Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Hai, 1 tháng 6, 2020

Đạo đức XHCN Việt Nam : Mẹ kế con chồng, Thầy Trò, Bạn bè















Mới đây, cư dân mạng đã không khỏi phẫn nộ trước hành động bạo hành dã man bé trai 5 tuổi của mẹ kế ở Bình Dương. Chiều 28/5, lãnh đạo UBND xã An Bình, huyện Phú Giáo, tỉnh Bình Dương cho biết đã giao cho Công an xã xác minh đoạn clip dài hơn 3 phút ghi lại cảnh một người phụ nữ liên tục đánh đập, bóp cổ bé trai trạc khoảng 4 - 5 tuổi gây xôn xao cộng đồng mạng.sáng cùng ngày, trên mạng xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh người phụ nữ bóp cổ, đánh đập, nhấc bổng người bé trai lên rồi đánh tới tấp vào mặt, đầu của bé mặc cho bé trai khóc thét.<!>
Người phụ nữ này thậm chí còn quát to: “Ngủ giùm tao đi, câm mồm tao coi” rồi tát cực mạnh vào mặt bé trai. Một lúc sau, người này nằm xuống đất rồi dùng chân đạp vào người cháu bé.
Trong lúc sự việc này diễn ra, bên cạnh người phụ nữ và bé trai còn có một người đàn ông được cho là cha của cháu bé, thế nhưng người này không hề có bất kỳ hành động nào can ngăn.

Theo nội dung đính kèm thì người phụ nữ xuất hiện trong đoạn clip này chính là mẹ kế của bé trai. Hiện đoạn clip này vẫn đang được chia sẻ với tốc độ chóng mặt và chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.
nữ sinh 14 tuổi bắt 3 bạn quỳ gối, dùng dép đánh tới tấp vào mặt
Trong thời gian gần đây, trên mạng xã hội xuất hiện 2 đoạn clip ghi lại cảnh một nữ sinh 14 tuổi bắt 3 bạn quỳ gối và dùng dép đánh tới tập vào mặt khiến cộng đồng mạng xôn xao..
Ngày 15/8, ông Phạm Tấn Vui - Phó Trưởng Công an xã Nghĩa Thuận, huyện Tư Nghĩa (Quảng Ngãi) xác nhận trên báo CAND, tại địa bàn vừa xảy ra sự việc 3 nữ sinh THCS bị bạn bắt quỳ, đánh đập, chửi bới do mâu thuẫn trên mạng xã hội.

Vài ngày qua, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip ngắn ghi lại hình ảnh 3 nữ sinh bị một bạn nữ khác bắt quỳ gối rồi dùng dép đánh liên tiếp vào mặt. Không những vậy, 3 nữ sinh này còn bị bạn dùng những lời lẽ thô tục để chửi bởi, lăng mạ. Điều đáng nói sau khi đánh bạn, nữ sinh này cùng với nhóm bạn đã đăng tải đoạn clip trên lên facebook.

Chỉ sau 1 ngày được đăng tải, clip này đã có trên 6.000 lượt chia sẻ, hàng ngàn bình luận bày tỏ sự tức gian 


Hình ảnh nữ sinh bị bạn bắt quỳ gối, đánh đập.
Người đánh bạn là Lê Thị Ánh Tuyết (SN 2005, đã nghỉ học), 3 nữ sinh bị đánh gồm em Nguyễn Thị Tuyết Nhung, Trần Thị Cẩm Nhung và Võ Thị Huong Giang cả 3 em đều đang là học sinh lớp 7 trường THCS Nghĩa Thuận.

Đã hơn 1 tuần sau khi bị đánh đập, em Võ Thị Hương Giang vẫn còn thấy tức ngực và đau đầu. Giang kể, tuần trước, em có nhận được cuộc điện thoại của một nữ sinh cùng xã là Lê Thị Ánh Tuyết, học trên một lớp, hẹn ra đầu xóm để nói chuyện.

Khi ra đến nơi, Tuyết cùng một người bạn khác tên là Hiền bắt em cùng một người bạn cùng lớp là Trần Thị Cẩm Nhung quỳ xuống xin lỗi rồi sau đó giật tóc, dùng dép và chân đánh đập tới tấp vào người với lý do là dám nhắn tin hỗn láo với đàn chị.
Cô giáo mầm non đút cơm tới tấp, đánh liên tiếp vào đầu bé trai 

Chiều ngày 27/4, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip ghi cảnh một cô giáo mầm non đánh liên tiếp vào đầu một bé trai khi đang cho bé ăn khiến dư luận vô cùng phẫn nộ.
Theo thông tin đăng tải, clip ghi lại bữa ăn tại lớp mầm non H..B.H, ở xã Đức Lập Hạ, huyện Đức Hoà, tỉnh Long An.vào sáng ngày 16/4, một cô giáo mầm non ngồi đút cơm cho một bé trai. Điều đáng nói là dù trẻ chưa kịp nuốt nhưng cô giáo này vẫn đút cơm liên tục, đồng thời lấy tay tát liên tiếp vào đầu khiến bé trai hoảng sợ. Đặc biệt, theo hình ảnh trong đoạn clip, cô giáo mầm non này còn đang mang bầu.

cô giáo cho ăn, tát liên tiếp vào mặt bé trai 3 tuổi

Cô giáo mầm non liên tục đút thìa cháo to vào miệng bé trai bắt ăn. Khi bé có biểu hiện nôn trớ, ngay lập tức cô đẩy ghế tát liên tiếp vào mặt em, sau đó còn đánh vào lưng và mông.Cô giáo lớp mầm non tư thục Tuổi Hoa (địa chỉ Phòng 419 - CT6 huyện Thanh Trì, Hà Nội.) vừa cho ăn vừa đánh học sinh đã bị camera quay lại và phụ huynh vô tình phát hiện


Khi cô giáo đang cho một bé ăn thì một bé gái khác đến gần liền bị cô tát liên tục vào mặt khiến em ngã dúi dụi


Dù có bằng cao đẳng Sư phạm Mầm non hẳn hoi nhưng trong lúc cho bé P.T.N.D. (3 tuổi) ăn, cô giáo P. (SN 1992) đã tát, đánh thẳng vào mặt bé.

Đoạn clip ghi lại cảnh nhóm nữ sinh còn đeo khăn quàng đỏ, lao vào đánh dã man 1 nữ sinh khác được đăng tải lên mạng xã hội vào chiều ngày 22/1 khiến nhiều người không khỏi bất bình.


Nữ sinh bị đánh không dám phản kháng, chỉ biết ôm đầu sợ hãi
Đáng nói, một số bạn học khác có chứng kiến vụ việc nhưng thay vì can ngăn lại hùa vào trêu trọc nạn nhân bị đánh. Về phần nữ sinh bị đánh, bạn nữ này chỉ biết ôm đầu chịu trận mà không hề dám phản kháng. 


Ngày 20/11, trên mạng xã hội clip ghi lại cảnh một nhóm nữ sinh đánh tới tấp 2 bạn nữ sinh khác gây xôn xao dư luận. Theo đoạn clip, 2 nữ sinh chỉ biết ôm đầu chống cự, còn nhóm kia liên tục đánh tới tấp vào họ. 




Nhóm đối tượng chặn đường chất vấn rồi lao vào dùng gạch đánh một em nữ sinh ngất xỉu ngay giữa đường. 





Đoạn clip ghi lại hình ảnh nữ sinh bị nhóm bạn giật tóc, đánh hội đồng trong lớp học trước sự chứng kiến của nhiều bạn bè.


2 nữ sinh vừa gặp nhau đã lao vào đánh nhau tới tấp. Một nữ sinh đã xô ngã người còn lại xuống đường rồi liên tục nắm tóc, dập đầu xuống đường những cú mạnh. Xung quanh đó là những tiếng cổ vũ "đánh mạnh lên, đập đầu nó đi".



Mạng xã hội xôn xao về đoạn clip quay cảnh nhóm học sinh bắt một nữ sinh quỳ xuống đất để cả nhóm chửi bới, đe dọa và đánh đập.


Trong khi vụ việc một nữ sinh cấp 3 bị một nhóm nữ sinh khác đánh hội đồng phải nhập viện còn chưa lắng xuống thì mới đây dư luận tại Quảng Ninh lại xôn xao trước clip một nữ sinh cấp 2 bé nhỏ, gày gò bị một nữ sinh khác cùng lớp đánh dã man ngay trong lớp học. 






Thậm chí, cả 2 nữ sinh còn kéo tóc dùng tay đánh vào đầu, đạp chân vào 3 nữ sinh. Về phần 3 nữ sinh kia chỉ biết khóc và ngồi hứng chịu màn tra tấn của 2 nữ sinh. Nhiều bạn xung quanh chứng kiến chỉ nhìn chứ không ai can thiệp.

Không có nhận xét nào: