Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Bảy, 27 tháng 6, 2020

Bản tin Newsletter ngày 27/06/2020 - NV Online


Ngũ Giác Đài đưa 1,700 lính cùng phi cơ và chiến xa mừng Lễ Độc Lập

Ngũ Giác Đài hôm 26 Tháng Sáu nói năm nay vẫn sẽ huy động các quân nhân và phi cơ cùng chiến xa, cho chương trình Lễ Độc Lập của Tòa Bạch Ốc.
<!>




Đại Học Princeton sẽ gỡ tên cựu TT Wilson khỏi các tòa nhà trong trường


Đại học Princeton University sẽ lấy tên cựu Tổng Thống Woodrow Wilson ra khỏi các tòa nhà trong trường, theo viện trưởng hôm 27 Tháng Sáu.
 




Nhờ ‘dịch vụ thuê điện thoại’ của đại úy công an, tù nhân vượt ngục


Một đại úy của trại tạm giam Công An tỉnh Bình Thuận bị truy tố vì cho tù nhân thuê điện thoại với giá "cắt cổ" để gọi ra bên ngoài.
 




Florida tăng kỷ lục số ca nhiễm COVID-19 trong 2 ngày liên tục


Tiểu bang Florida báo cáo có thêm 9,636 ca nhiễm mới, đánh dấu mức kỷ lục cao nhất kể từ khi dịch COVID-19 bùng phát.
 




Tố cáo chủ tịch phường sai phạm, cán bộ tư pháp phường bị đánh ngất xỉu


Vì dám tố cáo sai phạm của phó bí thư và chủ tịch phường Lê Hồng Phong, thành phố Thái Bình, một cán bộ của phường này đã bị đánh ngất xỉu.
 




COVID-19 bùng phát tại Mỹ với hơn 45,000 ca lây nhiễm mới


Mỹ ghi nhận có thêm 45,300 ca nhiễm COVID-19, kỷ lục chưa từng có vào hôm 26 Tháng Sáu, theo trường đại học Johns Hopkins University.
 




Những kiểu xe SUV ít tốn tiền bảo trì và sửa lặt vặt nhất


Thông thường, khi mua một chiếc xe hơi cũ điều mà người mua quan tâm nhất là chiếc xe có độ bền bỉ, đáng tin cậy ra làm sao.
 




Bộ Nội Vụ Mỹ đe dọa cắt trợ cấp nếu địa phương không bảo vệ tượng đài


Bộ Trưởng Nội Vụ Mỹ David Bernhardt hôm 27 Tháng Sáu nói ngưng trợ cấp tài chánh của liên bang cho địa phương nào không bảo vệ các tượng đài.



Cách nào để doanh nghiệp nhỏ ở Garden Grove nhận trợ cấp COVID-19?

Đối với chương trình trợ cấp này của thành phố Garden Grove, các chủ doanh nghiệp ghi danh sớm vì ghi danh trước sẽ được duyệt trước.



Hạ Viện thông qua dự luật đưa DC trở thành tiểu bang thứ 51 của Mỹ


Hạ Viện Mỹ, hiện do phía Dân Chủ kiểm soát, hôm 26 Tháng Sáu thông qua dự luật theo đó đưa DC thành tiểu bang thứ 51 của Mỹ.



San Francisco dừng kế hoạch mở cửa lại vì COVID-19 tăng vọt


Doanh nghiệp nào dự trù hoạt động lại vào Thứ Hai tới sẽ phải tiếp tục đóng cửa, như tiệm tóc, tiệm xăm, sở thú, quán rượu ngoài trời...



Acura NSX đời 2020 giảm giá $20,000 dịp Lễ Độc Lập


Khách hàng nào “finance” hoặc thuê chiếc NSX thông qua Dịch Vụ Tài Chính Acura sẽ được giảm giá $20,000. Nhiều xe khác cũng "đại hạ giá."



Một công ty công nghệ Việt Nam bị Ngân Hàng Thế Giới cấm vận


Ngân Hàng Thế Giới (WB) loan báo cấm vận công ty cổ phần công nghệ Sao Bắc Đẩu trong bảy năm vì hành vi “lừa đảo, gian lận.”



Tòa liên bang ra lệnh thả trẻ em di dân ở trại tạm giam vì COVID-19


Phán quyết này là một phần trong nỗ lực thả di dân nào đang bị tạm giam mà rất dễ nhiễm virus do không gian chật hẹp trong trại giam.



COVID-19 tăng mạnh tại 2 quận hạt San Bernardino và Imperial


Tiểu bang đang yêu cầu Imperial County ban hành lại lệnh ở nhà vì ca COVID-19 tăng vọt. Bệnh viện ở San Bernardino gần hết giường.



Mỹ mời hợp tác chống Trung Quốc, nhưng Liên Âu vẫn chần chừ


Ngoại Trưởng Mike Pompeo của Mỹ đề nghị hợp tác với Liên Âu để ngăn chặn Trung Quốc, tuy nhiên, ngoại trưởng của EU vẫn còn chần chừ. 

Không có nhận xét nào: