Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Chủ Nhật, 21 tháng 6, 2020

Bản tin Newsletter ngày 21/06/2020 - NV Online


 

Tổng Thống Trump sắp có thông báo mới về hạn chế visa



Tổng Thống Trump sắp có thông báo mới về hạn chế visa<!>
 




5 mẹo đơn giản trị cảm mà không cần dùng thuốc


Năm mẹo cực kỳ đơn giản nhưng rất hiệu quả để trị cảm khi bạn mới có dấu hiệu bị, giúp ngăn chặn bệnh nhanh chóng.
 




Đời tù Hải Quân Trung Úy Nguyễn Thành Trạng và cuộc ‘nổi loạn’ đêm Giáng Sinh 1978


Chàng sinh viên Nguyễn Thành Trạng xếp bút nghiên lên đường tòng quân, gia nhập quân chủng Hải Quân VNCH để thỏa chí hải hồ.
 



 

Ba phụ nữ với quán cơm miễn phí ‘triệu tấm lòng’ ở Đà Nẵng



Quán cơm miễn phí 0 đồng ở quận Sơn Trà cho người nghèo ở Đà Nẵng, đã đón nhận được hàng triệu tấm lòng từ trong nước ra đến hải ngoại.
 




Những kiểu xe hơi hấp dẫn nhất, tính theo số tiền trả góp mỗi tháng



Với nhiều người, việc tìm mua một kiểu xe hơi phù hợp với túi tiền và nhu cầu sử dụng là không hề dễ dàng. Nhất là khi đến phần mượn tiền.
 




Đòi sinh viên gốc Việt đổi tên để ‘dễ phát âm,’ giáo sư bị cho tạm nghỉ



Một giáo sư đại học ở Oakland, California, vừa được cho tạm thời nghỉ dạy, vì ông này không chịu gọi cô sinh viên bằng tên cha mẹ cô đặt.


Nhiều tượng danh nhân Mỹ bị kéo đổ vì cáo buộc từng đàn áp người da đen



Trên toàn nước Mỹ, và nhiều nơi trên thế giới, đang có phong trào hạ tượng của nhiều danh nhân bị coi là từng góp phần đàn áp người thiểu số.
 




Tiệm nail ở California mở cửa: Hàng loạt trở ngại chực chờ



Các tiệm nail ở California được mở cửa phục vụ khách kể từ Thứ Sáu, 19 Tháng Sáu, sau gần ba tháng đóng cửa nhưng vẫn còn hàng loạt trở ngại.
 




TT Trump vẫn vận động bầu cử ở Tulsa dù vắng người và nhân viên nhiễm COVID-19



Trong tuần, ông Trump lên Twitter khoe rằng gần 1 triệu người xin vé dự cuộc vận động bầu cử ở Tulsa, Oklahoma. Nhưng cử tri vắng hơn nhiều.
 




New York tung chiến dịch ‘Nhìn, trước khi khóa xe’ ngừa quên trẻ trên xe



Khẩu hiệu “Nhìn, trước khi khóa xe” ngăn ngừa các bậc phụ huynh để quên trẻ em trong xe hầu tránh xảy ra những bi kịch cho gia đình.
 




Mưa lớn, Đà Lạt vẫn tổ chức thi marathon quốc tế, 1 người bị lũ cuốn



Ban tổ chức nghĩ cái quái gì mà tổ chức lúc nửa đêm ngay giữa mùa mưa? Mình lo ngại vì đã có trải nghiệm mưa gió kinh hoàng.
 




Vợ thầy giáo Nguyễn Năng Tĩnh bị công an ‘mời,’ nghi vì thăm chồng trong tù



Trên trang cá nhân của bà Nguyễn Thị Tình, vợ thầy giáo Nguyễn Năng Tĩnh, xuất hiện ảnh chụp giấy mời làm việc của Công An tỉnh Đồng Tháp.
 




Medicare và bảo hiểm hưu trí



Thời gian chờ đợi sau khi nộp đơn xin Medicare phần B thường kéo dài từ hai đến bốn tuần. Nhưng trong thời gian COVID-19, sẽ lâu hơn nữa.

Không có nhận xét nào: