Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Ba, 29 tháng 8, 2017

10 thiết bị tiện ích có thể cứu sống bạn một ngày nào đó

Phao cứu sinh điều khiển từ xa

10. Phao cứu sinh điều khiển từ xa

Con người hiện đại ngày nay được cho là hoàn toàn phụ thuộc vào các thiết bị tiện ích như điện thoại thông minh hoặc máy tính xách tay nhưng điều đó khác xa so với sự thật. Có những thiết bị tiện ích mà cuộc sống của một con người thực sự có thể phụ thuộc vào.<!>
Chúng tôi đã thu thập một số sáng chế hiện đại có thể giúp bạn trong những tình huống khó khăn. Mời các bạn cùng tham khảo 10 thiết bị tiện ích có thể cứu sống bạn một ngày nào đó trong bài viết dưới đây nhé!

10. Phao cứu sinh điều khiển từ xa

© norasperformance / facebook
U-Safe là một chiếc phao thông minh với động cơ chạy bằng điện và điều khiển từ xa. Chiếc phao thông minh này được thiết kế để sử dụng trên tàu thuyền và cho đội bảo vệ bờ biển. Hệ thống điều khiển từ xa cho phép bạn điều khiển phao đến chỗ người bị đuối nước và đưa họ vào bờ hoặc thân tàu một cách an toàn. Các nhà phát triển cũng có kế hoạch tăng thêm số người có thể sử dụng một phao và tăng khoảng cách mà chiếc phao có thể di chuyển đến người bị nạn trong tương lai.

9. Thiết bị "đuổi" cá mập

Thiết bị
Vòng tay © sharkbanz / instagram © sharkbanz / instagram
Sharkbanz là một thiết bị không thể thiếu cho thợ lặn và người lướt sóng. Chỉ cần đeo vòng này vào, kích hoạt nó và nó sẽ bắt đầu phát ra tín hiệu siêu âm khiến bạn trở thành một đối tượng mà cá mập không có hứng thú. Ngay cả khi bạn không phải làm quen với cá mập, tài khoản Instagram của nhà khởi nghiệp này vẫn rất thú vị để theo dõi.

8. Nhẫn báo động

Nhẫn báo động© NimbRing / facebook
"Nimb là thiên thần hộ mệnh của riêng bạn", những người sáng tạo cho biết. Nhìn chung, đó là một khái niệm đơn giản về nút báo động di động mà bạn có thể ấn nhanh và kín đáo. Báo động được gửi tới điện thoại thông minh của bạn hoặc dịch vụ cứu hộ. Những người mắc bệnh mãn tính và những người yêu thích các buổi đi chơi đêm sẽ đánh giá cao thiết bị này. Ưu điểm đặc biệt ấn tượng là trông nó cũng khá thời trang.

7. Thiết bị chiết nọc độc

Thiết bị chiết nọc độc
Bộ thiết bị chiết nọc độc Sawyer © SawyerProducts / facebook © SawyerProducts / vimeo
Bộ thiết bị chiết nọc độc Sawyer sẽ giúp bạn loại bỏ nọc độc do côn trùng hoặc rắn gây ra. Cái tên đã nói lên tất cả: đó là một ống bơm chân không mạnh và nhỏ gọn có thể giải phóng nọc độc từ vết thương. Ngoài ống bơm, bộ dụng cụ còn bao gồm dao cạo, khăn giấy vô trùng và băng cá nhân.

6. Bộ dụng cụ đa năng

Bộ dụng cụ đa năng© Swiss+Tech Products / youtube
Không có gì quá thông minh ở đây - chỉ là một bộ dụng cụ cần thiết mà thôi. Tuy nhiên "con quái vật nhỏ bé" này có thể giúp bạn thoát khỏi nhiều tình huống khẩn cấp. Nó bao gồm 9 dụng cụ khác nhau: một cái búa, một đèn pin, một máy cắt dây, một đèn báo động và nhiều hơn nữa. Nhưng chúng tôi hy vọng bạn sẽ không phải cần đến chúng.

5. Đèn báo hiệu khẩn cấp

Đèn báo hiệu khẩn cấp
Rescue Me Balloon© Rescue Me Balloon / twitter © Rescue Me Balloon / twitter
"Rescue Me Balloon - quả bóng Cứu tôi với" được thực hiện để đánh dấu vị trí của những người đang gặp nạn. Đó là một hộp màu cam nhỏ gọn mà bạn có thể dễ dàng mang theo trong một chuyến đi bộ đường dài. Để đánh dấu vị trí hiện tại, hãy xé nắp ra. Một quả bóng khí sẽ căng phồng lên 150ft (45m). Vào ban đêm, quả bóng đó sẽ nhấp nháy nhờ một vòng ánh sáng tích tụ năng lượng mặt trời lúc ban ngày.

4. Súng cao su

Súng cao su
Pocket Shot cho phép bạn bắn những loại đạn đa dạng, từ quả bóng kim loại đến đá hoặc bu lông, chỉ với một chút sức và không cần kỹ năng đặc biệt nào cả. Trước tiên đeo khẩu súng vào thanh trượt cao su, kéo nó ra sau, nhắm vào mục tiêu và thả ra. Thiết bị này hoàn hảo dành cho các trò chơi săn bắn nhỏ. Hơn nữa, bạn có thể dễ dàng tự tạo ra nó!

3. Ăng-ten rời

Ăng-ten rời© goTennaInc / facebook
Tiện ích vô cùng thời trang, goTenna sẽ giúp bạn khi mạng di động không sử dụng được. Thiết bị này cho phép người dùng điện thoại thông minh và máy tính bảng có thể online ngay cả khi không có liên kết. GoTenna tạo ra một mạng riêng cho phép gửi tin nhắn và GPS của bạn phối hợp với sự giúp đỡ của tần số sóng thấp lên đến 80km.

2. Thiết bị lọc nước thông minh

Thiết bị lọc nước thông minh© SawyerProducts / facebook © SawyerProducts / facebook
Bất cứ ai đi đến các nơi hoang dã đều biết rằng vấn đề nước uống rất quan trọng. Bộ lọc than Sawyer cho phép lọc nước một cách nhanh chóng, giúp người dùng có thể uống ngay được. Thiết kế nhỏ gọn cho phép bạn không chỉ sử dụng nó như là một dụng cụ gắn vào chai mà còn có thể uống ngay từ nguồn nước.

1. Dụng cụ bảo vệ

Dụng cụ bảo vệ© CAMP/y / facebook
CAMP/y được thiết kế dành cho những người thích cắm trại trong lều và bên đống lửa. Thiết bị này sử dụng cảm biến để quan sát các thông số quan trọng gần đó. Ngoài ra, nó còn có thể phát hiện động vật hoang dã hoặc con người, khí gas rò rỉ, thay đổi thời tiết và một số yếu tố khác.
Dữ liệu được gửi trực tiếp đến điện thoại thông minh và trong trường hợp nguy hiểm, thiết bị có thể phát ra tiếng báo động. Hơn nữa, CAMP/y còn có thể hoạt động như một chất xua muỗi điện tử trong bán kính 2m. Một thiết bị vô cùng tiện ích!

Không có nhận xét nào: