Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Sáu, 19 tháng 6, 2020

Nam Quyên: 1 người trẻ làm việc thiện trong mùa Cogvid

Inline image

Hôm nay, cùng một số thiện nguyện viên trong hội ProjectVietnam, Nam Quyên được nhận một bằng ban khen từ thuợng viện tiểu bang CA, về công tác giúp xác nghiệm Covid19 và phân phối PPE đến các nhà thuơng, viện dưỡng lão....Trong hình dưới đây, Quyên đứng ngoài cùng, bên tay phải người đọc.
<!>

Inline image 

Cháu đã định hè này cùng hội về VN giúp cho một số công tác y tế cộng đồng tại những vùng xa thành phố, quê nghèo....Nhưng cả Phượng và cháu cũng không ngờ rẳng kinh nghiệm làm việc từ thiện trong quá khứ đó đã trở thành điều thiết yếu, chỉ hai tháng sau đó, ngay tại quận Cam.

Ngay sau khi lệnh cách ly được ban hành trên toàn tiểu bang, cháu đã giúp hội ProjectVietnam tổ chức một buổi webminar với các bác sĩ qua zoom, để nói về Covid19, và sau đó hội đã hợp tác với UCI để thử nghiệm miễn phí và nghiên cứu tài liệu thu thập được từ khoảng 1800 người Việt có nguy cơ bị nhiễm COVID-19. Cháu cũng đã giúp hội phân phối hàng ngàn PPE cho các trung tâm y tế và viện dưỡng lão

Cháu bảo rằng những nỗ lực thử nghiệm gia tăng của hội sẽ khiến cơ quan y tế có thêm tài liệu và kêu gọi thêm sự đóng góp, trích quỹ của chính phủ trong các việc cần làm lúc này, như cung cấp PPE đến những cộng đồng nghèo, người da màu, những nơi có thể dễ dàng bị lây bệnh... 

MP

Không có nhận xét nào: