Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Bảy, 22 tháng 7, 2017

TT Trump tung ra một loạt tweets đầy giận dữ



AP – Hôm thứ bảy 22/7 TT Donald Trump đã gửi ra một loạt tweets cho thấy ông đã tức giận ra sao về chuyện cơ quan an ninh Hoa Kỳ điều tra chuyện tin tặc Nga can thiệp vào cuộc bầu cử tổng Thống Mỹ năm 2016.
<!>

Các tweets đều tỏ ra khá bất thường về mức độ quy mô của nhiều vấn đề, dù đối với TT Trump, ông đã có thói quen dùng tweet, vì có tổng cộng 10 cái tweets được “bắn” ra chỉ trong vòng 2 giờ , bắt đầu từ 6 giờ 30 phút sáng.
Những đề tài mà TT Trump bày tỏ sự hằn học của mình là từ cuộc điều tra tin tặc Nga, đến chuyện Bộ Trưởng Tư Pháp Jeff Sessions và chuyện emails của bà Clinton, chuyện dự luật y tế, đến cả chuyện thay đổi nhân sự ở ban truyền thông của Tòa Bạch Ốc.
Báo Washington Post gần đây cho biết TT Trump đã điều tra về mức độ quyền hành của một Tổng Thống Mỹ ra sao, nhằm tha thứ cho các phụ tá, các thành viên gia đình hay cả cho bản thân trong vấn đề chuyện tin tặc Nga đã chen vào bầu cử Mỹ.
TT Trump vẫn nhất mực cho là bản thân và chính phủ của ông không làm gì nên tội, ông chỉ trích những tin tức bị lộ ra về cuộc điều tra tin tặc Nga và thúc dục các cấp chính quyền phải truy tố những kẻ làm lộ tin như thế.
Trong tuần sau, cả con trai lớn của ông là Donald Trump Jr., con rể là Jared Kushner, lẫn ông Paul Manafort, cựu Chủ tịch ban vận động cho TT Trump, sẽ ra điều trần trước các ủy ban của Thượng Viện về vấn đề can thiệp của Nga vào bầu cử ở Mỹ.
Trần

Không có nhận xét nào: