Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Sáu, 25 tháng 8, 2017

CỰU THỦ TƯỚNG THÁI TRỐN KHỎI THÁI LAN - Fb TTim

Image may contain: 1 person
Cựu Thủ tướng Thái Lan, bà Yingluck Shinawatra, đã trốn khỏi Thái Lan, hãng AFP trích một nguồn tin cấp cao của Đảng Pheu Thai, cho biết như vậy vào hôm 25 tháng 8.
Bà Yingluck không xuất hiện tại tòa vào ngày 25 tháng 8 để nghe phán quyết về cáo buộc bà xao lãng trong chính sách trợ cấp giá gạo. Nếu bị kết án có tội, bà có thể bị kết án đến 10 năm tù và bị cấm tham gia chính trị đến trọn đời.
<!>
Tại tòa luật sư của bà Yingluck nói bà bị ốm và đề nghị lùi lại ngày xét xử. Tuy nhiên tòa không tin vào lý do này và đã quyết định ra lệnh bắt giữ vì lo ngại bà sẽ bỏ trốn khỏi Thái Lan.
Một bộ trưởng trong chính phủ của bà Yingluck sau đó bị kết án tù 42 năm trong một phiên tòa khác vì tội tham nhũng liên quan đến chính sách trợ giá lúa gạo.
Thủ tướng Thái Prayut Chan-O-Cha lệnh cho các trạm kiểm soát ở biên giới phải được thắt chặt. Người đứng thứ hai của chính phủ là ông Prawit Wongsuwon cho biết có khả năng bà Yingluck đã bỏ trốn sang nước láng giềng Campuchia.
Nguồn tin của đáng Pheu Thai nói với AFP rằng bà Yingluck đã rời Thái lan hôm thứ 4 và cho biết thêm là không thể nào có chuyện bà ra đi mà không có sự đồng ý từ quân đội Thái Lan.
Image may contain: 1 person

Không có nhận xét nào: