Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Chủ Nhật, 27 tháng 8, 2017

Mất Tôi Mất Bà....- Sỹ Nhiếp

image1.jpeg

Đọc mà muốn rơi nước mắt , nhớ nghẹn ngào lời ai đã nói ( nếu phải ra đi , anh xin được ra đi trước em , nếu anh là người ở lại , anh sẽ không chịu nỗi ... ) , chia ly là đau xót ... người ở lại ôm nỗi buồn , gậm nhấm tâm hồn từng ngày ... từng ngày qua !!!!
<!>
  
 20800158_1925778900986026_5161987299710187686_n
Mất gì thì mất bà ơiXin trời đừng để còn tôi mất bàHai ta tuy tuổi đã gìaNhưng tôi vẫn muốn còn bà còn tôiMất gì thì mất bà ơi Xin trời đừng để còn tôi mất bàNếu trời bắt phải đi xaTôi xin đi trước còn bà đi sauMong bà đừng ốm đừng đauĐể tôi còn bát cơm rau sớm chiềuSống cho nhau nghĩa là yêuTuổi cao ta lại càng nhiều tình thương Mất Tôi - Mất Bà..Hai ta đi khắp nẻo đườngĐói no sướng khổ gió sương đã từngĐược như nay đã là mừngNỗi mong lớn nhất là đừng đi xaTuổi cao tôi vẫn có bàNhư liều thuốc bổ dưỡng già đời tôiĐời còn đẹp lắm bà ơi  
Xin trời cứ để còn tôi còn bà
vợ chồng già
Sỹ Nhiếp 

Không có nhận xét nào: