Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Hai, 29 tháng 6, 2020

Đọc cho biết : Nhận định trái chiều của Bằng Phong & Định Nguyên

Tôi thấy ông Âu cuồng đến độ lố bịch.  Không những ông cuồng Trump mà cò cuồng Đảng Cộng Hoà (CH).  Ở Mỹ ai theo đảng nào cứ theo, muốn bầu cho ai cứ bầu.  Nhưng hình như Âu đã đi xa hơn khi ông viết "DC mà cầm quyền thì nước Mỹ sẽ tiêu tùng"!  Và ông ông đang vận dụng mọi sức lực còn lại của một ông già, đấu tranh để tiêu diệt Đảng Dân Chủ (DC).  Cuồng như thế thì hết cỡ.  It's mission impossible thưa ông.  Sinh hoạt lưỡng đảng đã có mặt tại Mỹ từ lâu rồi.  Về mặt lịch sử, đảng DC ra đời năm 1828, trước đảng CH 26 năm (1854).  Từ đó đến nay họ thay phiên nhau lãnh đạo nước Mỹ.  Đảng nầy cầm quyền thì đảng kia đối lập.  Người đối lập thì phải tìm những thiếu sót của kẻ cầm quyền để phê bình mới mong dành lại được quyền hành. <!>
Chuyện đó quá sức bình thường, có gì mà phải than phiền, có gì mà phải lên án.  Tám năm ông Obama làm tổng thống, Quốc Hội do đảng CH chiếm đa số chống ông Obama liên tục, chống đến độ có người nói là quốc hội đó không làm gì khác ngoài việc chống hành pháp Obama. Bây giờ quốc hội DC chống hành pháp CH của D. Trump cũng chỉ là việc làm bình thường, sao ông Âu lại coi đó là "chiêu thức đấu tranh của cộng sản"?
Vì quá cuồng nên ông Âu đã có những nhận định lệnh lạc.
Đảng DC "đứng trên pháp lý bỏ tù  tù Tướng Flynn"?  Ông có nói lộn không ông Âu?  Đảng DC hay cả đảng CH không có quyền bỏ tù ai cả.  Quốc hội, do do đảng nào kiểm soát, cũng không có quyền bỏ tù ai cả.  Đó là trách vụ  của ngành tư pháp trong chính quyền.  Ông Flynn đi tù do quyết định của toà án trong chính quyền của TT. Trump, không phải của quốc hội hay đảng DC.  Quốc hội làm luật, không thi hành luật.  Cuồng quá nên kiến thức lệch lạc hay ông không có kiến thức về vấn đề nầy?
Các tướng lãnh, các chính trị gia vào làm việc trong chính phủ của TT. Trump là do DC đưa vào để do thám, hảm hại ông Trump?  Đây cũng là một lỗ hổng quá lớn trong kiến thức của ông.  Việc bổ nhiệm các chức vụ cao cấp trong chính quyền là thẩm quyền của chính TT. Trump với sự chuẩn thuận của Thượng viện.  Đảng DC chỉ kiểm soát Hạ viện, không có trách nhiệm gì trong vụ nầy, làm sao họ có thể đưa người vào nội các của TT. Trump được?
Nếu đúng là TC dùng coronavirus hay virus Vũ Hán để tiêu diệt nước Mỹ thật thì phải để ý hai vấn đề nầy:  TC quá giỏi và Mỹ quá tệ.  Với một âm mưu hiểm độc của TC như thế sao chính quyền Mỹ của TT. Trump không biết?  Với hơn hai triệu người Mỹ nhiễm bệnh, gần 130,000.00 (một trăm ba chục ngàn ) người Mỹ chết vì coronavirus, xin ông Âu cho biết đó là "thành tích" của TC/Tập cận Bình hay sự tệ hại của Mỹ/TT. Trump?
Trên đất Mỹ, nơi có tự do tư tưởng, tự do ngôn luận ai cũng có quyền phê bình các cấp lãnh đạo quốc gia, các đảng phái chính trị; ai cũng có quyền vận động cho đảng/ứng cử viên nào mình ưa thích.  Nhưng phê bình/vận động không phải "cuồng" đến độ ngu si.  Ông Âu dám nói đảng DC là cộng sản, hoặc "Đảng DC là đảng khủng bố"!
Vậy thì lâu nay chính ông đã sống với cộng sản/khủng bố rồi sao ông vẫn còn mạnh miệng thế?  Tôi tin 8 năm dưới thời ông Obama ông đã ở Mỹ, nghĩa là ông đã "chăn gối kẻ thù" rồi.  Chưa hết, ông hiện định cư tại California, nơi cũng được coi là "Democrat strong hold", ông cũng đã sống với chính quyền cộng sản/khủng bố, hưởng mọi trơ cấp của chính bọn cộng sản/khủng bố đó rồi.  Ông thấy ăn uống thế nào, vẫn "nuốt" dễ dàng chứ?  Ở Mỹ, ngoài chính quyền liên bang còn có chính quyền tiểu bang với đầy đủ quyền lực.  Tháng 11 tới, nếu "rủi ro" ông Biden thắng và trở thành tổng thống Mỹ, ông sẽ tính liệu như thế nào cho khoảng đời còn lại của ông?  Không lý ông phải bị cai trị bởi những tên "cộng sản/khủng bố" từ trung ương đến địa phương?  Chịu đời sao thấu, ông Bằng Phong Đặng Văn Âu?  Chúc ông may mắn. 
 
Định Nguyên  'Dinh Nguyen' via PSXH 

On Sun, Jun 28, 2020 at 7:30 AM AU DANG <bangphongdva033@gmail.com> wrote:
NHẬN ĐỊNH CỦA TÔI.

Theo dõi hành động của đảng Dân Chủ chống lại chính quyền của Tổng thống Donald Trump, tôi nhận thấy đảng Dân Chủ đã sử dụng tất cả chiêu thức tranh đấu của cộng sản với phương châm "CỨU CÁNH BIỆN MINH PHƯƠNG TIỆN" làm bất cứ điều gì để đoạt quyền cai trị đất nước về tay mình, dù vô đạo đức tới đâu.
Đảng Dân Chủ vu oan cho TT Donald Trump với sự bố trí của FBI, CIA, DNI. Bằng cớ là đảng Dân Chủ đứng trên pháp lý để bỏ tù tướng Flynn, tức là sự tố khổ của cộng sản đấy!
Các Tướng lãnh, các chính trị gia vào làm việc với chính quyền Trump để do thám, bị TT Donald Trump đuổi việc thì ra viết sách nói xấu. Ngay cả lãnh đạo tôn giáo như Giáo Hoàng Francis và các Hồng Y tả khuynh cũng chống những việc làm chính đáng của TT Trump là chấn hưng đạo đức và an ninh thế giới. Bằng cớ là Đức Giáo Hoàng Francis đòi bắc cầu cho di dân lậu vào, thay vì xây tường. Hoặc phá thai là trái luật Chúa, thế mà các vị không có một lời chống lại xu hướng của phe Dân Chủ. Ngay cả giáo dân thầm lặng ở Trung Cộng chịu đựng sự đàn áp để giữ Đức Tin cũng bị Giáo Hoàng bỏ rơi để bắt thay với quỷ thì khi Trung Cộng thống trị thế giới, chắc chắn Vatincan thành địa điểm du lịch ngay.
Trì Hạo Điền đã nói trước Trung Cộng sẽ sử dụng vũ khí sinh học để giết dân Mỹ thì nay chúng đã dùng Virus Wuhan làm cả thế giới điêu đứng; chứ không phải nó dọa suông. Vụ Virus chưa xong, chúng viện cớ cái chết của một anh tội phạm để đập phá là lập khu tự trị mà đảng Dân Chủ im lặng, không hề kêu gọi bọn phá hoại ngừng tay đập phá các pho tượng lịch sử, rồi một bầy kéo nhau ra quỳ lạy một tên tội phạm như lạy một ông Thánh. Chưa hết đâu, từ nay tới ngày bầu cử bọn Dân Chủ bị Barack Obama lãnh đạo sẽ còn gây ra tai họa cho nước Mỹ để hạ bệ TT Donald Trump, chứ chưa phải chấm dứt đâu! Chúng sợ TT Trump tái đắc cử thì chúng sẽ bị đi tù cả đám!
Cái bọn đảng Dân Chủ mà cầm quyền thì bảo đảm nước Mỹ sẽ tiêu tùng. Tin tôi đi! Miền Nam sụp đổ là một quá trình lâu dài của sự phá hoại của Việt Cộng gây ra. TT Ngô Đình Diệm bị giết là đánh dấu thời điểm VNCH mất vào tay Việt Cộng. TT Donald thất cử năm 2020, thì Trung Cộng sẽ mặc sức múa gậy vườn hoang ngay.
Tôi có thể nói đảng Dân Chủ bị quỷ ám, Và cái bọn vận động bầu cho Joe Biden cũng là cái thứ bị quỷ ám. 

Bằng Phong Đặng văn Âu

Không có nhận xét nào: