Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Tư, 24 tháng 6, 2020

Bản tin Newsletter ngày 24/06/2020 - NV Online

Lời khuyên giúp các tài xế tránh để quên trẻ em trên xe hơi


Thời tiết mùa Hè nóng bức đang tới gần, một trong những điều cần nhớ khi lái xe, đó là làm sao để bảo đảm an toàn cho trẻ em.<!>
 





CSVN bắt 6 người trong một ngày, vu cho tội ‘chống nhà nước’



Ít nhất sáu người tham gia hoạt động dân chủ, nhân quyền tại bốn địa phương khác nhau đã bị công an CSVN bắt giam cùng ngày 24 Tháng Sáu.
 




Chiến hạm Mỹ diễn tập với 2 tàu Nhật trên Biển Đông



Chiến hạm USS Gabrielle Giffords cùng diễn tập với hai tàu thuộc Lực Lượng Phòng Vệ Biển Nhật (JMSDF) trên Biển Đông vào Thứ Ba, 23 Tháng Sáu.
 



 

Số ca bệnh COVID-19 ở Mỹ lên mức cao nhất từ 2 tháng qua



Các giới chức bệnh viện cũng như các chuyên gia y tế hôm 24 Tháng Sáu lên tiếng báo động một số nơi ở Mỹ sắp bùng phát dịch COVID-19.
 




Đài Loan mở cửa đón dân Hồng Kông vì ‘lý do nhân đạo’



Đài Loan hôm Thứ Tư, 24 Tháng Sáu, loan báo sẽ giảm bớt các giới hạn nhập cảnh để đón người dân Hồng Kông vì lý do nhân đạo.
 




Bọ đen lại xuất hiện, nhiều gia đình ở Gia Lai khổ sở



Từng đàn bọ to bằng hạt đậu đen bay vào nhà, khiến nhiều gia đình ở huyện Ia Grai chịu không thấu phải bỏ nhà, cuộc sống bị đảo lộn.
 




Thời điểm tốt để mua xe, dù mới hay cũ, nhưng nhớ đọc ‘những chữ thật nhỏ’



Hiện tại là thời điểm để mua xe, dù mới hay cũ khi các đại lý đưa ra những đợt giảm giá rất nhiều mức tiền trả góp với lãi suất rất thấp.


Lệnh đeo khẩu trang ở California: Người thích, kẻ không


Rất nhiều giới chức và sở cảnh sát địa phương cho biết họ sẽ không thực thi lệnh đeo khẩu trang, bất chấp thống đốc nhấn mạnh mức quan trọng.
 




Phi trường LAX dùng camera đo thân nhiệt để phát hiện COVID-19



Hành khách nào thân nhiệt từ 100.4 độ F (38 độ C) trở lên sẽ được yêu cầu đo lại lần nữa, và có thể được thông báo cho CDC để cách ly.
 




 

5 tài tử đã giải nghệ, để lại nhiều tác phẩm bất hủ



Năm tài tử đã giải nghệ và trong nhiều năm không xuất hiện trên màn ảnh nữa, nhưng các bộ phim họ đóng đều tạo dấu ấn trong lòng khán giả.
 




Một ông ở Florida hai lần nhận thận hiến tặng của cặp vợ chồng



Một phụ nữ ở Florida mới đây đã tặng một quả thận cho người đàn ông từng được nhận hai phần nội tạng của chồng bà 16 năm trước.
 




New York, New Jersey, Connecticut ra lệnh cách ly 14 ngày người từ các ổ dịch đến



New York, New Jersey và Connecticut hôm 24 Tháng Sáu cùng đưa lệnh đòi người từ tiểu bang có mức nhiễm COVID-19 cao khi đến phải cách ly.


Dân Mỹ than phiền nạn bắn pháo bông lậu gia tăng



Cư dân New York, Oakland và vài thành phố khác đang lên mạng xã hội bày tỏ bực bội vì tiếng pháo bông ồn ào ban đêm ngày càng nhiều.
 




TT Trump dự kiến ban hành lệnh hành pháp bảo vệ các di tích lịch sử toàn quốc



Điểm Tin Trong Ngày 24 Tháng Sáu, 2020: TT Trump dự kiến ban hành lệnh hành pháp bảo vệ các di tích lịch sử toàn quốc.


Công an bắt bà Cấn Thị Thêu và hai con trai tại Hà Nội


Ba mẹ con nhà hoạt động nhân quyền Cấn Thị Thêu, Trịnh Bá Phương và Trịnh Bá Tư bị nhà cầm quyền CSVN bắt sáng sớm 24 Tháng Sáu, tại Hà Nội.
 




Thêm 2 nhà hàng ở Orange County tạm đóng cửa vì nhân viên nhiễm COVID-19



Orange County dự tính không đăng lên mạng tên những nhà hàng đóng cửa vì COVID-19. Trong khi Los Angeles, San Bernardino và Riverside đăng.
 




Người Mỹ mê pick-up truck đến mức sẵn sàng bỏ rượu chứ không bỏ xe



Trong số 2,000 người Mỹ có xe pick-up được phỏng vấn, phần lớn sẵn sàng bỏ nghe nhạc online, uống rượu, cà phê chứ không bỏ xe.
 




Tiểu bang Washington bắt buộc đeo khẩu trang nơi công cộng



Washington đưa ra lệnh này giữa lúc Arizona, California, Mississippi và Nevada loan báo số ca COVID-19 mới kỷ lục.
 




Liên Âu cân nhắc cấm dân ngoại quốc nhập cảnh, kể cả người Mỹ



Quy định mà Ủy Ban Châu Âu (EC) đưa ra không mang tính bắt buộc. Mỗi quốc gia thành viên có quyền tự quyết định cho ai vào hay không.
 




Dịch bệnh bạch hầu bùng phát, Đắk Nông cách ly hàng ngàn người



Các ổ bệnh bạch hầu làm một bé gái đã tử vong, giới chức y tế tỉnh Đắk Nông phải cách ly hàng ngàn người để hạn chế lây nhiễm.
 




Dù thăm dò đang bất lợi cho TT Trump, Dân Chủ vẫn chưa ‘chắc ăn’



Cho dù Tổng Thống Donald Trump đang bị bất lợi theo một số cuộc thăm dò dư luận, phía Dân Chủ vẫn chưa cảm thấy "chắc ăn."

Không có nhận xét nào: