Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Sáu, 26 tháng 6, 2020

Bản tin Newsletter ngày 26/06/2020 - NV Online

Trong lúc COVID-19 gia tăng, TT Trump yêu cầu Tối Cao Pháp Viện hủy Obamacare


Giữa lúc hơn một nửa tiểu bang báo cáo dịch COVID-19 bùng phát trở lại, Bộ Tư Pháp Hoa Kỳ yêu cầu Tối Cao Pháp Viện vô hiệu hóa Obamacare.<!>
 




Chiến đấu cơ Mỹ nghênh cản trinh sát cơ Nga ngoài khơi Alaska



Chiến đấu cơ F-22 của Không Quân Mỹ thuộc BCH Phòng Không Bắc Mỹ hôm 25 Tháng Sáu ngăn chặn hai phi cơ trinh sát IL-38 của Nga ở Alaska.
 




Bị xã ‘mời’ làm việc vì đặt bảng cảnh báo ‘đường hư’ để dân đi an toàn



Một ông ở xã Thạnh Phú bị Ủy Ban Nhân Dân xã “mời” lên làm việc chỉ vì đặt bảng cảnh báo cho người dân tránh đường hư.
 




3 cảnh sát ở North Carolina vô tình bị thâu âm: ‘Chúng ta bước ra và tàn sát tụi… đen’



Cuộc nói chuyện giữa ba cảnh sát tại thành phố Wilmington, North Carolina, vô tình bị thâu âm: ‘Chúng ta bước ra và tàn sát tụi… đen.”
 




 

6 phim lớn tiếp tục sản xuất sau khi tạm hoãn vì COVID-19



Sáu phim “bom tấn” mà khán giả khắp thế giới hy vọng sẽ hoàn tất trong năm 2021 bắt đầu tiếp tục sản xuất sau thời gian tạm hoãn vì COVID-19.
 




Chuyên gia bảo mật báo động: Tin tặc Nga đe dọa bầu cử Hoa Kỳ



Điểm Tin Buổi Sáng Thứ Sáu, 26 Tháng Sáu: Chuyên gia bảo mật báo động: Tin tặc Nga đe dọa bầu cử Hoa Kỳ.
 




Thống đốc Texas ra lệnh đóng cửa quán bar, nhà hàng chỉ còn 50% chỗ ngồi



Thống đốc Texas hôm 26 Tháng Sáu đưa thêm biện pháp đối phó việc ca bệnh COVID-19 tăng cao, đóng cửa các quán bar, giảm thực khách tiệm ăn.
 




Vì sao hàng loạt nhà bất đồng chính kiến ở Việt Nam bị bắt?



Lý do vì sao ít nhất sáu người tham gia hoạt động dân chủ, nhân quyền tại bốn địa phương khác nhau tại Việt Nanm bị công an bắt?


3 thành phố ở Little Saigon ‘rầm rộ’ sửa đường trong dịch COVID-19

Little Saigon đang có nhiều công trình sửa đường trong thời dịch COVID-19 tại các thành phố Garden Grove, Westminster và Fountain Valley.
 


Hơn một nửa số người nhiễm COVID-19 ở Orange County dưới 44 tuổi


Có 52% số ca của quận hạt là người từ 44 trở xuống, 16% số bệnh nhân từ 35-44 tuổi, 11% từ 18-24 tuổi, và 5% trong nhóm 0-17 tuổi.
 


Bệnh viện ở Sài Gòn truyền thuốc hết hạn dùng cho bệnh nhân ung thư


Bệnh viện Truyền Máu Huyết Học Sài Gòn gây lo lắng cho bệnh nhân đang điều trị ung thư về việc sử dụng thuốc hết hạn tại các bệnh viện.
 


Toyota thu hồi 752,000 xe Prius đời 2013-2017 vì lỗi có thể gây chết máy


Toyota thu hồi 752,000 chiếc xe Prius trên toàn cầu vì một lỗi nhu liệu của hệ thống điều khiển xe có thể làm động cơ ngưng hoạt động.
 


CDC: ‘Có lẽ hơn 20 triệu người Mỹ nhiễm COVID-19’


Con số này dựa theo số ca nhiễm đã được xác nhận nhân với tỷ lệ trung bình người có kháng thể qua xét nghiệm huyết thanh (khoảng 10 người).
 



 

Bí thư Hà Nội ‘cầu viện’ đại sứ Trung Quốc giúp ‘đường sắt Cát Linh-Hà Đông’


Vương Đình Huệ, bí thư Thành Ủy Hà Nội, nhờ Đại Sứ Trung Quốc Hùng Ba “thúc đẩy để sớm đưa dự án Cát Linh-Hà Đông vào hoạt động."
 


Tối Cao Pháp Viện cho phép chính phủ TT Trump trục xuất di dân xin tị nạn


Tối Cao Pháp Viện Mỹ hôm 25 Tháng Sáu cho phép chính phủ của TT Trump nhanh chóng trục xuất người xin tị nạn mà không ra trước tòa di trú.
 


Đảng nào sẽ kiểm soát Thượng Viện sau ngày 3 Tháng Mười Một?


Từ Thủ Đô với Nguyễn Văn Khanh, Thứ Năm, 25 Tháng Sáu: Bầu cử tới đây, hiện chưa biết Cộng Hòa tiếp tục kiểm soát cơ quan lập pháp hay không.

Không có nhận xét nào: