Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Bảy, 27 tháng 6, 2020

John Bolton đáp trả chỉ trích từ Tổng thống - ABC News

(ABC News) – John Bolton vào thứ 5 đáp trả ông Donald Trump sau khi Tổng thống lên Twitter tống ra một cơn bão chỉ trích cựu cố vấn an ninh quốc gia và cuốn hồi ký sắp xuất bản “The Room Where It Happened.” “Tôi nghĩ điều này không phù hợp với Văn phòng Tổng thống,” Bolton nói. “Tôi nghĩ, nó làm giảm giá trị của đàm luận dân sự chính trị trong quốc gia chúng ta, và tôi sẽ không hồi đáp ông ta.”Trump gọi Bolton là “kẻ hợm hĩnh bệnh hoạn,” là “kẻ điên khùng,” và cuốn hồi ký mới “toàn những lời dối trá và những câu chuyện bịa đặt.” 
<!>
Tấn công của ông Trump diễn ra cùng thời điểm chính phủ đang đấu tranh trước toà, nhằm ngăn chặn việc phát hành cuốn sách với lý do ấn phẩm chứa đựng thông tin bí mật. 
“Tổng thống không lo gì đến việc chính phủ ngoại quốc đọc được cuốn sách này, mà ông ta lo ngại nhân dân Mỹ sẽ đọc được cuốn sách,” Bolton chia sẻ với ABC News. 
Một quan toà liên bang ở Washington D.C cho phép Bộ Tư pháp được điều trần khẩn cấp vào thứ Sáu, liên quan đến yêu cầu ngăn chặn xuất bản cuốn hồi ký vào thứ Ba tuần sau vì có nguy cơ an ninh quốc gia. 
“Khi tôi viết cuốn sách, ngay từ đầu, tôi rất thận trọng, tránh đưa ra bất cứ thông tin gì mà tôi nghĩ có thể là thông tin mật, và tôi không nghĩ mình phải trải qua thủ tục xét duỵệt tiền xuất bản vì lý do đó,” Bolton giải thích. “Nhưng chúng tôi hết sức thận trọng, và trải qua 4 tháng gian nan để bảo đảm không có gì bí mật, và tôi tin mạnh mẽ vào điều này hôm nay.”
Bolton cho biết thêm, cách đây nhiều tháng, Trump bảo “ông ta bảo đảm cuốn sách này không có mặt trên kệ sách trước bầu cử, và ông ta biết lý do tại sao.” 
“Vì ông ta biết cuốn sách sẽ nói sự thật, và ông ta không muốn sự thật phơi bày,” Bolton nói thẳng  thừng.
Hương Giang 

Không có nhận xét nào: