Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Năm, 30 tháng 3, 2017

Vài Tin Chính trên NguoiViet Online

Newsletter

Đời tư trên mạng trong tay TT Trump

March 30, 2017
Hạ Viện Mỹ bỏ phiếu bãi bỏ quyền bảo vệ tính riêng tư mạng Internet của người dân Hoa Kỳ, vốn được Ủy Ban Truyền Thông Liên Bang (FCC) chấp thuận vào cuối nhiệm kỳ của Tổng Thống Barack Obama.
<!>

Tập trận tại Trường Sa, Đài Loan vi phạm chủ quyền Việt Nam
 

Newsletter
March 30, 2017
Việt Nam phản đối Đài Loan mở cuộc tập trận tại đảo Thái Bình trong quần đảo Trường Sa, lên án cuộc tập trận là vi phạm nghiêm trọng chủ quyền của Việt Nam.

Điểm tin buổi sáng ngày 30 tháng 3 năm 2017
 

Newsletter
March 30, 2017
-TT Trump sắp gặp Tập Cận Bình tại Mar-a-Lago - Florida

CSVN kêu ca ‘Mỹ trao giải thưởng cho Mẹ Nấm là thiếu khách quan’
 

Newsletter
March 30, 2017
Nhà cầm quyền Hà Nội kêu ca rằng "Mỹ trao giải thưởng cho blogger Mẹ Nấm là thiếu khách quan", một thứ phản đối quen thuộc của chế độ mỗi khi bị phê phán, lên án đàn áp nhân quyền.

Blogger Mẹ Nấm được Đệ Nhất Phu Nhân Melania Trump vinh danh
 

Newsletter
March 29, 2017
Blogger Mẹ Nấm là một trong 13 phụ nữ được Đệ Nhất Phu Nhân Melania Trump vinh danh anh hùng thế giới vào Thứ Tư, 29 Tháng Ba, tại một buổi lễ trao giải tổ chức tại Bộ Ngoại Giao Hoa Kỳ, Washington, DC.

Ivanka Trump chính thức làm phụ tá cho cha
 

Newsletter
March 29, 2017
Cô Ivanka Trump vừa đổi ý hôm Thứ Tư, và sẽ chính thức trở thành nhân viên chính phủ làm việc trong Tòa Bạch Ốc trong những ngày tới, giới chức hành pháp nói với CNN.

Điều tra của Hạ Viện Mỹ về Nga bị khựng lại vì phải chờ ‘tin tức mới’
 

Newsletter
March 29, 2017
Cuộc điều tra của Ủy Ban Tình Báo Hạ Viện liên quan đến cáo buộc Nga can dự vào cuộc bầu cử ở Mỹ năm 2016 hiện bị khựng lại.

Chánh án ở Hawaii gia hạn án lệnh cấm thi hành sắc lệnh di trú
 

Newsletter
March 29, 2017
Chánh Án Derrick Watson của tòa liên bang ở Hawaii đang nghe trình bày lý đoán để xem có thể kéo dài thời gian cho án lệnh tạm ngưng thi hành sắc lệnh di trú mới của Tổng Thống Donald Trump, liên quan đến nhập cảnh vào Mỹ.

Không có nhận xét nào: