Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Hai, 22 tháng 6, 2020

Bản tin Newsletter ngày 22/06/2020 - NV Online

FDA khuyến cáo không dùng 9 loại thuốc rửa tay khô có chất độc hại

Cơ quan FDA vừa khuyến cáo người tiêu thụ không dùng bất cứ loại nào trong danh sách gồm chín nhãn hiệu thuốc rửa tay khô vì độc hại.
<!>
 


Hallie Trần, thủ khoa Costa Mesa High School: ‘Tự hào là người gốc Việt’

Vào mùa Thu, Hallie Trần sẽ theo học tại UC Irvine, chuyên ngành Pharmaceutical Sciences: “Con hy vọng sẽ được học ở trường Dược.”
 


 

Giới trẻ nhiễm COVID-19 gia tăng tại các tiểu bang miền Nam nước Mỹ

Tỉ lệ số người trẻ tuổi nhiễm bệnh càng lúc càng gia tăng, đặc biệt, những tiểu bang miền Nam như Florida, South Carolina, Georgia, và Texas.
 


Đại sứ Mỹ thăm Nghĩa Trang Quân Đội Biên Hòa ‘bày tỏ lòng tôn kính’

Đại Sứ Mỹ Kritenbrink đến Nghĩa Trang Quân Đội Biên Hòa “bày tỏ lòng tôn kính” những người lính VNCH đã hy sinh bảo vệ miền Nam tự do.
 


Những kiểu xe ‘gia đình’ có ưu đãi hấp dẫn nhất cuối Tháng Sáu

Motor1 đưa ra danh sách những kiểu xe dành cho gia đình có ưu đãi hấp dẫn nhất vào cuối Tháng Sáu, 2020, để người tiêu dùng có thể lựa chọn.
 


Trung Quốc cấm nhập cảng thịt gà từ xưởng Tyson ở Arkansas, Mỹ

Trung Quốc mới đây ra lệnh cấm nhập cảng thịt gà từ xưởng Tyson ở Arkansas, lấy lý do dịch COVID-19 khiến nhiều công nhân mắc bệnh.
 


Gia đình doanh nhân ở Sài Gòn bị bắt cóc và cướp hơn $1.5 triệu

Nhóm cướp đã bắt cóc cả gia đình nạn nhân ngay trên đường cao tốc, sau đó uy hiếp, tra tấn bắt chuyển tiền qua tài khoản ngân hàng.



 

Kinh doanh thời COVID-19: Các nhà hàng ‘tìm hướng đi mới để tồn tại’


Nhiều cơ sở thương mại của người Việt Nam tại khu vực Orange County và nhiều nơi khác, đang thay đổi cách thức kinh doanh vì COVID-19.
 




Tesla mướn tài xế lái thử ‘Autopilot’ ở California và Texas


Tesla đăng thông báo tuyển tài xế lái thử xe Tesla để thử nghiệm khả năng tự lái của “Autopilot” ở thành phố Austin, tiểu bang Texas.




 

Facebooker bị công an bắt, nay tiếp tục bị ép phải từ chối luật sư


Sau khi các admin bị bắt, Facebook group “Bàn Luận Kinh Tế Về Kinh Tế-Chính Trị 2" nay do an ninh nắm quyền kiểm soát.
 




Ba hải đội hàng không mẫu hạm Mỹ cùng có mặt ngay cửa ngõ Biển Đông


Ba hải đội tác chiến với ba hàng không mẫu hạm của Hoa Kỳ đã cùng có mặt tại cửa ngõ Biển Đông, khu vực tranh chấp phức tạp.
 




4 khuynh hướng mua sắm thời ‘hậu cách ly’ ảnh hưởng đến kỹ nghệ xe hơi


Sau nhiều tháng áp dụng lệnh cách ly ngừa dịch, giới tiêu thụ hình thành những khuynh hướng mua sắm xe hơi phù hợp với cách sinh hoạt mới.

Không có nhận xét nào: