Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Sáu, 24 tháng 3, 2017

Bấm huyệt giải độc thận, chỉ cần thực hiện 1 phút mỗi ngày

Thận là một bộ phận đảm nhiệm chức năng vô cùng quan trọng
Thận là một bộ phận đảm nhiệm chức năng vô cùng quan trọng
Bấm huyệt giải độc thận được biết tới là một trong những phương pháp giúp thận được bảo vệ, đồng thời tống khứ những độc tố, chất cặn bã bám dính trong thận ra bên ngoài vô cùng hiệu quả. Đặc biệt, với phương pháp này bạn chỉ cần bỏ ra 1 phút mỗi ngày thôi nhé!
<!>

Thận có vai trò gì?

Thận là một bộ phận đảm nhiệm chức năng vô cùng quan trọng trong nội tạng. Mỗi ngày thận đều thực hiện lọc máu, lọc chất lỏng để giúp lượng nước ở trong cơ thể luôn được cân bằng. Trung bình, thận lọc chất lỏng và 200ml máu, rồi sau đó thải ra ngoài cơ thể khoảng 1,5 lít nước. Trong lúc thực hiện nhiệm vụ, thận sẽ đào thải những độc tố ra khỏi cơ thể bằng đường tiểu vì vậy việc bổ thận là nhiệm vụ chúng ta nên thực hiện hàng ngày.
Bên cạnh đó, thận cũng giữ vai trò quan trọng trong việc cân bằng điện giải, độ pH ở trong cơ thể, hình thành nên những loại hormone có lợi cho tế bào máu. Khi thận khỏe mạnh, đồng nghĩa với việc những chất thải và cặn bã sẽ được đào thải ra ngoài. Còn nếu thận suy giảm hoạt động hay thận yếu thì cơ thể của bạn sẽ gặp rắc rối, những chất độc tích tụ trong cơ thể khiến bạn xuất hiện hiện tượng mệt mỏi, chán ăn, đi tiểu ít hoặc nhiều hơn, đau mỏi lưng…

 Bấm huyệt giải độc thận như thế nào?

Theo như cuốn sách “châm cứu và bấm huyệt” của bác sĩ Nogier đã được xuất bản vào năm 1978 tại New York đã chỉ ra rằng, để có thể biết chính xác thận của bạn có bị nhiễm độc hoặc suy giảm chức năng hoạt động hay không, bấm huyệt chính là một phương pháp đơn giản có thể giúp bạn làm được việc đó.
Cách bấm huyệt giải độc thận
Cách bấm huyệt giải độc thận
Sử dụng ngón tay cái nhấn vào vị trí của huyệt thái khê (huyệt này nằm ở đỉnh cao nhất, ở ngay giữa gân gót và mắt cá chân trong). Nếu như trong quá trình ấn vào huyệt thái khê, bạn cảm thấy đau tức thì điều đó có nghĩa thận của bạn đang bị suy giảm chức năng hoạt động, nếu như càng ấn càng cảm thấy đau nhiều thì chức năng giải độc của thận đang hoạt động kém đi.
Vị trí huyệt thái khê
Vị trí huyệt thái khê
Cách bấm huyệt giải độc thận: Để giải quyết trường hợp này, bạn sử dụng ngón tay cái day trực tiếp vào huyệt thái khê trong thời gian 1 phút, mỗi ngày thực hiện 2 lần vào buổi sáng sau khi thức dậy và buổi tối trước khi đi ngủ.
Chỉ cần thực hiện phương pháp này trong thời gian dài một cách đều đặn sẽ giúp chức năng của thận được cải thiện rõ rệt hơn như đi tiểu tốt, giảm nhanh dấu hiệu đau mỏi gối, đau lưng và ngủ ngon giấc hơn.

Không có nhận xét nào: