Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Chủ Nhật, 4 tháng 10, 2020

Bản tin Newsletter ngày 04/10/2020 - NV Online

Đảng viên Cộng Sản không được nhập tịch Mỹ

Quy định mới này là một phần trong bộ luật rộng hơn đã được Quốc Hội thông qua nhằm chống những mối đe dọa về an toàn và an ninh cho nước Mỹ.
<!>
 
 

Bác sĩ nói sức khỏe TT Trump ‘rất tốt đẹp,’ nhưng vẫn có chỉ dấu lo ngại

Bác sĩ của Tổng Thống Trump hôm 3 Tháng Mười trong cuộc họp báo ngắn ngủi đã đưa ra các tin tức rất lạc quan về tình trạng sức khỏe của ông.
 

Phụ tá TT Trump xét nghiệm dương tính với COVID-19

Ông Nicholas Luna tháp tùng Tổng Thống Trump cả ngày lẫn đêm, do đó, luôn ở rất gần với ông Trump.  

Đoàn xe rầm rộ ủng hộ TT Trump chạy quanh Little Saigon

Sáng 3 Tháng Mười, một đoàn đông xe có cờ Việt, Mỹ, hình Tổng Thống Trump, và biểu ngữ ủng hộ ông rầm rộ chạy quanh khu Little Saigon.
 

Trận Động Truồi ở Huế và đời tù, vượt biển của Trung Úy Hoàng Vũ

Mùa Hè Đỏ Lửa năm 1972, ông Hoàng Vũ được trực thăng bốc thẳng vào căn cứ Bastogne (Phú Xuân) Huế, nơi bị Cộng Sản chiếm giữ. 

Không có nhận xét nào: