Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Chủ Nhật, 10 tháng 12, 2017

2 nhận xét:

Thanh-Dương nói...

ong HT Chan Quang va ong cha xu nao quen ten roi, noi la "Dang va nha nuoc luc nao cung lo cho dan, khong co vo gia cu ngu bo, ngu bui. Noi nao co nguoi vo gia cu la Dang toi tham hoi va giup do chu khong nhu ben My, nguoi vo gia khong ai lo."
Neu nha nuoc lo sao co nhieu nguoi nam la liet tren via he the? Xin hoi ong tu si va ong cha xu... sao chua va nha tho cao rao rong rai, san vuon theng thang, hai ong khong dang rong vong tay giup do nguoi vo cu nay?

Phùng Nguyễn nói...

ông HT Chan Quang và ông cha xứ nào quên tên rồi, nói là "Đảng và nhà nước lúc nào cũng lo cho dân, không có vô gia cư ngủ bờ, ngủ bụi. Nơi nào có người vô gia cư là Đảng tới thăm hỏi và giúp đỡ chứ không như bên Mỹ, người vô gia không ai lỡ."
Nếu nhà nước lô sao có nhiều người nằm là liệt trên vỉa hè thế? Xin hỏi ông tu sĩ và ông cha xứ... sao chùa và nhà thờ cao ráo rộng rãi, sân vườn thênh thang, hai ông không đang rộng vòng tay giúp đó người vô cư này?