Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Tư, 10 tháng 6, 2020

Bản tin Newsletter ngày 10/06/2020 - NV Online

Những phim tình cảm hài năm 2019 đáng xem nhất



Khi bạn buồn chán thì những thước phim lung linh, lãng mạn pha lẫn khoảnh khắc hài hước sẽ khiến bạn càng thêm tin yêu cuộc sống.<!>
 




Đức Giáo Hoàng Francis nhắc giáo dân Mỹ phản đối kỳ thị chủng tộc qua vụ George Floyd



ĐGH Francis cùngTòa Thánh Vatican đang cho thấy quan tâm về kỳ thị chủng tộc ở Mỹ, đưa ra một thông điệp rõ ràng cho giáo dân Công Giáo Mỹ.
 




Số trường hợp nhiễm COVID-19 ở Mỹ nay vượt quá 2 triệu



Số trường hợp nhiễm COVID-19 ở Mỹ nay đã vượt qua mức 2 triệu hôm Thứ Tư, 10 Tháng Sáu, theo các dữ kiện hãng thông tấn Reuters có được.
 




Cảnh sát Orange County bỏ thế ‘chèn cổ’ sau vụ ông George Floyd



Cảnh sát thường dùng thế này để chèn một bên cổ nghi can, tạm thời ngăn máu chảy lên não. Thế này thông thường được gọi là thế “ru ngủ.”
 




Giới chức CSVN thừa nhận: Quá độ lên chủ nghĩa xã hội ‘chưa rõ bao lâu’



Ông Phùng Hữu Phú nói “lộ trình phát triển thời kỳ quá độ là vấn đề rất vướng, chưa rõ, lâu nay chưa làm được, và cần tiếp tục nghiên cứu.


Không mượn tiền được để sửa tiệm, cô thợ nail vẫn làm thiện nguyện 



Từ khi ngành nail California bị đình trệ vì COVID-19, nguồn thu nhập của cô Lê Quỳnh Nhi bị cắt đứt. Nhưng không cản cô làm việc thiện được.
 




Có thể cắt bớt ngân sách cảnh sát sau vụ George Floyd



Sau vụ ông George Floyd bị cảnh sát viên Dereck Chauvin ở Minniapolis đè lên cổ chết, giới chức Mỹ tính chuyện giảm ngân sách của cảnh sát. 
 




Nguyễn Xuân Phúc muốn gì khi nói ‘cột điện ở Mỹ biết đi thì sẽ về Việt Nam’?



Bằng câu nói ‘Nếu cột điện ở Mỹ biết đi thì sẽ về Việt Nam’ gây 'dậy sóng' trên mạng xã hội, ông Nguyễn Xuân Phúc muốn gởi ra thông điệp gì?
 




DMV mở gần hết 170 văn phòng còn lại tuần này, nhưng chưa cho thi lái



Nhân viên ở 169 văn phòng còn chưa mở sẽ đón khách kể từ 11 Tháng Sáu, nhưng phần thi lái xe vẫn chưa được mở lại vì quy định giữ khoảng cách.
 




‘Gói hỗ trợ’ của CSVN cho người bị ảnh hưởng COVID-19 vẫn chỉ là ‘bánh vẽ’



Chế độ Hà Nội dành ra ngân khoản lớn để “hỗ trợ” các gia đình nghèo, người lao động bị thất nghiệp, nhưng số người được thụ hưởng lại rất ít.

Không có nhận xét nào: