc bầu cử trước đây, đại đa số người dân Mỹ nói kinh tế là mối quan tâm hàng đầu của họ trước ngày bỏ phiếu.

Tham vụ báo chí Tòa Bạch Ốc Kayleigh McEnany nhiễm COVID-19 

Tham vụ báo chí Tòa Bạch Ốc Kayleigh McEnany sáng hôm Thứ Hai, 5 Tháng Mười, gửi tweet ra nói rằng đã thử dương tính với COVID-19.
 

Cập nhật sức khỏe TT Trump: ‘Sẽ rời bệnh viện lúc 6 giờ 30 chiều’ 

TT Donald Trump vào trưa ngày Thứ Hai gửi tweet nói sẽ rời khỏi quân y viện Walter Reed National Medical Center lúc 6 giờ 30 chiều.
 

Con trai cựu Thủ Tướng Nguyễn Tấn Dũng bị ‘giáng chức’ 

Việc "điều động" ông Nguyễn Thanh Nghị trở về “vị trí cũ” theo dư luận không mấy bất ngờ, bởi trước đó Thanh Tra Chính Phủ đã đề nghị “kiểm điểm” ông Nghị.


Tổng Thống Donald Trump đã không tiết lộ chuyện ông bị dương tính COVID-19 trong lần làm xét nghiệm nhanh đầu tiên trong ngày Thứ Năm.
 

Tòa Bạch Ốc không công bố số nhân viên bị nhiễm COVID-19

Bà Kayleigh McEnany, phát ngôn viên Tòa Bạch Ốc, tuyên bố không công khai số nhân viên làm việc trong Tòa Bạch Ốc bị nhiễm COVID-19.
 

Khoa học gia Mỹ, Anh đoạt giải Nobel Y Học nhờ khám phá virus gây viêm gan C

Hai khoa học gia Mỹ cùng một khoa học gia Anh hôm Thứ Hai được chọn trao giải Nobel Y Học 2020, nhờ khám phá virus gây bệnh viêm gan C.
 

Bí quyết mua nhà chưa đăng bảng bán

Trong khi cố gắng tìm mua một ngôi nhà vào mùa Hè này, tôi nghĩ các lựa chọn chỉ giới hạn ở những ngôi nhà chính thức rao bán.
 

Ghi danh, chuyển đổi Medicare phần D

Hằng năm, trong khoảng thời gian từ 15 Tháng Mười đến 7 Tháng Mười Hai, những người có Medicare có thể ghi danh chuyển đổi chương trình.

Nhiều cư dân Little Saigon tin tưởng ‘TT Trump sẽ qua khỏi COVID-19’

Tổng Thống Donald Trump và Đệ Nhất Phu Nhân Melania Trump xét nghiệm dương tính với COVID-19, nhiều cư dân Little Saigon rất lo lắng, nhưng cũng cho rằng ông sẽ qua khỏi.
 

Bác sĩ: TT Trump ‘đã khả quan, có thể xuất viện vào Thứ Hai’

Mức oxygen của Tổng Thống Donald Trump bị tụt giảm hai lần, hiện tại sức khỏe của ông tốt hơn và có thể xuất viện vào Thứ Hai.
 

Một triệu người vay nợ tiền nhà ‘lọt lưới an toàn’ trong mùa dịch COVID-19

Khoảng một triệu chủ nhà ở Hoa Kỳ đã “lọt lưới an toàn” nhờ quyết định của Quốc Hội nhằm bảo vệ người vay tránh bị trục xuất và bị tịch thu nhà trong mùa dịch COVID-19.
 

Thời COVID-19, thêm nhiều người trẻ lái xe ẩu, trong lúc say xỉn

Khi COVID-19 đóng cửa hầu hết nước Mỹ khoảng nửa năm trước đây, nhiều người lái xe trong nước cũng chẳng còn kềm hãm các thói quen lái xe xấu.
 

Nguyễn Chí Vịnh ‘khoe’ từng mua sừng tê giác biếu Tố Hữu ‘chữa ung thư’

Tướng Nguyễn Chí Vịnh, thứ trưởng Quốc Phòng CSVN, kể trên báo VietNamNet từng mang sừng tê giác biếu nhà thơ “nịnh đảng" Tố Hữu để chữa bệnh ung thư. 

Không có nhận xét nào: