Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Năm, 24 tháng 8, 2017

. BUÔN BÁN NÔ NỆ (xuất khẩu lao động)

Trong hình ảnh có thể có: 1 người
Trong 7 tháng đầu năm nay, gần 69,000 người Việt Nam bị bán ra nước ngoài, trong đó có các ngư dân bị ảnh hưởng vì sự cố Formosa, đạt gần 66% kế hoạch năm 2017, theo số liệu của Cổng Thông tin Điện tử, Cục Quản lý Lao động ngoài Nước. Tin cho hay rằng trong tổng số đó, có hơn 26,000 lao nô (lao động) nữ. Thưa quý vị !<!>
Loan tin này hôm 14/8, Tân Hoa Xã của Trung Cộng cho biết rằng 3 thị trường xuất khẩu lao động "nô nệ" lớn nhất của Việt Nam tính cho tới tháng Tám này gồm có Đài Loan, với gần 33,900 lao động, thứ hai là Nhật Bản, với hơn 27,700 người và Hàn Quốc, khoảng 3,200 người.
Theo Bộ Lao Động Thương binh và Xã hội của việt cộng, các thị trường khác gồm có Ảrập Xêút: hơn 2000 người; Malaysia: 740 người đa số là nô nệ nữ, và Algeria, 386 người, ngoài ra còn một số nước khác, với số lao nô không đáng kể.
Riêng trong tháng 7 năm 2017, có tất cả 11,525 người đi làm việc ở nước ngoài, theo số liệu trên cổng thông tin điện tử của Việt Cộng.
Xinhua, cơ quan thông tấn của nhà nước Trung Cộng, nói rằng trong thời gian tới đây, sẽ có thêm nhiều lao nô nước ngoài được gửi đến các thị trường lao động mới cũng như truyền thống, gồm có Thái Lan, Úc, Đức và Nhật Bản.
Tháng trước, báo Lao động trích thống kê của Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội việt cộng cho biết rằng từ ngày 1.6.2016 đến ngày 31.5.2017, gần 18.000 lao nô ở 4 tỉnh miền Trung (Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị và Thừa Thiên Huế, những nơi bị thiệt hại vì sự cố môi trường biển năm 2016) đã được bán sang nước ngoài.
Ngư dân của các tỉnh này từng nói rằng; thảm họa môi trường, do công ty Formosa của Đài Loan gây ra, đã khiến cuộc sống của họ “gặp nhiều khó khăn”. Thưa quý vị !!


Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người, mọi người đang đứng và mọi người đang ngồi
Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người, mọi người đang ngồi và ngoài trời

Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người, mọi người đang ngồi và mọi người đang đứng

Không có nhận xét nào: