Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Tư, 22 tháng 3, 2017

Vài tin chính trên Nguoivietonline

Newsletter

Học trò bị đánh vì chào thầy dạy toán bằng tiếng Anh<!>

March 21, 2017
Một thầy giáo dạy toán lớp 6 được học sinh chào bằng câu tiếng Anh thì bất ngờ nổi giận lấy thước đánh.

Hà Nội: ‘63% bé trai bất thường về bộ phận sinh dục’
 

Newsletter
March 21, 2017
Hồi thượng tuần tháng này, các trường tiểu học ở quận Hoàn Kiếm, thành phố Hà Nội tổ chức cho phụ huynh học sinh ghi danh để con cái của họ được đánh giá “chức năng cân bằng bàn chân” và “sàng lọc bất thường về bộ phận sinh dục cho nam sinh.”

Để tưởng nhớ người viết ca khúc “Việt Nam Quê Hương Ngạo Nghễ”
 

Newsletter
March 21, 2017
Nhân ngày giỗ 6 năm, nhóm anh em đi Đà Lạt thắp nhang tưởng nhớ người nhạc sĩ sáng tác bài Việt Nam Quê Hương Ngạo Nghễ.

Cấm 5 ca khúc trước 1975 và ‘cái tát’ cho hai ‘nhà phê bình âm nhạc’
 

Newsletter
March 21, 2017
Sau khi chính quyền Việt Nam tạm ngưng lưu hành năm ca khúc sáng tác trước năm 1975 thì công chúng phản ứng khá gay gắt về quyết định này. Ngay sau đó, báo điện tử VTC News và báo điện tử VOV của đài Tiếng Nói Việt Nam mở diễn đàn bình luận với mục đích “giải độc.”

Đội trưởng công an tỉnh Đắk Nông bị bắt vì bảo kê phá rừng
 

Newsletter
March 21, 2017
Theo tin của truyền thông Việt Nam, viện kiểm sát tỉnh Đắk Nông đã ký quyết định khởi tố và bắt tạm giam đội trưởng Đội Phòng, Chống Khủng Bố, công an tỉnh Đắk Nông là ông Phạm Xuân Sáng để điều tra về tội "Hủy hoại rừng". 

Ði bộ là niềm vui
 

Newsletter
March 21, 2017
Bên này coi vậy mà người ta lười làm thể thao dù ai cũng biết rằng thể thao là cần cho sức khỏe. Từ nay, bác sĩ có thể biên trong toa thuốc: Làm thể thao. Mà thể thao, đối với (đa số) dân Pháp là gì? Ði bộ. Ði bộ được nâng lên hàng thể thao!

T.T Trump tụt 220 bậc trong danh sách tỉ phú thế giới của Forbes
 

Newsletter
March 21, 2017
Ông Donald Trump trở thành tổng thống tỉ phú đầu tiên của Hoa Kỳ nhưng căn cứ theo danh sách các tỉ phú trên thế giới của năm 2017 đăng trên tạp chí Forbes hôm Thứ Hai, ông Trump không còn giàu như trước nữa.

Ca khúc ‘All I Want for Chirstmas Is You’ được chuyển thành phim hoạt hình
 

Newsletter
March 21, 2017
Nếu bạn là một “fan cuồng” của ca khúc “All I Want for Christmas Is You” của nữ ca sĩ Mariah Carey mỗi mùa Giáng Sinh, thì bạn nên vui mừng vì bài hát nổi tiếng này sẽ được chuyển thể thành phim hoạt hình trong năm 2017.

Không có nhận xét nào: