Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Ba, 23 tháng 6, 2020

Bản tin Newsletter ngày 23/06/2020 - NV Online


 

TT Trump muốn có thêm đợt gởi tiền trợ giúp, phía Cộng Hòa ngần ngại


Lời kêu gọi của TT Trump có thêm đợt gởi tiền trợ giúp nữa cho người dân Mỹ, hiện không được ủng hộ mạnh mẽ của phía Cộng Hòa tại Quốc Hội.<!>
 




Facebooker Nghiêm Nguyễn bị CSVN kết án nặng, cáo buộc ‘chống nhà nước’



Ông Nguyễn Văn Nghiêm, 57 tuổi, sống bằng nghề hớt tóc tại phường Phương Lâm, thành phố Hòa Bình, bị nhà cầm quyền CSVN kết án tù nặng nề.
 




Lần đầu tiên trong 1 ngày, số ca bệnh COVID-19 ở Texas vượt quá 5,000



Thống Đốc Texas Greg Abbott hôm 23 Tháng Sáu nói rằng tiểu bang lần đầu tiên có một ngày mà số ca bệnh COVID-19 mới đã vượt quá mức 5,000.
 




Bí thư và chủ tịch tỉnh Quảng Ngãi đồng loạt ‘xin thôi chức’



Hành động của 2 giới chức cao cấp nhất tỉnh Quảng Ngãi như “đi trước một bước” nhằm giữ “thể diện” cho bản thân và an toàn tài sản gia đình.
 



 

Dừng ở trạm xăng, cha vào mua hàng, xe bị trộm cùng đứa con 4 tuổi



Một người đàn ông dừng xe tại một trạm xăng và trong lúc ông vào trong cửa hàng thì bốn người đàn ông lấy mất chiếc xe cùng đứa con 4 tuổi.
 




Hà Nội nóng 40 độ C, dân chật vật mưu sinh, trẻ em đổ bệnh



Với nhiệt độ trên 40 độ C và sẽ kéo dài nhiều ngày, người lao động Hà Nội phải “oằn mình” mưu sinh, người già và trẻ em nhập viện.
 




Liệu bầu cử xong, mẹ cháu có trở lại như xưa?



Cả nhà nói sao cũng không nghe, những tin tức mẹ cháu phát tán thật khủng khiếp, vô lý, ngược ngạo, có khi lỗ mãng.


Tiệm nail Việt ở Los Angeles: Bị đập phá, hôi của, và ý chí ‘sẵn sàng mở cửa’


Khi việc “tân trang” sắp hoàn tất, Nailbay bị những kẻ quá khích đi biểu tình và đập phá, hôi của, lấy đi toàn bộ tài sản, vật dụng làm nghề.
 




Bắc Kinh dọa trả đũa việc 4 cơ quan truyền thông bị Mỹ coi là tuyên truyền



Chính quyền Trung Quốc hôm Thứ Ba nói sẽ trả đũa việc Washington đưa thêm bốn cơ quan truyền thông vào danh sách “phái bộ ngoại quốc” tại Mỹ.
 




Một bà cố ý ho vào mặt trẻ 1 tuổi ở San Jose, sau khi cãi cọ với mẹ đứa bé



Cảnh sát San Jose, California, hiện tìm kiếm một phụ nữ vì cố ý ho vào mặt đứa bé 1 tuổi, sau khi có cãi cọ với người mẹ đứa nhỏ.
 




Toyota sẽ giảm 10% số xe sản xuất trong Tháng Bảy



Công ty Toyota Motor Corp. hôm Thứ Hai nói sẽ giảm khoảng 10% mức sản xuất xe trong Tháng Bảy tới đây so với chỉ tiêu dự trù.
 




Cựu Cố Vấn Bolton: ‘Đài Loan có nguy cơ bị TT Trump bỏ rơi’



Trong cuốn hồi ký gây chấn động, cựu Cố Vấn John Bolton viết rằng Đài Loan ở vào danh sách các quốc gia có nguy cơ bị TT Donald Trump bỏ rơi.
 




Bị cảnh sát chặn xe, nên gọi ngay… Siri



Ứng dụng “I’m Getting Pulled Over” trên iPhone bí mật quay lại toàn bộ cuộc nói chuyện với cảnh sát khi bị chặn xe.


Trung Quốc cảnh báo nguy cơ xung đột trên biển với Mỹ



Điểm Tin Trong Ngày 23 Tháng Sáu, 2020: Trung Quốc cảnh báo nguy cơ xung đột trên biển với Mỹ. Orange County có thêm 175 ca COVID-19 mới.


Chính phủ Trump tạm ngưng cấp visa H-1B cho người ngoại quốc đến Mỹ làm việc


TT Donald Trump ký một sắc lệnh theo đó tạm ngưng cấp visa loại H-1B để đến Mỹ làm việc, khiến ảnh hưởng hàng trăm ngàn người ngoại quốc.
 




Thêm 2 nhân viên ban tranh cử TT Trump bị COVID-19 sau sự kiện Tulsa



Thêm hai nhân viên có mặt tại buổi vận động tranh cử của TT Trump tại Tulsa, Oklahoma, cuối tuần qua, xác nhận dương tính với COVID-19.
 




Orange County có thêm 175 ca COVID-19 mới, nâng tổng số 10,595 ca



Sở Y Tế Orange County cho biết có 175 ca COVID-19 mới và không có ca tử vong, theo thông báo ngày Thứ Hai, 22 Tháng Sáu.
 




TT Trump xác nhận thỏa thuận thương mại với Trung Quốc vẫn hiệu lực



TT Trump cấp tốc trấn an thị trường sau khi ông Peter Navarro tỏ ra nghi ngờ về tương lai của thỏa thuận thương mại với Bắc Kinh.
 




Nhiều địa phương tại California không thực thi lệnh đeo khẩu trang của Thống Đốc Newsom



Chính quyền và sở cảnh sát nhiều địa phương tại California không thực thi lệnh đeo khẩu trang của Thống Đốc Gavin Newsom.
 




Tiền ‘hỗ trợ’ vì COVID-19 cho ‘hộ nghèo thật’ chạy vào túi ‘hộ nghèo giả’



Quan chức địa phương phát tiền “hỗ trợ các hộ nghèo” bị ảnh hưởng trong dịch COVID-19 cho các hộ “nghèo giả” hiểu là người thân quen.
 




Đại dịch COVID-19 tại Mỹ có thể trở lại trong những ngày tới



Trong khi các tiểu bang đang dần dần mở cửa, số người bị dính COVID-19 gia tăng trở lại, nhất là các tiểu bang miền Nam nước Mỹ.

Không có nhận xét nào: