Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Năm, 20 tháng 4, 2023

Quốc Hận 48 năm sau tại San Jose. - Giao Chỉ Vũ Văn Lộc


Tin giờ chót từ Dân Sinh Media.
Xin thông báo quý độc giả bằng hữu
1)Giáo sư Nguyễn tiến Hưng sẽ về San Jose tham dự hội luận 29 tháng Tư lúc 10 giờ sáng thứ bẩy tại hội trường County. Xin quý vị đến để nghe trả lời câu hỏi tại sao ông Thiệu lại vội vàng ra lệnh rút Pleiku.
Miền Nam nước mất nhà tan, Mỹ Việt đồng minh, ai là người trách nhiệm??
2)Xin đến để nghe các học giả Việt Mỹ trả lời những sự thực về ngày quốc hận đau thương gần nửa thế kỷ trầm luân với 300 ngàn người chết trên biển Đông sau 30 tháng Tư 75.
<!>
3) Hãy đến để nghe đồng bào hỏi thẳng người Mỹ và người Mỹ gốc Việt thuộc các giới chức nghiên cứu đã bỏ ra trên 10 năm để tìm câu trả lời.

4)Hãy đến County để nhận hàng trăm sách tài liệu biếu không cho đồng bào.

5)Ngày chủ nhật 30 tháng Tư xin đến Việt Museum lúc 10 giờ sáng để trực tiếp đốt hương tưởng niệm các tử sĩ và thuyền nhân chết vì 30 tháng tư để chúng ta được sống đến ngày hôm nay. Đến để chiêm ngưỡng một lễ đài hết sức đặc biệt chưa từng có trên thế giới người Việt tại hải ngoại.

6)Đến với 30 tháng tư năm 2023 để cùng tưởng niệm với các dân biểu liên bang Hoa Kỳ, các vị dân cử quận hạt và các thành phố cùng với thế hệ Việt Nam tương lai lần đầu cùng tham dự lễ tưởng niệm.

7)Xin các gia đình đem các em nhỏ và chuyên chở quý vị cao niên đến với ngày tổ chức hết sự đơn giản và ý nghĩa

Trân trọng kính mời.

IRCC/V.Museum/DanSinh Media

Thông báo đặc biệt.

Trong kỳ hội luận và phỏng vấn 29 tháng tư tại San Jose sẽ có sự hiện diện của tiến sĩ Dr. George J. Veith . Ông là tác giả The Black April, tháng tư Đen viết về chiến tranh Việt Nam, đặc biệt những ngày sau cùng. Theo riêng tôi, (Giao Chỉ Vũ văn Lộc) , tác phẩm này công phu nhất, công bình và chân thực, tràn đầy tình nghĩa Việt Nam Cộng hòa trong Thiên sử ca “Can trường trong chiến bại”

Xin xem qua nội dung của tác phẩm và tóm lược của tác giả trong tài liệu sau đây.
Here are my slides/presentation in both English and Vietnamese.









--




Giao Chi San Jose. giaochi12@gmail.com (408) 316 8393

 

Không có nhận xét nào: