Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Ba, 2 tháng 6, 2020

Hiểu biết thêm với GS Huỳnh Chiếu Đẳng



Kính thưa các bạn 
Hôm nay gởi các bạn vài tin tức vài hình ảnh mà gần như các bạn không thấy trên TV hay trong các hệ thống email.
1. Article: NYPD chief takes a knee with protesters, eases tensions.
2. Những hình ảnh đẹp trong cơn biến loạn.
3. Một người Ấn đói phải đi ăn cắp thực phẩm. Nhớ chuyện Les Miserables. 
4. Facebook Mark Zuckerberg tuyên bố công ty sẽ quyên góp 10 triệu đô la "cho các nhóm hoạt động vì công lý chủng tộc" tại Hoa Kỳ.
HCD 2-Jun-2020<!>
--------
Nếu không thấy hình xin đọc Microsoft Word attached 

6-2-2020 6-26-27 AM
Monday night in Washington Square Park things came close to a flash point between cops and protesters. That is until quick action by NYPD Chief of Department Terence Monahan appeared to defuse the … View the articlehttps://flip.it/b_5OHg

6-2-2020 6-43-55 AM

6-2-2020 6-45-33 AM

6-2-2020 6-47-06 AM

6-2-2020 6-52-42 AM

6-2-2020 6-54-10 AM

6-2-2020 6-59-04 AM
• In Pictures: Extreme weather adds to woes as India reopens • COVID-19: Creepy custom 'face' masks for sale in India • On India's Shramik special trains, migrants complain of long delays – with little food … View the articlehttps://flip.it/.U25y_
(Máy dịch)-> Ấn Độ: Người dùng phương tiện truyền thông xã hội nói rằng tình trạng của người nghèo, trong hoàn cảnh bị “cách ly” vì coronavirus-mới, là 'đau đớn'.
Người dùng Facebook Amit Rathore bình luận: Rất buồn khi thấy sự nghèo đói đang thúc đẩy mọi người phải đi ăn cắp thực phẩm. Nó cho thấy hệ thống xã hội của chúng tôi yếu như thế nào ngay từ đầu, nó hoàn toàn sụp đổ. Chỉ có những người giàu có ở đây mới an toàn trong thời gian phong toả, những người nghèo đang chiến đấu để sinh tồn.
HCD: Được biết xã hội Ấn Độ phân chia giai cấp rõ rệt từ ngàn xưa. Giáo lý Đạo Phật của Đức Thích Ca mong xoá được phần nào khoảng cách của 4 giai cấp ở Ấn. Thế mà đã thất bại, ngay cả Đạo Phật ngày nay cũng gần như không còn ở Ấn nữa.  

6-2-2020 6-33-37 AM
Facebook to donate $10M to racial justice campaigns
(Máy dịch)-> Giám đốc điều hành Facebook Mark Zuckerberg tuyên bố công ty sẽ quyên góp 10 triệu đô la "cho các nhóm hoạt động vì công lý chủng tộc" tại Hoa Kỳ. Trong thông điệp trên, Zuckerberg thừa nhận rằng Facebook "còn nhiều việc phải làm để giữ an toàn cho mọi người và đảm bảo các hệ thống của chúng tôi không thể khuếch đại sự thiên vị".
Ông nói thêm rằng ông nhận thức được rằng "các tổ chức đấu tranh cho công lý cũng cần tài trợ, vì vậy Facebook đang cam kết thêm 10 triệu đô la cho các nhóm hoạt động vì công lý chủng tộc. Chúng tôi làm việc với các cố vấn dân quyền và nhân viên của chúng tôi để xác định các tổ chức tại địa phương và quốc gia có thể sử dụng hiệu quả nhất ngay bây giờ. "

Không có nhận xét nào: