Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Tư, 9 tháng 2, 2022

Mời đọc câu chiện thật lại như đùa! - Trích “Dân Làm Báo”.

Tôi từ Sàigòn ra Hà Nội đến Hồ Gươm xem xong gọi xích lô đến , hỏi đi đến chợ Đồng Xuận giá bao nhiêu ?Anh đạp xích lô bảo 70 nghìn , tôi trả 50 nghìn anh ta đồng ý chở tôi đi , đến cách chợ Đồng Xuân chừng 300 mét anh bảo tôi xuống , Tôi hỏi anh ta sao lại xuống đây? anh ấy trả lời 50 nghìn chỉ đến đây thôi ! Tôi hỏi sao anh đồng ý giá ban đầu là 50nghìn mà bây giờ anh nói thế ? Rồi anh ta đáp gọn hơ : Anh thông cảm cho ở đây Đảng lừa dân cho nên dân chúng em phải lừa nhau mà sống! Tôi vừa tức mà phải cười rồi trả tiền và bỏ đi. Anh ta còn nói thêm:

Không lừa không phải Cộng Sản,
Không đi chàng hảng không phải Việt Minh,
không ăn nói linh tinh không phải uỷ viên bộ chính trị,
không có học vị mới vào trung ương .
Chán thật !

Trích “Dân Làm Báo”.

Không có nhận xét nào: