Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Bảy, 20 tháng 6, 2020

DÂN CHỦ HAY CỘNG HOÀ ĐÃ NHẬN NGƯỜI VIỆT TỊ NẠN CỘNG SẢN? - Đoản Kiếm





TO PASS H.R. 6755, AUTHORIZING FUNDS FOR ASSISTANCE TO REFUGEES ... -- S...

Senate Vote #186 in 1975, in the United States Congress.

Chính sách di dân của hai đảng CH và DC rất là nhất quán (consistent). DC lúc nào cũng dễ dãi hơn trong vấn đề di dân. Trong khi đó CH không dễ dàng chấp nhận di dân, đặc biệt di dân từ khu vực kém phát triển...(shithole countries) Đây không chơi Fake news. Đây là voting record của Quốc hội Mỹ (xem link) cho luật "Indochina Migration and Refugee Assistance Act" Luật Hỗ Trợ cho người tị nạn và nhập cư Đông Dương năm 1975. Luật này do dân biểu đảng Dân Chủ của New Jersey, Peter Rodino Jr. đưa ra và được Tổng Thống Ford ký thành luật Ngày 23 Tháng Năm 1975.
<!>
Tại Thượng Viện, Đảng Dân chủ không có một phiếu chống nào cả! Chỉ có 2 người Cộng Hoà đã vote chống lại luật này là William Scott của Virginia và Jesse Helms của North Carolina.
Có 20 người của lưỡng đảng không bỏ phiếu trong đó có Biden!!!

Link to the voting records:


Thêm nữa, Tổng Thống Dân Chủ Jimmy Carter là người đã nâng gấp đôi quota ( định mức ) cho người Việt tị nạn vào Mỹ! Đáng lẽ ra người Việt Nam ở Mỹ phải biết ơn đảng Dân Chủ đã "cưu mang" họ (xin lỗi, tôi dùng từ của những người Việt hay hót..) thì không hiểu vì lẽ gì họ lại bóp méo sự thật để credit hết cho đảng Cộng Hoà và biến đảng Dân Chủ thành "tội phạm."
Đưa ra cái này, tui chỉ muốn một sự công bằng cho những người đã từng cho cộng đồng Việt một cơ hội... như họ thường hay nói! "Ăn quả nhớ kẻ trồng cây..." nhưng không hiểu sao, họ ăn quả lê mà lại nhớ kẻ trồng cây chuối... và quên mất người đã trồng cây lê...
Như những bài trước tôi đã viết... May mắn cho người Việt Nam là lúc đó Donald Trump chưa có mặt trong chính trường Mỹ. Vì nếu có ông ta trong Quốc hội thì sẽ có thêm một phiếu chống như hai ông CH trên kia, và nếu ông ta làm Tổng Thống Mỹ lúc đó thì quý vị đừng hòng đặt chân lên đất Mỹ...
Đoản Kiếm

Không có nhận xét nào: