Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Năm, 25 tháng 6, 2020

WHO: Tuần tới số ca nhiễm COVID toàn cầu cán mốc 10 triệu - VOA

Tổng giám đốc Tổ chức Y tế Thế giới (WHO)Tedros Abhanom Ghebreyesus
Tổng giám đốc Tổ chức Y tế Thế giới (WHO)Tedros Abhanom Ghebreyesus
Tổng giám đốc Tổ chức Y tế Thế giới Tedros Abhanom Ghebreyesus ngày 24/6 dự kiến số người nhiễm COVID trên toàn cầu sẽ lên tới 10 triệu trong tuần sau. Hiện toàn thế giới có 9,3 triệu ca nhiễm virus corona.Ông Tedros nói ông ửng hộ quyết định của Ả Rập Xê-Út cấm người hành hương từ nước ngoài tham dự cuộc hành hương Haj hàng năm để hạn chế sự lây lan của virus. Ông cho biết WHO hiện đang hỗ trợ cho nhiều nước gặp khó khăn có được những máy oxy, loại máy đẩy mạnh lưu lượng oxy để trợ thở cho bệnh nhân COVID. “Cầu đang vượt cung,” ông nói.
<!>
Bác sĩ Mike Ryan, người đứng đầu chương trình khẩn cấp của WHO, cho hay đại dịch tại nhiều nước ở Châu Mỹ chưa đến đỉnh điểm, “vẫn còn tăng mạnh”, đặc biệt tại Trung và Nam Mỹ.
“Tôi xem tình trạng này vẫn còn tiến triển, chưa đến đỉnh điểm, và chắc chắn đưa đến kết quả là những con số bền vững về số ca nhiễm và tử vong trong những tuần tới,” ông Ryan nói.
Nhiều nước trong khu vực gia tăng số ca nhiễm từ 25% đến 50% trong tuần qua, ông cho biết thêm.

Không có nhận xét nào: