Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Hai, 28 tháng 8, 2017

5 hòn đảo cá nhân xinh đẹp dành cho người giàu - VOV

Can canh 5 hon dao ca nhan xinh dep danh cho nguoi giau - Anh 1

Những hòn đảo riêng biệt ngoài khơi xa là nơi thiên đường nghỉ dưỡng dành cho các đại gia lắm tiền nhiều của.<!>
Đảo Bigwood ở phía Tây Bắc Parry Sound, Ontario, Canada với không khí trong lành, không gian đơn giản và rất phù hợp cho cuộc sống chậm rãi. Các lối mòn trên đảo được che phủ bởi cây cối. Bờ biển hùng vĩ với bãi cát trắng xen kẽ các mỏm đá bao quanh hòn đảo.
Can canh 5 hon dao ca nhan xinh dep danh cho nguoi giau - Anh 2
Được khai thác từ năm 1905, một nhà nghỉ rộng 225 m2 được xây dựng với ban công nhìn thẳng ra Vịnh Georgian. 4 ngôi nhà nhỏ khác được bố trí xung quan đảo luôn sẵn sàng phục vụ nhu cầu của chủ nhân. Chi phí cho một kỳ nghỉ tại đây là khoảng 3,3 triệu USD.
Can canh 5 hon dao ca nhan xinh dep danh cho nguoi giau - Anh 3
Hòn đảo Shelter Island Estate nằm giữa Flathead Lake thuộc Montana rộng 22 mẫu, hòn đảo đảm bảo sự riêng tư cho các du khách. Một tòa nhà rộng rãi với góc nhìn ra toàn vùng biển xanh, núi non và cây cối hoang sơ.
Can canh 5 hon dao ca nhan xinh dep danh cho nguoi giau - Anh 4
Du khách có thể dễ dàng di chuyển bằng thuyền trong hồ nước trên đảo, trượt tuyết hoặc bơi lội. Giá cho một kỳ nghỉ tại đảo là 22,75 triệu USD.
Can canh 5 hon dao ca nhan xinh dep danh cho nguoi giau - Anh 5
Nằm bên bờ biển thành phố Maine, Portland, Mỹ, đảo Hope là nơi lý tưởng để những người nhà giàu "ẩn náu”.
Can canh 5 hon dao ca nhan xinh dep danh cho nguoi giau - Anh 6
Được phát hiện và cải tạo từ năm 2000, trên đảo có một khu biệt thự cổ điển với 3 phòng ngủ chính, xây dựng từ đá granit, nội thất từ gỗ anh đào... Hòn đảo này hoàn toàn phù hợp với một kỳ nghỉ dài cho gia đình với giá khoảng 7,95 triệu USD.
Can canh 5 hon dao ca nhan xinh dep danh cho nguoi giau - Anh 7
Nếu bạn muốn tìm kiếm một thiên đường nghỉ dưỡng thực sự hoang sơ, bộ 3 đảo Islas Cayonetas là một lựa chọn hoàn hảo. Cách bờ biển Panama 19 hải lý, bộ 3 đảo có rừng nhiệt đới với hàng trăm loại chim muông.
Can canh 5 hon dao ca nhan xinh dep danh cho nguoi giau - Anh 8
Nhiều nhà đầu tư dự đoán rằng, khu vực xung quanh đảo và thành phố Panama sẽ tiếp tục được chú ý bởi nó nổi tiếng với sự phát triển bền vững, hài hòa và thận thiện với môi trường. Giá thị trường cho hòn đảo này đang ở mức 100 triệu USD.
Can canh 5 hon dao ca nhan xinh dep danh cho nguoi giau - Anh 9
Nằm cách Placencia khoảng 45 phút, hòn đảo North Saddle Caye là hòn đảo tư nhân phát triển đầy đủ nhất với 2 khu biệt thự và 2 nhà nghỉ rộng rãi, đầy đủ tiện nghi.
Can canh 5 hon dao ca nhan xinh dep danh cho nguoi giau - Anh 10
Du khách có thể trải nghiệm cuộc sống tiện nghi và thân thiện với thiên nhiên

Không có nhận xét nào: