Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Sáu, 28 tháng 7, 2017

Phải Gấp Rút Triệt Hạ Hán Ngụy Việt Cọng Kẻo Không Còn Kịp Nữa - Nguyễn Nhơn

Trích: Tôi nhớ ông Boris Yeltsin, cố tổng thống đầu tiên của Nga, đã từng phát biểu: "Cộng sản không thể cải sửa mà phải bị hủy diệt." Nhưng câu nói của ông Boris Yeltsin cũng không chính xác lắm với trường hợp của Việt Nam. Lý do tại sao? Bởi vì những người cầm quyền của Việt Nam hiện nay họ chỉ mang cái danh cộng sản thế thôi, chứ họ còn có lý tưởng cộng sản gì đâu, bản chất thực sự của họ bây giờ chỉ là một lũ cướp ngày, một lũ chạy theo chủ nghĩa kim tiền hoang dã, chính vì vậy mà bất cứ giá nào họ cũng bám chặt vào Điều 4 của Hiến Pháp để mãi mãi nắm quyền, mãi mãi bòn rút xương máu của nhân dân. 
<!>
Tập đoàn nắm quyền tại Việt Nam bây giờ còn tệ hại hơn cả cộng sản, vì vậy, để đất nước có cơ hội hồi sinh, dân tộc có ngày ngẩng đầu, thì không còn có chọn lựa nào khác, mà nhân dân Việt Nam phải đứng lên lật đổ chế độ bôi bác đó, giành lại quyền phán quyết, quyền tự chủ dân tộc mà gần một thế kỷ qua đã bị tập đoàn CSVN cướp đoạt một cách trắng trợn "
Trần Thảo danlambaovn.blogspot.com - Hãy tỉnh dậy đi thôi )
(Quốc tế) - Tờ Topwar của Nga vừa đăng tải bài viết nhận định: Nạn nhân đầu tiên của chủ nghĩa bá quyền của Bắc Kinh có thể là Việt Nam.
5 lý do Việt Nam là mục tiêu hoàn hảo cho Trung Quốc
Hiện nay, Trung Quốc đang đứng trước những vấn đề thường có của siêu cường đang phát triển. Tất cả những gì dễ dàng chiếm đoạt được, siêu cường này đã sát nhập về tay mình. Đó là thu hồi Hồng Kông, Macau, đảo trên sông Amur và sông Ussuri, chiếm đoạt những vùng lãnh thổ Kyrgyzstan, Tajikistan và Kazakhstan.
Nơi nào không thể chiếm đoạt được bằng biện pháp hòa bình, Trung Quốc sử dụng vũ lực và lựa chọn thời cơ thích hợp. Điển hình có thể kể đến như sự kiện đánh chiếm trái phép quần đảo Hoàng Sa thuộc chủ quyền Việt Nam năm 1974 cũng như một số đảo Trường Sa cũng thuộc Việt Nam năm 1988.
Chưa kể đến việc sát nhập Tây Tạng và tham gia vào các cuộc chiến khác, nếu so sánh số lượng thì các cuộc chiến do Trung Quốc tiến hành chỉ kém Mỹ.
Tin cho hay Việt Nam đã ngưng khoan thăm dò khí đốt tại khu vực có tranh chấp ở Biển Đông, sau khi bị Trung Quốc đe dọa dùng vũ lực tại Trường Sa.
Một nguồn tin trong ngành dầu khí châu Á nói với BBC rằng Repsol, công ty của Tây Ban Nha đứng sau dự án khoan thăm dò, được lệnh phải rời khỏi khu vực.
Động thái này diễn ra chỉ vài ngày sau khi công ty này xác nhận có một mỏ khí đốt lớn.
Tin này đã được một nguồn ngoại giao của Việt Nam xác nhận.
Theo nguồn tin ngành dầu khí này, giới lãnh đạo Repsol được chính phủ tại Hà Nội thông báo vào tuần trước rằng Trung Quốc đã đe dọa sẽ tấn công các căn cứ của Việt Nam tại quần đảo Trường Sa nếu không dừng việc khoan thăm dò.
*****************
" ... vì vậy, để đất nước có cơ hội hồi sinh, dân tộc có ngày ngẩng đầu, thì không còn có chọn lựa nào khác, mà nhân dân Việt Nam phải đứng lên lật đổ chế độ bôi bác đó, giành lại quyền phán quyết, quyền tự chủ dân tộc mà gần một thế kỷ qua đã bị tập đoàn CSVN cướp đoạt một cách trắng trợn "
Cứ theo 2 bản tin dẫn trên, tình trạng của Đất nước hiện đang lâm nguy, bất cứ lúc nào, chệt cọng cũng có thể hạ thủ đánh chiếm và bọn hán ngụy việt cọng chỉ có tháo chạy hoặc đầu hàng.
Đó là lý do vì sao mà muốn cứu dân, cứu nước phải gấp rút triệt hạ bọn lê Chiêu Thống việt cọng kẻo không còn kịp nữa!
Vì Sao Phải Gấp Rút Triệt-Hạ Chế Độ Cộng-Sản Hà-Nội?
Nhân đọc bài “ Sẽ tái diễn cuộc chiến 1979 trên mặt biển?”, tôi chợt nhớ về cuộc chiến biên giới Việt Trung 17 tháng 2 năm 1979. Mùa hè năm 1978, một ngàn năm trăm sĩ tử Miền Nam du học trên “Đại học cải tạo” số 1 Lào Cai vừa mãn ba năm học tập. Một bửa, đang dẩy cỏ bên đồi sắn, chợt thấy Giám hiệu (!) Đặng Thín Thuần hướng dẫn một cán bộ quân sự “tham quan” khu vực quanh trại. Nghe lóm thì biết, đây là thủ trưởng Trung đoàn đến chuẩn bị tiếp nhận trại tù Miền Nam làm căn cứ Trung đoàn sau khi tù Miền Nam hạ sơn học tiếp chương trình “tiến sĩ cải tạo” ở dưới chân rặng Trường Sơn, Tân Lập, Vĩnh Phú.
Sau ngày Tàu đỏ tuyên bố hoàn thành cuộc hành quân dạy cho csvn bài học và rút quân ngày 18 tháng 3 năm 1979, tù Tân Lập được lịnh đi vận tải “cái xác” của Trung tâm cải tạo Trung ương số 1, tức là căn cứ của Trung đoàn lúc chiến tranh, từ Lào Cai đưa về chỉ còn lại một mớ cột kèo nham nhở.
Tôi thuật lại câu chuyện nầy là muốn nói rằng tin tức hồi đó về các tỉnh lỵ Lào Cai, Cao Bằng, Lạng Sơn và một số Thị trấn dọc biên giới bị Tàu cọng san bằng là dễ hiểu.
Chỉ còn hơn tháng nữa là tới ngày kỷ niệm cuộc chiến biên giới thê thảm kể trên. Từ ấy đến nay gần đúng 34 năm, sức mạnh quân sự của Tàu đỏ tiến triển hơn gắp nhiều lần. Lại thêm chúng bày binh, bố trận, gài thế suốt một thời gian dài như vậy đã đưa Đất nước ta vào một tình thế lâm nguy như trứng treo đầu đẳng!
VỀ CHÁNH TRỊ: Gần đây có nhiều bài viết đề cập đến Tình Báo Hoa Nam của Trung cọng mà phạm vi hoạt động bao gồm Việt Nam, ngụ ý rằng tình báo Tàu khống chế các bí mật, dự tính của bộ chính trị, đầu não của csvn. Thật ra danh xưng đó là trên nguyên tắc tổ chức. Thực tế thì cái Đại sứ quán Tàu, gọi hí hước là dinh thái thú đó chẳng những nắm chắc tiền sử của 14 dzua cá tra Ba Đình mà còn biết rõ hoạt động của cả ban cán sự Trung ương đảng csvn nữa.
Chỉ đơn cử một ví dụ gần đây nhứt, là vụ bộ chánh trị cs quyết định kỷ luật ba Dũng rồi, mà thái thú Khổng Hạo chỉ cần đến gặp tên phó thủ tướng Nguyễn Thiện Nhân ra lịnh bảo dẹp bỏ là cả BCT lẫn BCH trung ương đảng đều phải tuân hành.
Tại sao lại như vậy? Bởi vì cả bọn trùm cs trước khi bò lên tới địa vị trùm đều có quan hệ chặt chẻ với các quan thầy Tàu. Do đó, cả đời tư lẫn đời công đều bị tình báo ba tàu nắm thóp. Vì vậy mà cả bọn phải cúc cung 16 chữ vàng, bốn tốt bất ly cục cựa. Tệ hơn nữa là mỗi khi có việc quan trọng, bọn trùm Ba Đình đều phải cử người qua thiên triều xin thỉnh thị. Điển hình: Khi vấn đề chủ quyền Hoàng Sa, Trường Sa gây náo động trong nước, thứ trưởng ngoại giao Nguyễn Thanh Sơn phải đem đầu qua Tàu xin triều kiến và nhận chỉ thị. Tệ lậu là khi các cuộc biểu tình chống Tàu xâm lăng liên tiếp xãy ra trong mùa hè 2011, tướng con hoang Nguyễn Chí Vịnh phải sang Tàu, dập đầu cam kết với tướng Tàu Mã hiểu Thiên “ các cuộc “tụ tập đông người” bên xứ An nam từ nay xin dứt tuyệt “.
Tóm lại, về chánh trị, bọn csvn hầu như lệ thuộc Tàu cộng.
VỀ KINH TẾ: Xin thuật lại đây vài câu rất đơn giản của một phụ nữ bán hàng ở Thị trấn Một Ngàn vùng quận Cờ Đỏ ( Nhơn Nghĩa) ngày trước: Khi một thanh niên ở hải ngoại về, nhìn vào cửa hàng hỏi về các mặt hàng bày bán, bà hàng chỉ tay vào kệ thực phẩm đóng hộp, chép miệng bảo: Mấy thứ nầy là của china, biết rằng là nó độc hại, nhưng mà không có thứ nào khác nên phải mua về bán. Rồi lượm chiếc dép nhựa lên, bảo: Thứ dép nầy cũng của china. Mang vài bửa là đứt quai mà cũng phải mua về bán. Lại chỉ ra chiếc xe đạp china tiếp: Cái xe đạp nầy giá rẽ, nhưng chạy vài bửa là hư, xẹp lốp.
Nếu biết rằng kinh miệt ngàn là vùng xa xôi, hẻo lánh mà hàng hóa Tàu đỏ cũng tràn ngập thì mới biết nền kinh tế vn xã nghĩa bị kinh tế Tàu khống chế tới mức nào. Ngày nay lại lại còn thêm nạn thương lái chệt lục lạo khắp nơi, mua rẽ bán đắt tất cả mọi thứ từ tôm, cá chí đến nông sản kể cả đỉa trâu.
VỀ QUÂN SỰ: Đây là chỗ csvn chết không có đất chôn!
1/ Nóc nhà Tây nguyên: Từ thời Quốc trưởng Bảo Đại, Tây nguyên đã là Hoàng triều Cương thổ, nghĩa là căn bổn của hoàng gia. Thời VNCH, bộ Tư Lịnh Quân đoàn II vẫn trấn đóng Tây nguyên. Chỉ vì vội vả rút bỏ Tây nguyên mà thất trận. Có câu nói: Ai trấn đóng Tây nguyên là khống chế không những Miền Nam mà cả vùng Đông Nam Á. Vậy mà csvn bất chấp mọi khuyên ngăn bán đứt cho Tàu khai thác bauxite. Chỉ cần vài vạn đặc công tàu hiện đang khai thác quặng ở đây, bất cứ lúc nào bọn tàu cọng cũng có thể đánh chiếm Miền Nam như lấy đồ trong túi.
2/ Các cao điểm chiến lược biên giới phía Bắc: Dưới danh nghĩa khai thác rừng đầu nguồn trên các tỉnh biên giới, dân quân Tàu ém nơi các cao điểm sẳn sàng bảo vệ đường tiến của đại quân khi lâm trận, nghĩa là khi có chiến tranh, đại quân tàu sẽ ồ ạt tiến quân như giông bảo.
3/ Về mặt biển Đông: Bộ chỉ huy quân sự huyện Tam Sa bảo vệ chiếc hàng không mẫu hạm không chìm là Đảo Hoàng Sa dùng không lực khống chế cả mặt biển.
4/ Mặt Tây Nam, chư hầu Hun Xen Kampuchia sẳn sàng làm phụ lực quân uy hiếp.
5/ Các chinatown rải rác khắp nơi tiềm phục đạo quân thứ 5, không phải một con ngựa thành Troie mà là nhiều đội quân nội tuyến, dư sức đánh phá từ trong đánh ra.
Tóm lại, đây là thế chết của csvn đối với Đại Hán xâm lược.
Tình thế Đất nước ngặt nghèo như vậy nên phải cần gắp rút tiến hành cuộc nổi dậy lật đổ bạo quyền cs Hà Nội để trước khi tàu cọng ra tay, Ủy Ban Cách mạng Lâm Thời đã lên tiếng kêu gọi, Liên Hiệp Quốc và Quốc tế mới can thiệp được.
Chỉ khi nào xóa bỏ chế độ csvn, thành lập được Chánh Phủ Quốc Gia (État du Vietnam) hợp pháp và chính danh mới đủ tư cách nhân danh Quốc dân việt Nam tiến hành các công việc trọng đại kể sau:
1/ Nhân danh Chánh Phủ Quốc Gia Việt Nam bãi bỏ các hiệp ước bất bình đẳng mà csvn đã ký kết với Tàu cọng như hiệp ước biên giới và hiêp ước về Vịnh Bắc bộ năm 2011.
2/ Chấm dứt khế ước cho Tàu khai thác bauxite Tây nguyên.
3/ Chấm dứt khế ước khai thác rừng đầu nguồn trê các tỉnh biên giới.
4/ Chấm dứt các khế ước cho các nhà thầu Tàu thi công các công trình trọng điểm.
5/ Trục xuất các phần tử Tàu cư trú bất hợp pháp tại các chinatown.
6/ Đưa vấn đề chủ quyền Hoàng Sa, Trướng Sa ra trước Liên Hiệp Quốc và kiện ra trước Tòa án Quốc tế La Haye.
Hoàn thành được Đại nghiệp kể trên, Đất nước Việt Nam từ đây đi vào Vận Hội Mới


Không có nhận xét nào: