Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Tư, 10 tháng 6, 2020

Trump giảm 10 điểm tín nhiệm trong cuộc thăm dò mới của Gallup

Trump chấp thuận giảm mạnh 10 điểm chưa đầy một tháng trong cuộc thăm dò mới của Gallup - Đánh giá tán thành công việc của Tổng thống Trump đã giảm 10 điểm trong vòng chưa đầy một tháng, theo cuộc thăm dò của Gallup công bố hôm thứ Tư. Vào giữa tháng Năm, 49% số người được hỏi đã tán thành công việc của Trump trong cùng một cuộc thăm dò. Sự tán thánh  đó đã giảm xuống còn 39%, tiến gần hơn tới mức đánh giá tán thành công việc trung bình của tổng thống là 40% trong suốt nhiệm kỳ của ông. (Cuộc thăm dò mới nhất được thực hiện từ ngày 28 tháng 5 đến ngày 4 tháng 6)
<!>
Trong số tám tổng thống Mỹ trước đây, chỉ có hai tổng thống nhận được đánh giá tán thành kém hơn Trump về tiêu chí: George HW Bush, người đạt  ở mức 37% vào tháng 6 năm 1992 và Jimmy Carter, ở mức 32% vào tháng 7 năm 1980. Cả hai đều không đã được chọn lại. Cựu Tổng thống George W. Bush và Barack Obama đã được tái đắc cử với tỷ lệ tán thành lần lượt là 49% và 46%.
Trong vài tuần qua, xếp hạng tàn thành của Trump đã giảm trong các đảng Cộng hòa, Dân chủ và Độc lập. Trong số những người Cộng hòa, 85% tán thành thành tích của tổng thống, giảm bảy điểm kể từ giữa tháng 5 và sự tán thành giữa các đảng Dân chủ đã giảm 9 điểm xuống chỉ còn 5%.
Cuộc thăm dò của Gallup được đưa ra sau khi xếp hạng tán thành của tổng thống giảm xuống mức thấp nhất trong hai năm trong một cuộc khảo sát Rasmussen được công bố vào cuối tháng Năm.

Tổng thống đã thấy xếp hạng tán thành của ông giảm ngay cả khi phần lớn Hoa Kỳ đang chuyển sang dỡ bỏ các hạn chế đối với các doanh nghiệp và các cuộc tụ họp áp đặt để giảm thiểu sự lây lan của coronavirus. Đồng thời, đất nước này đã bị phá hủy bởi các cuộc biểu tình lớn về cái chết của George Floyd, một người đàn ông người Mỹ gốc Phi bị giết trong khi bị cảnh sát thành phố Minneapolis bắt giữ. Những cuộc biểu tình đó thường xuyên biến thành bạo loạn và cướp bóc.
TH

Không có nhận xét nào: