Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Năm, 1 tháng 10, 2020

Bản tin Newsletter ngày 01/10/2020 - NV Online

 

Chính phủ Mỹ sắp điều tra việc Việt Nam thao túng tỷ giá hối đoái

Chính phủ của TT Donald Trump dự trù sẽ sớm loan báo cuộc điều tra về cáo buộc chính quyền Việt Nam thao túng tỷ giá hối đoái để dễ xuất cảng.
<!>
 

Tuần này, California ra quy định mở lại công viên giải trí

Công viên giải trí ở California đóng cửa vào giữa Tháng Ba vì COVID-19 và hiện vẫn chưa được phép mở lại trong lúc chờ quy định của tiểu bang.
 

Những người bảo thủ Mỹ đừng chờ đợi quá nhiều ở Tối Cao Pháp Viện

Việc bổ nhiệm một thẩm phán Tối Cao Pháp Viện mới tại Mỹ chắc chắn sẽ làm trầm trọng thêm cuộc chiến văn hóa tại Mỹ.
 

 

5 tính năng chỉ có trên watchOS 7

Tắt/mở Live Photo khi chụp ảnh, soạn tin nhắn, xóa notifications, chia sẻ mặt đồng hồ qua iMessages, nhận biết rửa tay, là 5 tính năng.
 

Công ty cần làm gì để nhân viên trở lại văn phòng

Bằng cách nào và lúc nào sẽ cho nhân viên trở lại làm việc tại văn phòng, khi trận đại dịch virus Corona và những vụ đóng cửa vẫn diễn ra.


‘Viện bảo tàng’ thu nhỏ của cựu sĩ quan VNCH ngay Little Saigon

Trong một khu mobile home ngay Little Saigon có một “phòng tranh miễn phí ngoài trời” để ai cũng có thể đến thưởng ngoạn.
 

Ở các quận, huyện ven đô Hà Nội, nhiều trường hợp 2-3 người trong cùng một gia đình phải đi khám bệnh cùng lúc do bị kiến ba khoang tấn công.
 

Tòa án Ireland: Bánh mì Subway ‘không phải là bánh mì’

Tối Cao Pháp Viện Ireland mới đây đã ra phán quyết, theo đó nói rằng bánh mì bán cho khách hàng ở tiệm sandwich Subway không là "bánh mì".
 

Nhiều người hỗ trợ để bạn được vay tiền thế chấp

Đơn vay tiền của bạn có rất nhiều người khác đang làm việc ở hậu trường hỗ trợ mà có thể bạn không hề biết tới.
 

Thịt nướng kiểu Lào trong khu ăn uống mới ở Stanton

Khu ăn uống Rodeo 39 Public Market có nhiều quán ăn để chọn, nên tôi thử món thịt nướng kiểu Lào của quán Kra Z Kai's Laotian Barbeque.

Trong số 130 mã bưu điện cả nước có giá nhà trung bình từ $1.5 triệu trở lên, 29 khu vực nằm ở hai quận hạt này của Nam California.

 

Kinh tế Mỹ giảm kỷ lục 31.4% quý 2, dự trù cả năm cũng sẽ giảm

Con số này phá kỷ lục mức giảm GDP hằng quý 10% trong quý đầu tiên của năm 1958, thời Tổng Thống Dwight Eisenhower.
 

Người Mỹ khắp nước xem cuộc tranh luận bầu cử tổng thống đầu tiên

Cuộc tranh luận đầu tiên giữa Tổng Thống Donald Trump và cựu Phó Tổng Thống Joe Biden được người Mỹ khắp nước đón xem trên đài.
 

California ký đạo luật cấm 24 hóa chất độc hại trong mỹ phẩm

California vừa thông qua một đạo luật cấm 24 hóa chất độc hại được sử dụng trong mỹ phẩm, các sản phẩm chăm sóc bản thân.
 

Nhà hàng Ý ở Huntington Beach dùng câu nói trong ‘The Godfather’ để phản đối đeo khẩu trang

Một nhà hàng Ý ở Huntington Beach phản đối việc người dân phải đeo khẩu trang bằng thông điệp như trong phim “The Godfather.”

Không có nhận xét nào: