Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Bảy, 20 tháng 6, 2020

Xuất hiện cầu vồng đôi khổng lồ trên bầu trời Hong Kong, cư dân mạng nói: 'Điềm lành! Trời phù hộ Hong Kong'

Xuất hiện cầu vồng đôi khổng lồ trên bầu trời Hong Kong, cư dân mạng nói: 'Điềm lành! Trời phù hộ Hong Kong'
Cầu vồng đôi xuất hiện trên bầu trời Hong Kong vào ngày 16/6 trong văn hóa phương Tây được hiểu là sự may mắn, đồng thời sẽ có sự biến đổi. (Getty) Vào ngày 16/6, cầu vồng đôi đã xuất hiện trên bầu trời Hong Kong. Nhiều người dân khắp Hong Kong đã tận mắt chứng kiến khung cảnh kỳ diệu này, họ đã chụp ảnh và chia sẻ lên Internet. Trong văn hóa phương Đông, cầu vồng đôi tượng trưng cho cuộc cải cách quy mô lớn sắp xảy ra và cũng được coi là dấu hiệu của sự may mắn. Nhiều cư dân mạng đã bình luận: "Điềm lành, Trời phù hộ Hong Kong!" Một trong những bức ảnh về cầu vồng đôi đầy màu sắc được cư dân mạng chụp lại cho thấy một khung cảnh đẹp tuyệt - cầu vồng tạo thành hình bán nguyệt. Đạo sĩ Hong Kong "Hương Sơn Tịch Dương" (Xiangshan Xiyang) đã trả lời phỏng vấn của The Epoch Times, ông nói rằng đây là điềm lành, là sự khích lệ to lớn đối với người dân Hong Kong, người Hong Kong sẽ chiến thắng trong cuộc chiến với Đảng Cộng sản Trung Quốc (ĐCSTQ).
<!>
Kỷ niệm 1 năm ngày diễu hành “2 triệu +1”, bầu trời Hong Kong xuất hiện cảnh lạ
Vào ngày 15/6 năm ngoái, Lương Lăng Kiệt (Liang Lingjie), một người dân Hong Kong, đã dùng cái chết để phản đối Dự luật dẫn độ của ĐCSTQ áp đặt lên Hong Hong. Ngày hôm sau, 16/6, “2 triệu +1” người dân Hong Kong đã xuống đường diễu hành. Một năm sau, vào ngày mất của Lương Lăng Kiệt, Hong Kong xuất hiện một cầu vồng đơn, cũng ngay sau hôm đó, một cầu vồng đôi tuyệt đẹp đã xuất hiện. Nhiều người Hong Kong đã chứng kiến ​​cảnh tượng này và để lại bình luận trên Facebook, nói rằng người Hong Kong là nhóm người được chọn, Lương Lăng Kiệt ở trên trời khích lệ chúng ta kiên trì cho đến khi người dân Hong Kong cùng nhau hoàn thành sứ mệnh Trời ban.

Ngày 15/6 là ngày tưởng niệm Lương Lăng Kiệt - người biểu tình đã gieo mình xuống quảng trường khu trung tâm thương mại Pacific Place, Admiralty, Hong Kong vào năm ngoái để phản đối Dự luật dẫn độ. Một lượng lớn người dân Hong Kong đã bày tỏ sự thương tiếc ở trong và ngoài khu trung tâm thương mại này. (The Epoch Times)
Ngày 15/6 là ngày tưởng niệm Lương Lăng Kiệt - người biểu tình đã gieo mình xuống quảng trường khu trung tâm thương mại Pacific Place, Admiralty, Hong Kong vào năm ngoái để phản đối Dự luật dẫn độ. Một lượng lớn người dân Hong Kong đã bày tỏ sự thương tiếc ở trong và ngoài khu trung tâm thương mại này. (The Epoch Times)
Vào ngày 15/6, rất nhiều người dân đã mặc đồ màu đen và đeo ruy băng trắng để tưởng niệm Lương Lăng Kiệt ở khu vực Pacific Place, Admiralty, Hong Kong. (The Epoch Times)
Vào ngày 15/6, rất nhiều người dân đã mặc đồ màu đen và đeo ruy băng trắng để tưởng niệm Lương Lăng Kiệt ở khu vực Pacific Place, Admiralty, Hong Kong. (The Epoch Times)
Giao ước với Thần - cầu vồng đôi là hiện thân của sự may mắn và cuộc cải biến
Trong“Kinh Thánh”, cầu vồng đại diện cho giao ước với Thần. “Kinh Thánh” có ghi chép về con tàu Noah và trận đại hồng thuỷ. Sau 40 ngày đêm mưa lớn không ngừng, cả thế giới bị nhấn chìm trong biển nước. Noah, gia đình ông và một cặp mỗi loài động vật trong con tàu đã thoát khỏi trận đại hồng thuỷ năm đó. Khi mưa tạnh, mặt đất trở nên khô ráo, con tàu dừng lại, Noah cùng với gia đình bước ra ngoài và đã nhìn thấy cầu vồng. Theo ghi chép, đây là giao ước giữa Thiên Chúa và con người.
Trong văn hóa phương Tây, cầu vồng có liên quan đến cây cầu. Vòm cầu vồng giống như một chiếc thang nối liền bầu trời và mặt đất. Một số người tin rằng cầu vồng đại diện cho một sự khởi đầu mới; nó có thể là dấu hiệu của một bước ngoặt bất ngờ trong cuộc chiến giữa sự sống và cái chết; cầu vồng cũng tượng trưng cho việc Thần đã ban cho con người sự can đảm cần phải có.
Cầu vồng đôi xuất hiện ở Hong Kong lần này, trong văn hóa phương Tây được hiểu là vận may và cuộc cải biến sẽ đồng thời xảy ra. Còn trong văn hóa phương Đông, có người cho rằng ở cầu vồng đôi, cầu vồng bên trong đại diện cho thế giới trần gian, cầu vồng bên ngoài là thế giới của linh hồn, hai bên được kết nối với nhau bởi cầu vồng đôi.
Cầu vồng đôi xuất hiện trên bầu trời Hong Kong vào ngày 16/6 trong văn hóa phương Tây được hiểu là sự may mắn, đồng thời sẽ có sự biến đổi.
Cầu vồng đôi xuất hiện trên bầu trời Hong Kong vào ngày 16/6 trong văn hóa phương Tây được hiểu là sự may mắn, đồng thời sẽ có sự biến đổi. (Getty)
Người Hong Kong nhất định thắng trong cuộc chiến với ĐCSTQ
Phóng viên của The Epoch Times đã phỏng vấn Đạo sĩ Hong Kong "Hương Sơn Tịch Dương". Ông nói rằng vào ngày 15/6, ông cũng quan sát thấy một cầu vồng xuất hiện ở khu Tung Chung. Ông cho biết cầu vồng là một sợi giây giao ước giữa Thần và con người, vậy nên cầu vồng đôi lại càng có ý nghĩa đối với người dân Hong Kong, đó thực sự là một sự khích lệ to lớn. Ông nói rằng bức ảnh nhìn như một bức tranh vậy, có gì đó giống với cảnh đẹp nơi thiên đường. Đây là để khích lệ người dân Hong Kong. Trong cuộc chiến với ĐCSTQ, người dân Hong Kong sẽ chiến thắng.
Ông cũng nói rằng, hiện tượng cầu vồng đôi cũng là nhắm vào và cảnh báo các quan chức Hong Kong hiện đang làm việc và phát ngôn cho ĐCSTQ. Họ đang giúp ĐCSTQ uy hiếp và phản bội người dân Hong Kong.
Vị đạo sĩ này cũng từng nói trong một cuộc phỏng vấn với phóng viên của The Epoch Times rằng: “Trong "Kinh Thánh" viết,  bức màn trong trận chiến cuối cùng giữa những con chiên và ma quỷ sẽ do người Hong Kong xé xuống. Những chiến tướng và chiến thần trong trận chiến đó đều ở Hong Kong. Trên thế giới không ai có thể đánh trận chiến này ngoại trừ Hong Kong. Và trận chiến này chắc chắn sẽ thắng, không thua được đâu".
Không ai ngờ rằng một Hong Kong luôn hòa bình và thịnh vượng sẽ là chiến trường giao tranh giữa chính và tà.
Trời muốn diệt trừ ĐCSTQ - Kêu gọi con người đứng về chính nghĩa
Đạo sĩ "Hương Sơn Tịch Dương" khích lệ người dân Hong Kong và nói rằng: “Đừng sợ ĐCSTQ, Trời muốn diệt nó, nó có thể sụp đổ bất cứ lúc nào và rút khỏi vũ đài lịch sử. Bởi vì Thần từ bi nên Ngài đã kéo dài thời gian, cho con người cơ hội để lựa chọn giữa việc giúp ĐCSTQ làm việc xấu hay làm theo lương tâm và đứng về phía chính nghĩa. Vậy nên, tương lai con người đi về đâu là do Thần quyết định”. 
Ông khuyên các quan chức Hong Kong rằng: "Thần đang dõi theo, mọi thứ đều công bằng".
Vị đạo sĩ này cũng nói rằng Hong Kong là nơi may mắn nhất và tốt nhất ở Trung Quốc: “Đừng xem Hong Kong như một “thành phố tị nạn”, chính là do những người này (người dân Hong Kong) có phúc phận, không cần phải chịu nỗi khổ bị đàn áp bởi ĐCSTQ nên họ mới có thể chạy sang Hong Kong được”.
Ông giải thích rằng Hong Kong nằm ở phía đông nam của Thần Châu (Trung Hoa xưa kia được gọi là Thần Châu), là nơi “Thường Dương Chi Duy" (nơi luôn tràn ngập ánh mặt trời). Đây là một vị trí mà dương khí thịnh vượng nhất và hoàn toàn không có âm khí, vì vậy mà Hong Kong tràn đầy dương khí. Những người mình đầy khí âm khí tà sẽ cảm thấy khó chịu khi đến Hong Kong và không muốn sống ở đây lâu.
Khi virus Corona Vũ Hán bùng phát, chính phủ Hong Kong đã không đóng cửa hải quan, công tác chống dịch cũng chậm trễ, nhưng dịch bệnh ở Hong Kong lại không hề nghiêm trọng. Vị đạo sĩ nói rằng điều này là do Hong Kong luôn được Thần dõi theo và coi sóc, "để ĐCSTQ đối phó được với người Hong Kong là điều không hề dễ dàng, bởi vì người Hong Kong có sứ mệnh".
ĐCSTQ bí mật thành lập Cục Phong thủy để phá hoại Hong Kong
Trước đây, trong bài viết “ĐCSTQ bí mật thành lập Cục Phong thủy để phá hoại Hong Kong” của mình, đạo sĩ “Hương Sơn Tịch Dương” đã viết: “Bố cục phong thuỷ tự nhiên khiến cho Hong Kong trở thành một vùng phúc địa. Sau khi được trao trả, ĐCSTQ đã bài trí rất nhiều bố cục phong thủy ở Hong Kong, mục đích là tiêu diệt triệt để Hong Kong và cố gắng chối bỏ sứ mệnh Trời ban cho Hong Kong. Tuy nhiên, ý định của ĐCSTQ sẽ không thể thành công. Mọi người đều nói về ngày tận thế, điều này là không đúng, bây giờ (tháng 4 năm 2011) Âm - Dương mất cân bằng, thế lực của tà ác quá lớn, và nằm ngoài tầm kiểm soát của con người. Do đó, Thần sẽ tới để thi hành Thiên Pháp và tẩy tịnh thế giới này. Đã là sự việc do Trời xanh an bài thì không ai có thể thay đổi được, con người là cực kỳ nhỏ bé".
Nói về việc phong thuỷ đất đai ở Hong Kong hiện nay đang bị phá hoại và việc ngày càng có nhiều kiến trúc và thiết kế hình con rắn, đạo sĩ cho biết, ĐCSTQ chính là một con rắn, và bóng ma ĐCSTQ ngày càng yếu đi, vì vậy nó cần phải xây dựng các thực thể mang hình tượng của rắn ở thế gian để bám lên đó, có như vậy nó mới chống đỡ được. Về việc phá hủy phong thủy ở Hong Kong, ông nói rằng bây giờ Trời Đất đang đổi vận, thế giới sẽ xuất hiện bố cục mới. Thần sẽ ban phúc lành thích đáng cho mỗi một vùng đất, vậy nên việc đổi mới phong thuỷ cho Hong Kong không phải việc khó, chỉ là Thần sẽ xét xem nơi này có xứng đáng hay không.
Trong động lực phát triển có mang theo Thiên ý
Sau đây là đoạn trích từ bài viết "ĐCSTQ bí mật thành lập Cục Phong thủy để phá hoại Hong Kong”:
Vùng đất Hong Kong này đã tồn tại từ lâu. Tại sao trước đây nó không thịnh vượng bằng ngày nay? "Kinh Dịch" viết: "Cát hung hối cữu sinh hồ động", nghĩa là không có động cơ để phát triển thì sẽ không có gì xuất hiện. Tiền có thể mua vật phẩm, súng có thể giết người, nhưng nếu mang những thứ này cất đi, không được dùng đến thì tiền chỉ là một tờ giấy, súng chỉ là một đống sắt, nhưng khi nó được sử dụng thì sẽ trở thành một thứ hữu ích. Sử dụng nó, đó là một loại động cơ.
Một trăm năm trước, Hong Kong tồn tại nhưng không có động cơ phát triển, nhưng hết thảy những gì Thiên Thượng sắp đặt sẽ đều có sứ mệnh lịch sử của nó. Vào thế kỷ trước, ĐCSTQ chiếm được Trung Quốc, Tưởng Giới Thạch phải chạy đến Đài Loan, cái triều đại đỏ này đã giết hại vô số người dân Trung Quốc và khiến mảnh đất ấy trở thành địa ngục trần gian. Nhưng có một số người thiện lương không đáng phải chịu đựng cái khổ nạn đó, vậy nên ông Trời đã an bài để những người đó đến vùng đất phúc địa này lánh nạn.
Năm 1949 là lần đại lưu vong đầu tiên, một lượng lớn người đã chạy đến Hong Kong. Khi họ đến Hong Kong, họ mang theo tiền và kỹ năng, họ phải sinh sống nên trong quá trình ấy cũng đã đặt nền tảng vững chắc cho mảnh đất phúc lành này. Đó là động cơ đầu tiên. Mỗi một lần ĐCSTQ phát động các cuộc vận động chính trị giết người như cỏ rác thì đều có người từ Đại Lục chạy sang Hong Kong lánh nạn.
Trong “Nạn đói lớn” xảy ra từ năm 1959 đến năm 1961, không ngày nào là không có người vượt biên sang, một số người chết trên đường đi và một số người đã đến Hong Kong, đến được Hong Kong hay không cũng là cơ duyên, bởi vì không phải ai cũng được đến vùng đất phúc lành.
Trong “Đại cách mạng văn hóa”, một nhóm người khác cũng đã đến Hong Kong. Mọi nhóm người đến đây đều là để tìm nơi lánh nạn. Ông Trời cho phép họ đặt chân lên mảnh đất này bởi vì họ không đáng phải chịu sự tra tấn của ĐCSTQ. Những nhóm người này họ cũng đã góp phần vào việc khai phá và phát triển vùng đất này. Đây chính là Thiên ý.

Đông Thi

Không có nhận xét nào: