Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Sáu, 28 tháng 7, 2017

Vài Tin Chính trên NguoiVietOnline

 

July 28, 2017
Một nhẫn kim cương trị giá tương đương $950,000 thất lạc khỏi viện bảo tàng British Museum từ sáu năm qua, đến nay mới chính thức ghi nhận bị mất.<!>


July 27, 2017
Xe hơi của nhà báo đang đậu trong khách sạn ở thị xã Ngã Bảy, thì bị một ông Trung Quốc đập kiếng đánh cắp, tông sập cửa khách sạn bỏ trốn.


July 28, 2017
Thị trưởng ở Pennsylvania ra tòa về tội tham nhũng


July 27, 2017
Đang ngồi trong tiệm bán thuốc lá điện tử trong khu Mile Square Plaza trên đường Brookhurt và anh Andy Nguyễn đột nhiên trông thấy một chiếc xe hơi dường như đang bay thẳng về hướng anh, trong tích tắc, anh cũng phóng ra khỏi chỗ ngồi, và... thoát chết trong gang tấc.


July 27, 2017
Chính phủ Mỹ vừa ra thông cáo cảnh báo người dân khi sang chơi ở Mexico phải cẩn thận vì tình trạng uống phải rượu xấu, rượu giả, tiếp theo cái chết của một cô gái ở Wisconsin.


July 27, 2017
Nhiều hồ chứa nước của người dân xã Trường Xuân, huyện Đắk Song, bất ngờ bị vỡ liên hoàn, nước tràn ngập khắp nơi gây thiệt hại cho hoa màu, cá nuôi.


July 27, 2017
Tân giám đốc thông tin liên lạc Tòa Bạch Ốc là ông Anthony Scaramucci, hôm Thứ Năm giận dữ than phiền trên Twitter về tình trạng rò rỉ tin tức nội bộ nơi đây, và dọa sẽ gọi cho FBI đến điều tra và đả kích “thành phần rò rỉ cao cấp” tại Tòa Bạch Ốc.


July 27, 2017
Trong toàn cõi Việt Nam, Văn Nghệ TP.HCM - một tuần báo trực thuộc Liên Hiệp Các Hội Văn Học Nghệ Thuật TP.HCM - có lẽ là trang văn nghệ duy nhất hiện thời không chỉ tự diễn biến tính đảng một cách giáo điều nhất, mà còn “công an tính” sắt máu không kém.

Không có nhận xét nào: