Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Bảy, 13 tháng 6, 2020

BÁO ĐỘNG CAO: HOA KỲ TRIỂN KHAI THÊM HAI HÀNG KHÔNG MẪU HẠM DẾN THÁI BÌNH DƯƠNG


NHƯ VẬY CÓ BA HÀNG KHÔNG MẪU HẠM SẼ LIÊN TỤC HOẠT ĐỘNG TRONG KHU VỰC BIỂN ĐÔNG VÀ HOA ĐÔNG CVN70 - CVN -71 VÀ CVN -76
Hai nhóm tấn công tàu sân bay được triển khai đến Thái Bình Dương vào thứ Hai - lần đầu tiên kể từ khi Hải quân phát triển một bộ quy trình mới để bảo vệ các tàu đang tiến hành khỏi virus COVID-19.USS Ronald Reagan (CVN-76) rời khỏi sân nhà của mình ở Yokosuka, Nhật Bản, vào thứ Hai theo giờ địa phương để bắt đầu cuộc tấn công tuần tra của nhóm tàu sân bay, Hạm đội 7 của Hoa Kỳ tuyên bố. Chiếc tàu sân bay được bắt đầu với Carrier Air Wing 5 đóng tại Trạm không quân thủy quân lục chiến Iwakuni và các đội hộ tống không xác định từ Phi đội khu trục 15. 
<!>
Tôi đã đọc hết bài viết của Song Chi dưới đây!Người viết bài tên Song Chi toàn là ngụy biện bao che cho sự bất tài vô dụng của Đảng Dân Chủ thổ tả tham nhũng thối nát trong đó có tên chóp bu TT Obama là Tổng Thống tồi tệ nhất của Lịch sử Hoa Kỳ nó cầm quyền 8 năm mà không thấy sự nguy hiểm gian manh bành trướng bá quyền tàu cộng khựa thì làm TT làm quái gì.....Cái buồn cười ở đây là gậy ông đập lưng ông....HâHhaha Người viết bài tên Song Chi càng viết càng bao che cho Đảng Dân Chủ thổ tả thì càng bộc lộ ra sự yếu kém bất tài vô dụng của tên TT Obama làm TT Mỹ 8 năm chỉ làm cho tàu cộng khựa càng giàu mạnh thêm trong khi nước Mỹ thì càng yếu đi!
May là God ra tay cử Trump làm TT để cứu Nước Mỹ!
Thanks God Almighty for Trump is our President!
Không lẽ chị Hoài Bắc và bà Song Chi bầu cho tên khốn nạn súc vật Joe Biden , một tên cực kỳ kỳ thị và chống đối mãnh liệt người Việt tỵ nạn cs vô Mỹ vào năm 1975, nếu chị HB và SC có bầu cho tên súc vật Joe Biden thì chị trả lời làm sao với bố mẹ, anh chị em, chú bác của chị như thế nào đây ....nếu hai chị bầu cho Joe Biden có phải hai chị đang tát thẳng vào mặt thân nhân họ hàng của 2 chị......
đừng có mù quáng cuồng Đảng Dân Chủ thổ tả, cuồng chống TT Trump nữa , hãy thức tỉnh đi ....hai chị HB, SC hãy nhìn những việc làm của TT Trump trong gần 4 năm qua!
 

Không có nhận xét nào: