Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Ba, 30 tháng 6, 2020

Bàn tay ấy bắt bớ, đấu tố, bỏ tù, thủ tiêu - LM Antôn Đặng Hữu Nam

Inline image
Trích Bài Giảng của Linh mục Antôn Đặng Hữu Nam, tháng 6-2020
-- Ai đó có thể sai, chứ đồng chí Stalin, đồng chí Mao Trạch Đông thì không thể nào sai được. Chúng ta vẫn thường nghe "mất mùa là tại thiên tai, được mùa là bởi thiên tài đảng ta".
-- Rồi "bàn tay ta làm nên tất cả, có sức người sỏi đá cũng thành cơm". Rồi Trời già nép lại một bên, để cho nông hội đứng lên làm Trời. Để thay Trời đổi đất, sắp đặt lại giang sơn. Bởi vì thần thánh chết rồi…...
-- Được đào luyện trong thể chế phi nhân đó, không lạ gì con người không sợ "Trời có mắt", không lo "làm lành lánh dữ", không cần "cha mẹ hiền lành để đức cho con". Nên sẵn sàng đấu tố, giết chết cha mẹ, vợ chồng, anh em, con cháu, bạn hữu và ân nhân, để cướp của cướp quyền, để giữ ghế, giữ chức. Lại coi đó là đạo đức, là phong cách, phải ra sức mà học tập.<!>
-- Với đỉnh cao trí tuệ, dưới sự lãnh đạo sáng suốt tài tình và toàn diện của đảng, Bàn tay ấy đã làm nên những điều mà nhân loại không thể làm được.

-- Thác Bản Giốc không còn, Ải Nam Quan đã mất, Hoàng Sa Trường Sa đã bị chiếm. Các vị trí trọng yếu của quốc phòng như Tây Nguyên Vũng Áng đã đổi chủ. Bãi Tư Chính đã bị xâm chiếm, nhưng đảng ta lấp liếm chẳng dám mở miệng gọi tên kẻ thù.

-- Người dân không còn quyền lực đối với chủ quyền quốc gia, ngay chính trên mãnh đất mà ông bà để lại.

--  Bàn tay ấy đã làm suy thoái kinh tế, suy đồi luân lý đạo đức, bất ổn xã hội, gia tăng bạo lực và bất công.

-- Bàn tay ấy đánh tráo sự thật, bẻ cong chân lý, chà đạp nhân phẩm, tước đoạt nhân quyền, tiêu diệt tôn giáo.

-- Bàn tay ấy dâng nước cho Tàu cộng, phủ nhận ý kiến cảnh báo Đất Nước lâm nguy của nhân sĩ trí thức yêu nước. Đàn áp, bắt bớ, dấu tố, bỏ tù, thủ tiêu những người đấu tranh cho dân chủ nhân quyền, bảo vệ sự toàn vẹn của lãnh thổ.

-- Bàn tay ấy đã biến 90 triệu con rồng cháu tiên anh dũng thành những người nhu nhược vô cảm, độc ác và man rợ.

-- Bàn tay ấy giữ biển đảo bằng cờ, chống ngập lụt bằng lu, biến cô giáo thành con đĩ, bác sĩ thành con buôn, chùa chiền thành động quỷ, chí sĩ thành bưng bô, côn đồ thành lãnh đạo, không não thành thủ khoa, chó gà có bằng tiến sĩ. Hiền tài thì bắt bỏ tù, thằng ngu lãnh đạo, lũ ngu dẫn đường.

-- Bàn tay ấy đưa Việt Nam lên áp chót các quốc gia đáng sống, đứng đầu về ô nhiễm, chỉ số minh bạch, đàn áp tôn giáo, sát thủ tự do ngôn luận của thế giới.

-- Bàn tay ấy đưa Việt Nam vào cuộc cách mạng 4.0, với đặc sản hoang tưởng, nói dối không biết ngượng. Sai mà cứ cãi, có lỗi mà không nhận. Không sửa và không từ chức. Thích đổ thừa, tuyên truyền, lọc lừa và nổ bậy.

-- Bàn tay ấy đã tạo ra bộ trưởng quốc phòng không đọc được bản đồ. Tướng lĩnh không biết cầm súng. Bộ trưởng y tế thì buôn bán thuốc giả. Bộ trưởng giáo dục thì nói ngọng, kiêm tú bà. Bộ trưởng công thương kiểm định phân bằng mồm. Bộ trưởng giao thông nghiệm thu đường bằng mũi. Bộ trưởng tài nguyên bơi biển Vũng Áng, phùng mang trợn mắt, nhồm nhoàm ăn cá Formosa…. uống nước trộn dầu thải…

-- Bàn tay ấy đã biến cần lao nước Việt thành cô dâu nô lệ tình dục, công nhân trồng cần sa khắp nơi trên thế giới.

-- Bàn tay ấy đưa bọn chân dài não ngắn, chặt cũi, thiến heo, bán cháo lòng, gội đầu, massage….và hôm nay, Bàn tay ấy góp phần bóp nghẹt sự sống của 39 con dân nước Việt trên đường đi tìm sự sống tại xử sở dẫy chết, trên đường đã hết chổ thở, rừng vàng biển bạc đã tan hoang…

-- Đến nỗi nhà giáo Thái Đắc Tân đã thốt lên "Mẹ ơi con khó thở, con đang chết Mẹ ơi. Tổ quốc ơi, người Việt đang chết ở xứ người. Tổ Quốc ơi hãy hỏi vì sao nhiều đồng bào phải mất tiền để chết"…Xin hãy hỏi, đồng bào ơi, vì sao đau lắm, đau không nói nên lời, mẹ ơi con khó thở, con đang chết mẹ ơi… những người đang khó thở ngay ở trên quê nhà…Xin hãy hỏi, bao năm giải phóng thế nầy sao? …

-- Mỗi năm có hàng ngàn người bỏ phiếu tín nhiệm bằng chân, chấp nhận từ giã thiên đường, làm mồi cho cá, bỏ mạng nơi xứ người …Người ta thà ở lậu ở xứ người, còn hơn làm công dân xã hội chủ nghĩa….


Quý vị có thể nghe thêm Bài Giảng của Lm Đặng Hữu Nam



Linh mục Đặng Hữu Nam sinh năm 1976, được phong linh mục Công Giáo năm 2008, là vị linh mục Công Giáo dũng cảm phản kháng chế độ cộng sản Việt Nam. Lm Nam từng quản nhiệm giáo xứ Mỹ Khánh, tỉnh Nghệ An, Giáo phận Vinh.  Từ tháng 6/2020, Linh Mục Nam bị "cho nghỉ việc mục vụ, vì lý do sức khoẻ".

Khi còn làm Linh mục chánh xứ giáo xứ Phú Yên, xã An Hòa, huyện Quỳnh Lưu, Linh mục Đặng Hữu Nam nhiều lần dẫn đầu hàng trăm dân chúng biểu tình và nộp đơn kiện nhà nước, công ty Formosa của Tàu cộng gây thảm họa cho dân Việt và môi trường Việt Nam.

Công ty Formosa đã xả ra biển nhiều khối chất thải độc hại với số lượng khổng lồ, gây ô nhiễm môi trường biển vô cùng trầm trọng, làm chết hàng ngàn tấn cá biển, gây khủng hoảng cho dân Việt, giết chết ngành ngư nghiệp của người Việt sinh sống từ Hà Tĩnh đến Thừa Thiên-Huế. Nhà nước Việt cộng phó mặc đời sống dân chúng đau khổ vì vụ này.

Công ty kỹ nghệ nặng Formosa của nhà nước Tàu cộng vẫn còn đang tiếp tục tác hại đến cuộc sống của toàn thể ngư dân Việt Nam từ nhiều đời đã sinh sống bằng nghề cá ở ven biển ở miền Trung Việt Nam. Lm Nam từng quản nhiệm giáo xứ Mỹ Khánh, tỉnh Nghệ An, Giáo phận Vinh.  Từ tháng 6/2020, Linh Mục Nam bị "cho nghỉ việc mục vụ, vì lý do sức khoẻ".

Không có nhận xét nào: