Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Bảy, 3 tháng 10, 2020

Bản tin Newsletter ngày 02/10/2020 - NV Online

ƯCV Joe Biden và phu nhân thử âm tính với COVID-19, chúc vợ chồng TT Trump mau lành bệnh

Ứng cử viên tổng thống phía đảng Dân Chủ, ông Joe Biden, thử âm tính với COVID-19, theo lời bác sĩ của ông cho hay hôm Thứ Sáu, 2 Tháng Mười.
<!>
 

Lịch hoạt động của TT Trump trước khi thông báo nhiễm COVID-19

TT Donald Trump vào khuya Thứ Năm, rạng ngày Thứ Sáu gửi tweet ra để thông báo ông và phu nhân thử nghiệm dương tính với COVID-19.
 

Thất nghiệp ảnh hưởng đến dự định mua nhà của bạn ra sao?

Đại dịch COVID-19 dẫn đến tỷ lệ thất nghiệp cao kỷ lục, chưa từng thấy kể từ sau cuộc Đại Suy Thoái. Điều này đặc biệt đáng lo ngại đối với những người đang có dự định mua nhà.
 

Hơn 24,000 doanh nghiệp ở Sài Gòn giải thể, ngừng hoạt động

Nếu tính bình quân, cứ mỗi tháng có hơn 3,000 doanh nghiệp “chết lâm sàng” hoặc biến mất. Nhiều cơ sở kinh doanh nhỏ lẻ cũng đang “thoi thóp."
 

Vì sao ‘Succession’ đoạt đến 4 giải Emmy 2020?

“Succession” (tạm dịch “Thừa Kế”) thắng lớn tại lễ trao giải Primetime Emmys 2020 của Mỹ hôm 20 Tháng Chín. với bốn giải

Breaking News: TT Trump và Đệ Nhất Phu Nhân bị dương tính COVID-19

Tổng Thống Donald Trump và Đệ Nhất Phu Nhân Melania Trump xét nghiệm dương tính với COVID-19, theo tuyên bố sáng sớm Thứ Sáu, 2 Tháng Mười. 
 

Hạ Viện thông qua dự luật cứu nguy kinh tế $2,200 tỷ do Dân Chủ đề nghị


Hạ Viện thông qua dự luật cứu nguy kinh tế trị giá $2,200 tỷ do Dân Chủ đề nghị giữa lúc các cuộc đàm phán bế tắc với Tòa Bạch Ốc.
 

Cựu chủ tịch đảng Cộng Hòa tuyên bố ủng hộ ông Biden làm tổng thống


Ông Racicot, cựu chủ tịch đảng Cộng Hòa toàn quốc tuyên bố: "Với tư cách người Cộng Hòa, tôi không ủng hộ ông Donald Trump làm tổng thống."
 
 

1.6 triệu người California sắp nhận được trợ cấp thất nghiệp bị trễ


EDD cho hay hệ thống lỗi thời và thiếu nhân viên là hai lý do lớn nhất làm chậm giải quyết đơn xin trợ cấp thất nghiệp.
 

Hà Nội ‘lên án’ Bắc Kinh tập trận ở Hoàng Sa, dù Nguyễn Phú Trọng mới điện đàm


Phát ngôn viên Bộ Ngoại Giao CSVN “lên án gay gắt” việc Trung Quốc tiến hành tập trận gần ở Biển Đông, quần đảo Hoàng Sa của Việt Nam.

Không có nhận xét nào: