Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Ba, 22 tháng 8, 2017

Thông Tin Tìm thân nhân tử sĩ - Tòng Thanh Phạm

No automatic alt text available.

Có 1 bạn trẻ ở Xuân-Lộc Đồng-Nai chuẩn bị làm nhà ...trong lúc đào đất để đổ nền ... đã tìm thấy 1 bộ hài cốt , kèm theo là tấm thẻ bài như hình bên :
VÕ-VĂN-HIẾU
SQ : 61/181497 , L M O
(tạm thời đã đưa di hài vào chùa)<!>
Chiến tranh đã trôi qua gần nửa thế kỷ ... nắm xương tàn của người lính VNCH được tìm thấy ... nhưng người thân thì không biết nơi đâu ???
Hy vọng qua bài viết này , sẽ tìm được thân nhân của anh Võ Văn Hiếu và đưa anh trở về bên mái ấm gia đình , dù chỉ là 1 nắm tro tàn ... cũng ấm lòng chiến sĩ . Rất mong được ACE chia sẻ tìm giúp .
Anh chị em vui lòng chia sẻ ( share) lại bài này để cho người thân tìm được hài cốt thân nhân mình . đây cũng là việc nghĩa.
TP xin chân thảnh cảm ơn.
Oanh Pham

Không có nhận xét nào: