Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Năm, 30 tháng 3, 2017

Chủ tịch Hạ Viện Paul Ryan thừa nhận Nga có chen vào bầu cử ở Mỹ

Chủ tịch Hạ Viện Paul Ryan. Photo Courtesy: CBS News
Cali Today News – Sau những thất bại liên tục của Cộng Hòa, lần đầu tiên Chủ tịch Hạ Viện Paul Ryan trả lời phỏng vấn khá dài trong chương trình “CBS This Morning” hôm thứ năm 30/3.
<!>
Ông Ryan tuyên bố “Hoa Kỳ có một trách nhiệm đặc biệt” nhằm ngăn chận chuyện Nga tìm cách chen vào gây ảnh hưởng lên các cuộc bầu cử, không những ở Mỹ, mà còn trên toàn thế giới.
Sau khi dự luật thay thế Obamacare thất bại không đưa ra trước Hạ Viện, ông Ryan bàn về nhiều vấn đề, từ chuyện Nga can thiệp vào bầu cử ở Hoa Kỳ đến chuyện Ủy Ban Tình Báo Hạ Viện có nhiều lấn cấn nội bộ.
Nhận định của ông Ryan về Nga xảy ra vào lúc Giám Đốc FBI James Comey cũng cho báo chí hay thực ra ngay vào mùa hè năm 2016, ông đã muốn công bố trước dư luận là Nga đang tìm cách gây ảnh hưởng lên bầu cử Mỹ, nhưng ông bị chính phủ Obama ngăn chận lại.
Ông Ryan cho biết cùng với bà Nancy Pelosi của Dân Chủ, Mitch McConnell và Chuck Schumer đều của Cộng Hòa, ông Ryan trong một lá thư đã cảnh báo Bộ Ngoại Giao Hoa Kỳ như sau: “Hãy cẩn thận, hãy giữ gìn các dữ kiện, có chuyện đang xảy ra đó”
Ông Ryan nhận định: “Chúng tôi như thế đã biết chuyện này trước khi cuộc bầu cử diễn ra vào tháng 11, chúng tôi đều biết Nga đang tìm cách chen vào cuộc bầu cử của chúng ta và còn biết Nga còn làm chuyện này với nhiều quốc gia khác”
Đào Nguyên (Daily News)

Không có nhận xét nào: