Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Chủ Nhật, 21 tháng 6, 2020

Lại thêm quan chức trong CP từ chức

Ảnh cùng dòng

Phải nói trong lịch sử nước Mỹ ,chưa có chính phủ nào của Tổng thống lại có nhiều người từ nhiệm hay bị sa thải liên tục như CP của  ông D. Trump . - Một quan chức cao cấp của chính quyền Trump da đen đã từ chức hôm thứ Năm, 18 tháng 6, để phản đối phản ứng của tổng thống trước phong trào chống phân biệt chủng tộc chưa từng có đã gây chấn động đất nước kể từ sau cái chết của George Floyd, theo báo cáo của truyền thông Mỹ. Nhận xét và hành động của tổng thống liên quan đến bất công chủng tộc và người Mỹ da đen đi ngược lại các giá trị và niềm tin của tôi, Mary đã viết Mary Elizabeth Taylor, trợ lý bộ trưởng các vấn đề nhà nước tại Bộ Ngoại giao lá thư từ chức gửi đến người đứng đầu nước ngoài Mike Pompeo, được Washington Post thu được.<!>

Mary Elizabeth Taylor, 30 tuổi, là người trẻ nhất được bổ nhiệm vào bài đăng này và là người phụ nữ da đen đầu tiên nắm giữ nó.
    
Sự từ chức của cô dường như là người đầu tiên của một quan chức hành chính cấp cao có liên quan đến căng thẳng chủng tộc và các cuộc biểu tình ở Hoa Kỳ kể từ sau cái chết của George Floyd, một người Mỹ gốc Phi 46 tuổi, bị ngạt thở bởi một sĩ quan cảnh sát da trắng trong thời gian bị bắt giữ muộn. Tháng 5 ở thành phố Minneapolis.
    
ÉTATS-UNIS - Une haute responsable noire de l’administration Trump a démissionné jeudi 18 juin, en geste de protestation contre la réponse présidentielle au mouvement antiraciste sans précédent qui a secoué le pays depuis la mort de George Floyd, selon des médias américains.

“Les commentaires et les actions du président concernant l’injustice raciale et les Noirs américains vont directement à l’encontre de mes valeurs et de mes convictions”, a écrit Mary Elizabeth Taylor, secrétaire adjointe aux affaires législatives au Département d’Etat dans sa lettre de démission adressée au chef de la diplomatie américaine Mike Pompeo, obtenue par le Washington Post. 

Âgée de 30 ans, Mary Elizabeth Taylor est la plus jeune personne nommée à ce poste et la première femme noire à l’occuper.

Sa démission semble être la première d’une haute responsable administrative liée aux tensions raciales et aux manifestations qui agitent les États-Unis depuis la mort de George Floyd, un Afro-américain de 46 ans, asphyxié par un policier blanc lors de son arrestation fin mai à Minneapolis.

Không có nhận xét nào: